Với sự phát triển của du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, các dự án nghỉ dưỡng của Sungroup thường tọa lạc trên những bãi biển thơ mộng nhất tọa lạc trên những vùng đất với tính khai mở cao như Phú Quốc, Hạ Long hay Thanh Hóa. Mỗi dự án biệt thự biển Sun Group đều có những đặc điểm riêng nhưng tựu chung thì đều thể hiện tầm nhìn đầu tư tuyệt vời của tập đoàn Sun Group.

Biệt thự biển Sun Group Phú Quốc -  Kẻ khai mở

Một số dự án chính làm nên tên tuổi của Sun Group tại Phú Quốc

Tọa lạc tại phía Nam đảo Phú Quốc thơ mộng, Premier Village Phu Quoc Resort được cho là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Dự án là tổ hợp tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, khu nghỉ dưỡng phong phú và đa dạng.

Cách trung tâm thị xã Sơn Đông 25km, có diện tích 73 ha, Mũi Ông Đội nằm ở phía Tây Nam của đảo Ngọc nơi giao thoa của hai biển. Premier Village Phú Quốc của Sungroup tự hào với địa hình châu Á độc đáo như bãi cát trắng, ghềnh, đá và những rặng san hô nhiệt đới đầy màu sắc.

Biệt thự biển Sun Group

Biệt thự biển Sun Group Phú Quốc là một trong những dự án hàng đầu được các nhà đầu tư chú ý

Được xây dựng ở nhiều độ cao khác nhau, Premier Village Phu Quoc Resort thừa hưởng vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên hoang sơ, từ mặt nước đến những đỉnh núi hùng vĩ. Một nhóm biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế sang trọng và tinh tế.

Vị trí đắc địa của các biệt thự biển xứng đáng tiên phong người khai mở

Bên cạnh việc đảm bảo độ tin cậy, an toàn về chất lượng dự án và tiến độ xây dựng do thương hiệu chủ đầu tư mang lại, các nhà đầu tư đang phát triển biệt thự biển khủng này vì vị trí đắc địa có một không hai, Sungroup đã chọn để phát triển một sản phẩm ưng ý. ..

Tất cả các dự án của Sun Group từ JW.Marriott Phu Quoc và gần đây là Sun Group Bãi Kem, đều có vị trí đắc địa rất hiếm và khó để khai thác cũng như quy hoạch. Đặc biệt, Sun Group còn sở hữu hệ thống biệt thự ở khu vực giao cách Đông – Tây, nơi cư dân có thể vừa ngắm hoàng hôn và bình minh tại cùng 1 địa điểm.

Biệt thự biển Sun Group

Các dự án tại Phú Quốc đều có vị trí đắc địa dành cho giới thượng lưu

Rõ ràng, các dự án nghỉ dưỡng của Sungroup tại những vị trí đắt giá như vậy không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi du khách trong và ngoài nước, mà còn cải thiện đáng kể mức tăng giá và sinh lời gần đây trên cánh đồng. Những nhà đầu tư thông thái đã quyết định đầu tư vào dự án biệt thự biển của Sungroup Phú Quốc cũng đánh giá rất cao điều này.

Biệt thự biển tại Hạ Long Sun Group – Hệ thống toàn diện, hiệu quả tối ưu

Tổng quan về dự án

Tổng thể Dự án Premier Village Hạ Long Bay là siêu dự án tại khu vực phía Bắc bao gồm 395 căn biệt thự và 148 căn shophouse, tổng diện tích dự án là 40,93 ha, với hơn 61% diện tích dự án là tiện ích cảnh quan, cây xanh và sân vườn.

Sun Premier Village Ha Long là chuỗi dự án đầu tiên của Hạ Long tích hợp du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm và vui chơi giải trí trên quy mô hơn 150 ha.

Sun Premier Village Ha Long Bay có vị trí chiến lược và dễ dàng tiếp cận như một điểm du lịch mang tính thương mại cao. Vị trí đắc địa của Sun Premier Village Ha Long Bay được chứng minh bằng những điểm du lịch tuyệt vời và giao thông thuận tiện.

Biệt thự biển Sun Group

Các dự án ven biển tại vịnh Hạ Long cũng được đánh giá ở tầm siêu dự án

Chất lượng vượt trội cho trải nghiệm tối ưu

Dự án Nhà phố biển của Sungroup mong muốn mang đến một dòng sản phẩm “mãi mãi ghi dấu ấn”, luôn gây ấn tượng với khách hàng bằng chất lượng và sự độc quyền đáng kinh ngạc. Hệ thống nghỉ dưỡng của Sun Group liên tục được đầu tư xây dựng với thiết kế “độc nhất vô nhị”. Từ đó mà các dòng biệt thự biển tại Sun Group luôn đem đến cho các cư dân một không gian sống thích tối ưu nhất.

Biệt thự biển Sun Group Sầm Sơn Thanh Hóa với quy mô khủng

Là một trong những dự án nghỉ dưỡng khủng nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Dự án Sungroup Sầm Sơn sẽ được chia nhỏ thành các thành phố sinh thái, khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp và du lịch Bãi biển Sầm Sơn.

Dự án Sun Premier Samsung Village Resort ngay sát biển Thanh Hóa. Nhờ vào việc chính quyền đã đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng xã hội, nâng cấp hạ tầng giao thông với mục tiêu phát triển mạnh ngành dịch vụ du lịch biển, dự án này trở nên phát triển mạnh mẽ và thu hút được sự chú ý đặc biệt của những nhà đầu tư trên thị trường.

Biệt thự biển Sun Group

Sun Group Sầm Sơn với quy mô hoạt động siêu khủng

Hưởng lợi từ điều này, chủ sở hữu Biệt thự biển Sun Group được hưởng đặc quyền khi tham gia chương trình Cam kết cho thuê với lợi nhuận lên tới 135% / 15 năm, bên cạnh đó là Sổ đỏ lâu dài.

Ngoài ra, Sun Group với những chính sách và đội ngũ nghiên cứu của mình cho phép nhiều khách hàng sở hữu cùng lúc một biệt thự trong cùng một dự án và được hưởng chương trình trao đổi kỳ nghỉ trên toàn hệ thống của Sun Group. Đặc biệt, các thành viên VIP của Sungroup có thể được hưởng nhiều quyền lợi ở các cấp độ bạc, vàng và kim cương, từ đó mà tiếp tục nhận được ưu đãi từ nhà đầu tư.

Với những điều kiện tiền đề đó, không khó hiểu khi biệt thự biển Sun Group luôn đem đến cho các cư dân một cuộc sống hoàn hảo và điều kiện đầu tư tối ưu nhất cho khách hàng. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây có thể đem lại cho bạn những kiến thức bổ ích để bạn đọc hiểu thêm về những dự án hàng đầu do Sungroup kiến tạo nên.