Các dự án Sungroup tại Quảng Ninh hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư. Điều này giúp thành phố Quảng Ninh ngày càng chiếm được vị trí lớn và là điểm đến hoàn hảo trong lòng khách du lịch từ nhiều nơi. Tập đoàn Sun Group với nhiều dự án nổi bật chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quảng Ninh - Vùng đất tiềm năng về kinh tế 

Quảng Ninh là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng kinh ngạc. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này thông qua các số liệu thống kê về tỷ lệ thay đổi nhanh chóng qua từng năm. Trong giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2021, kinh tế tỉnh Quảng Ninh đã tăng trưởng dao động từ 2 - 3%. Đây là một con số không hề nhỏ đối với nhiều thành phố, tỉnh lớn tại Việt Nam.

Tỉnh Quảng Ninh có tiềm năng phát triển rất lớn

Tỉnh Quảng Ninh có tiềm năng phát triển rất lớn

Với một nền kinh tế có tốc độ phát triển ổn định, Quảng Ninh hứa hẹn sẽ trở thành một khu vực phù hợp để đẩy mạnh du lịch. Chính vì thế, có rất nhiều nhà đầu tư đã chọn phát triển tại đây, đặc biệt là tập đoàn Sun Group với tiêu chí xây dựng một Quảng Ninh mới xanh và thu hút hơn. Nhiều dự án Sungroup tại Quảng Ninh đã giúp “vùng đất mỏ than” trở thành miền đất hứa về du lịch.

Dự án Sungroup tại Quảng Ninh - Phát triển du lịch hàng đầu

Quảng Ninh là khu vực có kinh tế phát triển cùng nhiều ưu điểm để đẩy mạnh hoạt động du lịch và nghỉ dưỡng. Sungroup đã tập trung đầu tư các dự án trên đa dạng lĩnh vực như giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng và kinh doanh bất động sản. Mỗi lĩnh vực đều có những dự án nổi bật để có thể tạo nên sức ảnh hưởng đến nền du lịch tại Quảng Ninh.

Công viên Sun World Hạ Long - Dự án Sungroup tại Quảng Ninh

Sun World Hạ Long Park - dự án Sungroup tại Quảng Ninh với tổng diện tích 214 ha chính là khu công viên vui chơi giải trí rộng nhất tại Hạ Long. Toàn thể Hạ Long Park là tổ hợp giải trí theo đẳng cấp quốc tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, Sungroup đã xây dựng hai tổ hợp vui chơi ven biển và trên đỉnh Ba Đèo để du khách được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của vùng đất này.

Sun World Hạ Long Park

Sun World Hạ Long Park

Cả hai khu vực trong hệ thống được kết nối chặt chẽ nhờ thiết kế cáp treo vượt biển dài 2km. Đặc biệt, du khách không chỉ được trải nghiệm hoạt động vui chơi chất lượng mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản và mua sắm thỏa thích. 

Sun Carnival Plaza - Quảng trường thuộc dự án Sungroup

Sở hữu lượng vốn đầu tư lớn, Sungroup đã xây dựng quảng trường Sun Carnival Plaza với sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia thiết kế hàng đầu. Đến thời điểm hiện tại, nơi đây được xem là quảng trường tiên tiến bậc nhất Việt Nam. Do đó, Sun Carnival hứa hẹn trở thành điểm thu hút khách du lịch mạnh nhất của quần thể Sun Group Hạ Long.

Sun Carnival Plaza

Sun Carnival Plaza

Sun Carnival được xây dựng hợp lý trên diện tích 13 ha với nhiều khu vực như biểu diễn nhạc nước, nhà hát ngoài trời cùng vườn cảnh quan  Ornamental. Tất cả đều được đầu tư thiết kế vô cùng hoành tráng đầy nghệ thuật. Bên cạnh đó, sân khấu có sức chứa khổng lồ lên đến 10000 chỗ khi mở rộng bằng hình thức di động lắp ghép. 

Sun Premier Village Ha Long Resort - Khu nghỉ dưỡng cao cấp

Sun Premier Village Hạ Long Resort thuộc dự án Sungroup tại Quảng Ninh được bố trí trên đường Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng nằm dọc bên đường bờ biển hơn 3km để du khách có thể trực tiếp ngắm nhìn vịnh Hạ Long nên thơ. 

Sun Premier Village Hạ Long Resort

Sun Premier Village Hạ Long Resort

Đây là khu tổ hợp với 395 căn biệt thự cùng 148 căn nhà phố thương mại cho du khách trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Tổng diện tích khu vực vượt 40 ha và trên 61% diện tích được dành cho cảnh quan và một số tiện ích phục vụ nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh mới lạ

Yoko Onsen Quang Hanh là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng nằm cách thành phố Hạ Long hơn 20 km. Nằm trong dự án Sungroup tại Quảng Ninh, Yoko Onsen được phát triển với mục đích kết hợp du lịch cùng nghỉ dưỡng nước nóng một cách hiệu quả. Khi chọn nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được chăm sóc sức khỏe với liệu trình thuần Nhật Bản đầy khác biệt.

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Diện tích 214 ha được chọn để xây dựng khu Yoko Onsen. Đa số các thiết kế là nhà phố thương mại cùng biệt thự nghỉ dưỡng và khu kinh doanh dịch vụ du lịch. Phần còn lại dùng để phát triển hệ thống giao thông, cây xanh,... các yếu tố thân thiện với môi trường.

Dự án Sun Plaza Grand World nghệ thuật 

Dự án Sun Plaza Grand World là một trong các dự án Sungroup tại Quảng Ninh ra đời từ sự kết hợp của nhiều đơn vị nổi tiếng như WATG, One Landscape, Shophouse Europe. Phong cách kiến trúc đa văn hóa đã tạo nên điểm nổi bật chỉ có riêng ở dự án này.

Sun Plaza Grand World

Sun Plaza Grand World

Các nhà thiết kế đã sử dụng đá granite để tạo nên những con đường nội khu đầy nghệ thuật. Kiến trúc Áo cũng được dùng cho đài phun nước cùng những bức tượng đá chạm khắc tỉ mỉ. Với tất cả các ưu điểm nổi bật này, Sun Plaza Grand World hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho du khách.

Khu phức hợp Sun Marina Hạ Long tại Quảng Ninh

Sun Marina Hạ Long là dự án Sungroup tại Quảng Ninh nằm trên khoảng đất mặt biển cuối cùng thuộc Bãi Cháy. Dự án này bao gồm khu nhà phố thương mại, vịnh du thuyền cùng hai căn hộ cao cấp Sun Marina Town và Sun Harbor Plaza. 

Sun Marina Hạ Long

Sun Marina Hạ Long

Sun Marina có vị trí được coi là độc tôn mà hiếm gặp ở nhiều dự án khác của Sungroup. Toàn bộ các thiết kế của khu phức hợp được truyền cảm hứng từ những hệ thống cảng nổi bật trên thế giới. Tuy nhiên, Sungroup vẫn chú trọng lưu giữ nét đẹp văn hóa Việt Nam trong mỗi chi tiết. 

Với thiết kế kết hợp hài hòa nhiều nền văn hóa, Sun Marina Hạ Long gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho du khách. Vị trí độc tôn gồm ba mặt vịnh du thuyền, đường kỳ quan và trung tâm thương mại, Sun Marina luôn đón lượng khách tấp nập.

Dự án Sungroup tại Quảng Ninh với nhiều công trình thiết kế nổi bật chính là yếu tố thu hút đầu tư mạnh mẽ. Các dự án tuyệt vời này sẽ giúp Quảng Ninh trở thành thành phố du lịch hàng đầu. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết có thể mang đến cho bạn những thông tin tốt nhất.

Xem thêm tất cả các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Sun Group: Tại đây