Sau khoảng thời gian làm việc vất vả mệt mỏi thì việc tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thoải mái sẽ giúp bạn giải tỏa mọi muộn phiền để “reset” lại mọi thứ. Điều đó không chỉ giúp bạn cân bằng được mọi việc và sở hữu nguồn năng lượng tích cực hơn trong công việc, cuộc sống. Và để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng của mình việc lựa chọn resort Phú Quốc có hồ bơi riêng là yếu tố rất quan trọng. Vậy đâu mới là resort phù hợp nhất và đáp ứng được mọi điều mà bạn mong muốn?

Resort JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

resort Phú Quốc có hồ bơi riêng

Resort JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Emerald Bay được xây dựng tại Bãi Khem, thị trấn An Thới, Phú Quốc. Resort được xây dựng dọc theo bờ biển Phú Quốc, với lối kiến trúc độc đáo kết hợp văn hóa Đông - Tây, mọi thứ đều được bày trí vô cùng bắt mắt và kết hợp với nhau mang lại một tổng thể hoàn hảo.

Được xây dựng cạnh biển nên không khí nơi đây vô cùng trong lành, mát mẻ mang lại không gian sống, nghỉ dưỡng thoải mái nhất cho khách hàng. Đặc biệt hơn tại resort bạn sẽ mang đến những món ăn đặc sản nơi đây, cùng nhiều món ăn hấp dẫn trên thế giới.

Đặc biệt resort còn xây dựng hồ bơi lát gạch khảm, hình vỏ sò dành riêng cho khách hàng, điều đó sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Cùng với đó resort nằm ngay cạnh biển nên bạn có thể tận hưởng những phút giây tắm nắng, massage trên bờ cát mịn của biển đảo Phú Quốc.

Không chỉ thiết kế hồ bơi riêng mà resort JW Marriott Emerald Bay View Phú Quốc còn mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp như: khu vui chơi, công viên….và nhiều công trình độc đáo xung quanh hứa hẹn sẽ mang lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho mọi người.

New World Resort Phú Quốc

resort Phú Quốc có hồ bơi riêng

New World Resort Phú Quốc

New World Resort Phú Quốc được xây dựng ngay tại mũi Tây Nam của Phú Quốc thuộc bãi Khem thị trấn An Thới. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp vô cùng gần gũi với thiên nhiên và mang lại không gian sống tuyệt vời cho các du khách.

Đặc biệt New World Resort Phú Quốc còn thiết kế hồ bơi riêng ngoài trời nên khi bạn vừa thả mình vào dòng nước và nhìn ngắm mây trời thì mọi muộn phiền, lo lắng sẽ được tan biến. Bên cạnh đó resort còn có khách sạn, trung tâm thể dục, công viên, khu nghỉ ngơi ngắm biển…. điều đó sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Resort Premier Village Phú Quốc

resort Phú Quốc có hồ bơi riêng

Resort Premier Village Phú Quốc

Resort Premier Village Phú Quốc là một quần thể sở hữu các căn biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Với tổng diện tích lên đến 73ha, gồm 227 căn biệt thự và được tọa lạc trên mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc.

Resort Premier Village Phú Quốc không chỉ đầu tư vào kiến trúc mà resort còn chú trọng xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Cùng với đó nơi đây còn mang đến sự đa dạng về các tiện ích mang tầm cỡ quốc tế nên đến đây bạn sẽ được tận hưởng phong cách sống chuẩn nhất của giới thượng lưu.Premier Village là một trong những resort Phú Quốc có hồ bơi riêng.

 Được thiết kế độc đáo thu hút số lượng lớn sự quan tâm của du khách. Bởi resort sở hữu thiết kế bể bơi ngoài trời dành cho tất cả mọi người và bể bơi riêng ở các căn villa của Premier. Không những mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời mà chúng góp phần tạo nên những bức ảnh “sống ảo” cực đẹp dành cho du khách.

Các tiêu chuẩn giúp bạn đánh giá resort Phú Quốc có hồ bơi riêng tốt nhất

resort Phú Quốc có hồ bơi riêng

Những tiêu chí để lựa chọn resort

Hiện nay tại Phú Quốc đã xây dựng rất nhiều resort có hồ bơi riêng nhằm mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho khách hàng. Cũng vì khá nhiều resort nên việc lựa chọn, đánh giá của bạn sẽ khá khó khăn, do đó để dễ lựa chọn được nơi nghỉ dưỡng tốt bạn hãy dựa vào các tiêu chí sau:

Vị trí resort

Bên cạnh việc nghỉ dưỡng sẽ không thể thiếu hành trình, vui chơi khám phá của bạn tại Phú Quốc. Vì thế khi lựa chọn resort bạn nên hướng đến nơi gần nhất với khu vực mình muốn vui chơi, khám phá để thuận lợi cho việc di chuyển.

View đẹp

Một resort sở hữu tầm view đẹp, ấn tượng sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vì từ đây bạn không chỉ nhìn ngắm được vẻ đẹp của cảnh vật, công trình ấn tượng xung quanh mà còn thoải mái thả hồn vào đó và cảm nhận toàn vẹn.

Không gian nghỉ dưỡng

Việc nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực để xóa bỏ những stress do công việc cũng như cuộc sống. Chính vì thế một resort sở hữu không gian mát mẻ, không khí trong lành sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu. Hơn hết nguồn không khí sạch, mát sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Tiện ích nội/ngoại khu

Hiện nay đa phần các resort đều chú trọng đến tiện ích phục vụ du khách. Bởi không chỉ được thiết kế độc đáo mà các tiện ích hiện đại, đa dạng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cuộc sống và ý muốn của khách hàng. Có như thế mới mang lại được một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, chuẩn tốt nhất cho du khách.

Chất lượng phục vụ

Chất lượng phục vụ chính là yếu tố quyết định đến sự đánh giá về chất lượng của khách hàng đối với resort. Và các tiêu chí đánh giá chất lượng sẽ gồm: thái độ nhân viên phục vụ, dịch vụ vệ sinh, các chế độ, chính sách liên quan…..

Có thể thấy các bạn có thể thấy mỗi resort Phú Quốc có hồ bơi riêng đều “khoác” lên mình những nét đẹp độc đáo riêng. Và hơn hết các resort đều mang đến nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp nhằm phục vụ tốt nhất những gì mà du khách mong muốn.  Vì vậy nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, tại vị trí đắc địa nhất hãy truy cập ngày vào Website: Sunvilla.vn để dễ dàng lựa chọn cho mình nơi nghỉ dưỡng phù hợp nhất nhé.