Tập đoàn Sun Group đã cho triển khai nhiều dự án bất động sản tại Phú Quốc, phần nhiều trong đó là loại hình biệt thự nghỉ dưỡng. Điều này khiến nhiều khách hàng không có cơ hội để đầu tư vì số tiền cần sử dụng khá lớn. Nhưng với dự án căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc thì khách hàng có thêm nhiều lựa chọn đầu tư hơn vì đó là loại hình chung cư cao cấp. Tuy nhiên trên thực tế vẫn có nhiều khách hàng đang cảm thấy phân vân không biết dự án này có đáng để đầu tư hay không?

căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence đang thu hút nhiều nhà đầu tư

Giới thiệu căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Muốn biết dự án có xứng đáng được đầu tư hay không thì đầu tiên khách hàng cần nắm được một số nét cơ bản về dự án. Và dự án căn hộ này ngay từ khi được công bố trên thị trường đã khiến cho đông đảo khách hàng cảm thấy hài lòng vì:

  • Dự án được triển khai xây dựng bởi Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc (là thành viên của Tập đoàn Sun Group) nên có sự uy tín, đảm bảo về danh tiếng cao.

  • Dự án có vị trí nằm ngay gần nhà ga của khu cáp treo Hòn Thơm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

  • Tổng diện tích triển khai xây dựng của dự án là 16ha với quy mô xây dựng là 8 tòa tháp và khoảng 1251 căn hộ.

  • Dự án phát triển loại hình sản phẩm shophouse và căn hộ để ở. Cơ cấu các loại hình sản phẩm cũng khá đa dạng khi có căn studio, căn hộ với 2 – 3 phòng ngủ hoặc căn dual key.

  • Mỗi căn hộ có sự khác biệt về diện tích (dao động trong khoảng 28 – 100m2), về chiều cao tầng của căn hộ và chiều rộng hành lang. Tùy thuộc vào nhu cầu mà khách hàng có thể đưa ra lựa chọn.

  • Dự án được đơn vị Sunjin Việt Nam của Hàn Quốc nhận tư vấn kiến trúc. Hồ Thiệu Trị Group là đơn vị tư vấn nội thất, Hòa Bình Coporation là đơn vị xây dựng và SRM là đơn vị vận hành. Phần thiết kế cảnh quan do đơn vị EGO Group của Ý đảm nhận.

căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence là dự án căn hộ chung cư cao cấp nổi nhất tại Phú Quốc

Những ưu điểm nổi bật của căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Ngoài những điều kể trên thì dự án căn hộ còn nhận được nhiều đánh giá cực tốt từ phía các chuyên gia và khách hàng khi sở hữu thêm nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Vị trí đắc địa nằm ngay tại lõi trung tâm của An Thới nên dự án vừa thuận tiện cho giao thông di chuyển lại vừa dễ dàng kết nối với các điểm vui chơi, giải trí, văn hóa khác của vùng. Đây cũng là tiêu điểm thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan mỗi năm nên mở rộng cơ hội đầu tư kinh doanh.

  • Tọa lạc trên phía đồi cao lại có mật độ xây dựng tương đối thấp nên các căn hộ vừa có không gian an cư chuẩn mực lại vừa đảm bảo yếu tố phong thủy. Sống trong căn hộ này khách hàng sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành.

  • Từ vị trí của các căn hộ khách hàng có thể chiêm ngưỡng được những công trình kiến trúc kiệt tác nằm trong quần thể của Sun Group như tháp đồng hồ, Show Vortex hoặc Cầu Hôn...

căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc sở hữu hệ thống tiện ích đạt đẳng cấp quốc tế

  • Hệ thống tiện ích, dịch vụ phục vụ cho căn hộ đều đạt chuẩn 5* quốc tế mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn mỹ. Cư dân sống tại dự án có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích như sky lounge, bể bơi vô cực, phòng gym, spa, phòng đọc sách, phòng tắm Onsen, phòng sinh hoạt cộng đồng...Bên cạnh đó hệ thống nhà hàng ven biển, trung tâm mua sắm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các cư dân.

  • Khuôn viên của dự án có nhiều công trình kiến trúc tái hiện lại khung cảnh của thị trấn Taormina nước Ý tạo nên vẻ đẹp độc đáo riêng.

  • Từ căn hộ của mình bạn sẽ dễ dàng ngắm nhìn cảnh hoàng hôn, bình minh tại Phú Quốc, đồng thời còn chiêm ngưỡng được nhiều sự kiện hoành tráng như bắn pháo hoa, trình diễn nghệ thuật...

  • Các căn hộ được thiết kế diện tích đa dạng cùng việc tối ưu hóa không gian, tối đa hóa công năng sử dụng khiến khách hàng có thể đầu tư để ở hoặc cho thuê, kinh doanh đều được. Đây chính là một trong những ưu điểm đáng giá nhất của dự án và có sức thu hút cao với các nhà đầu tư.

  • Hình thức sở hữu căn hộ là sổ đỏ lâu dài nên khách hàng sẽ không phải bận tâm đến việc tương lai có sự biến động. Thay vào đó khi đầu tư vào dự án khách hàng sẽ vô cùng yên tâm vì không chỉ hiện tại mà tương lai con cháu mình cũng sẽ được thừa hưởng.

căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Các căn hộ tại Sun Grand City Hillside Residence đều được tối ưu hóa công năng sử dụng

Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc có đáng để đầu tư hay không?

Với những thông tin cơ bản cùng nhiều ưu điểm nổi bật như vậy căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc thật xứng đáng để chúng ta bỏ tiền đầu tư. Dù trong thời gian qua nền kinh tế có nhiều khó khăn vì bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng điều đó cũng không tác động đến tiềm năng tăng trưởng, sinh lời của dự án.

Khi đầu tư vào căn hộ bạn không những có được giá trị tài sản cố định thuộc về mình mà còn thu được lợi nhuận lớn đến từ việc đầu tư kinh doanh, cho thuê. Ngành du lịch đang được phục hồi sau dịch bệnh và đây là thời điểm rất thích hợp để mở rộng kinh doanh.

căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence thích hợp để ở hoặc cho thuê kinh doanh

Đặc biệt nếu bạn đầu tư vào dự án này thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi về phương thức thanh toán, hình thức cho vay vốn, chiết khấu %, miễn phí quản lý...Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Ngoài ra, giá bán các căn hộ của dự án cũng rất linh hoạt nên phù hợp với khả năng về tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Qua bài viết bạn đã biết căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc có đáng để đầu tư hay không? Để biết rõ hơn các thông tin liên quan đến dự án bạn hãy truy cập website Sunvilla.vn.