Bãi tắm Khem được biết đến là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của đảo Ngọc Phú Quốc. Vị trí của bãi tắm chỉ cách thị trấn Đông Dương trong vòng bán kính 25 km. Bãi tắm sở hữu vẻ đẹp vô cùng thơ mộng và hoang sơ mang đến cho bạn nhiều cảm giác tuyệt vời khi đến đây du lịch.

bai-kem-phu-quoc

Bãi tắm sở hữu vẻ đẹp vô cùng hoang sơ và thu hút

Làm sao để có thể đi đến bãi tắm Khem?

Con đường dẫn đến bãi tắm cũng rất thuận tiện và dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn di chuyển trên bãi tắm bằng xe máy để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Có 2 cách để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bãi tắm, tùy theo điều kiện mà có thể lựa chọn.

  • Bạn có thể lựa chọn đi đường mòn ven theo nhà tù Phú Quốc.
  • Hay là bạn có thể di chuyển theo con đường đất từ thị trấn Dương Đông, lối đi của con đường này sẽ đối diện với quán cà phê 253 vô cùng xinh xắn.
  • Trong trường hợp bạn có quá nhiều đồ đạc hoặc dắt theo con nhỏ lựa chọn taxi để di chuyển là ưu tiên hàng đầu.

Đến bãi tắm Khem bạn nên chơi gì?

Bãi tắm là một trong những địa điểm du lịch thu hút khách bởi vẻ đẹp vô cùng thơ mộng và hoang sơ. Đến đây bạn sẽ có rất nhiều hoạt động khác nhau để tận hưởng.

Tắm biển

Bãi biển này rất sạch tại sao bạn lại không trải nghiệm các hoạt động tấm biển và lặn ngắm san hô. Đây được đánh giá là một trong những bãi biển mà bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của các mỏm đá đầy màu sắc và những rạn san hô tự nhiên.

Khu nuôi ngọc trai

Khu nuôi ngọc trai là một trong những địa điểm du lịch khá gần với bãi tắm mà bạn có thể đến đây chiêm ngưỡng. Lựa chọn đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng người dân nuôi và thu hoạch ngọc trai. Đặc biệt du khách có thể trải nghiệm mua các viên ngọc trai về làm quà tặng.

Đến mũi ông Đội

Mũi ông Đội khá gần với bãi tắm Khem nên bạn có thể lựa chọn đến đây du lịch và ngắm nhìn hoàng hôn. Tại đây bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của mặt trời rực rỡ và ánh chiều tà trên biển cùng trải nghiệm câu cá vô cùng thú vị.

Giếng Tiên

Giếng tiên là một trong những giếng nước ngọt cực kỳ đặc biệt tại Phú Quốc. Mặc dù vị trí của giếng này khá gần với bãi biển nhưng nó không hề bị nhiễm mặn. Người dân cho rằng đây là một trong những con tiến linh thiêng và kỳ diệu mà bạn có thể đến đây du lịch.

Miếu Gia Long

Nếu Gia Long cũng là một trong những địa điểm du lịch lịch sử nói về sự nghiệp của vua Gia Long. Đến đây du lịch bạn sẽ trải nghiệm được những câu chuyện vô cùng lý thú.

Bãi Sao

Từ bãi tắm bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bãi Sao một trong những bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất nhì ở đảo Ngọc. Bãi biển này có hình cung kéo dài 7km với bãi cát trắng.

Thưởng thức ẩm thực gì tại bãi tắm Khem?

Vị trí của bãi biển mặc dù không có nhiều nhà hàng lớn nhưng bạn vẫn có thể thưởng thức được đặc sản của Phú Quốc với giá cực kỳ rẻ. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được văn hóa ẩm thực của người dân Phú Quốc qua món gỏi cá trích với giá khoảng 120k.

bãi tắm Khem

Gỏi cá trích là một trong những món ăn không thể bỏ qua nếu như bạn đến thăm Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng là một trong những hòn đảo được thiên nhiên ưu đãi với nguồn hải sản vô cùng phong phú và tươi ngon. Đến với bãi tắm bạn có thể mua hải sản và nhờ người dân chế biến thành những món ăn ngon và thưởng thức với chi phí rất hợp lý.

Nếu như bạn có dịp đến đây du lịch cũng đừng bỏ qua một món ăn vô cùng nổi bật đó chính là bánh canh chả cá. Bánh canh chả cá được làm từ những nguyên liệu tươi ngon vô cùng hấp dẫn để bạn có thể thưởng thức đặc sản của Phú Quốc.

Du lịch bãi tắm Khem nghỉ ngơi ở đâu?

Hiện tại bãi tắm này chưa có nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng cho bạn lựa chọn. Nếu như bạn muốn lựa chọn tại hai khu nghỉ dưỡng 5 sao chất lượng có thể tham khảo hai gợi ý sau đây.

  • Sun Premier Residences: đây là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp được Sun Group thiết kế lấy ý tưởng từ thùng nước mắm độc đáo. Thiết kế đầy đủ tiện nghi và dịch vụ tiện ích mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch.

bãi tắm Khem

Sun Premier Residences khu nghỉ dưỡng cao cấp

  • JW Marriott: là một trong những khu nghỉ dưỡng được thiết kế bao gồm có nhà hàng năm sau và bãi tắm hình con sò. Bên trong của khu nghỉ dưỡng cần thiết kế thêm hệ thống quầy bar theo tiêu chuẩn quốc tế và rất nhiều góc để chúng ta có thể lựa chọn sống ảo.

Đến bãi tắm Khem du lịch cần phải lưu ý những vấn đề gì?

Nếu như bạn muốn có một chuyến đi trải nghiệm đến Phú Quốc tuyệt vời cần phải chú ý những vấn đề sau đây.

  • Thời điểm thích hợp nhất để bạn có thể đến Phú Quốc du lịch đó là cuối tháng 10 cho đến tháng 4 năm sau. Đây là khoảng thời gian mùa khô kéo dài và rất ít mưa để bạn có thể trải nghiệm để tham gia các hoạt động tắm biển và dạo chơi.
  • Tháng 5 và tháng 9 là mùa thấp điểm, bạn có thể lựa chọn đến Phú Quốc để du lịch nhằm tiết kiệm chi phí.
  • Phú Quốc có rất nhiều cảnh đẹp vào đó bạn nên mang theo điện thoại hoặc máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc của mình tại đây.

bai-khem-phu-quoc-3

Lựa chọn thời điểm đến Phú Quốc phù hợp để trải nghiệm

Bãi tắm Khem được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn đến với Phú Quốc. Chia sẻ tất cả những thông tin liên quan để bạn có thể lựa chọn được địa điểm du lịch khi đến với đảo Ngọc. Biết thêm thông tin chi tiết về Phú Quốc truy cập website https://sunvilla.vn/.