Khi vừa mới bắt đầu khởi công xây dựng dự án The Sea đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và đặc biệt là các nhà đầu tư. Bởi đây là một trong những căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài và mang đến nhiều tiện ích vượt trội, cùng một vị trí tuyệt vời mà ai ai cũng muốn có được. Để hiểu rõ hơn về sự nổi bật của căn hộ The Sea Phú Quốc chúng ta hãy cùng nhau khám phá sâu hơn về công trình này nhé!

Tổng quan của căn hộ The Sea Phú Quốc

căn hộ The Sea Phú Quốc

Vài nét tổng quan về dự án căn hộ The Sea

  • Tên: The Sea (phân khu cao tầng của dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Hillside Residence)

  • Chủ đầu tư: tập đoàn Sun Group

  • Tổng diện tích: 4070,9 m2

  • Số tầng: 16

  • Số lượng căn hộ: Tổng là 263 căn hộ (gồm 71 căn studio, 59 căn 1 phòng ngủ, 65 căn 2 phòng ngủ, 11 căn 3 phòng ngủ, 57 căn dual key) và 18 căn Duplex.

  • Thiết kế: Mang phong cách Santorini pha trộn phong cách hiện đại.

Vị trí tuyệt vời của căn hộ The Sea Phú Quốc

căn hộ The Sea Phú Quốc

Vị trí xây dựng của dự án căn hộ The Sea

The Sea là một trong số 3 phân khu cao tầng thuộc tổ hợp dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Hillside Residence. Đặc biệt The  Sea nằm ngay tại vị trí trung tâm của tổ hợp dự án nên dễ dàng kết nối trực tiếp với phân khu The Hill- The Sky và The Center. Đồng thời từ đây mọi người sẽ dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích của thị trấn Địa Trung Hải và bãi biển Central Village.

Không chỉ có vậy The Sea còn được ví von như một “nữ hoàng” bởi sở hữu 3 tầm view cùng 6 giá trị cốt lõi và 5 công trình ấn tượng. 

  • 3 tầm view: Từ căn hộ The Sea bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh đại dương mênh mông rộng lớn không kém phần thơ mộng. Cùng với đó bạn sẽ được nhìn ngắm cảnh đồi núi xanh mướt bên bờ tây Nam đảo Phú Quốc và toàn bộ thị trấn Địa Trung Hải hiện đại, trẻ trung.

  • 6 giá trị: The Sea mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khi trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời nhất tại Nam Phú Quốc. Đây cũng là căn hộ được sở hữu lâu dài và được nhận bàn giao khi hoàn thiện toàn bộ về nội thất. Chưa dừng lại ở đó The Sea còn được thừa hưởng toàn bộ “hệ sinh thái” đẳng cấp được tập đoàn Sun Group đầu tư. Và nơi đây còn nắm trong tay không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, vị trí đắc địa để phát triển kinh doanh.

  • 5 công trình ấn tượng: The Sea ôm trọn tầm nhìn xuống 5 công trình ấn tượng, là biểu tượng của thị trấn Địa Trung Hải như: Quảng trường Con Sò, Cầu Hồn, Lâu đài Sales Center, Tháp đồng hồ & Central Village, Show Vorter.

Giá trị hấp dẫn của căn hộ The Sea Phú Quốc

căn hộ The Sea Phú Quốc

Điểm hấp dẫn của dự án căn hộ The Sea

Với vị trí đắc địa The Sea sẽ chào đón hơn 20 triệu lượt khách tham quan du lịch mỗi năm bởi các du khách sẽ đến đây để tham quan, nghỉ dưỡng và check in tại các công trình biểu tượng. Không chỉ có thế nhờ xây dựng ngay vùng “lõi” trung tâm dự án Sun Grand City Hillside Residence và sở hữu địa thế phong thủy “ tựa sơn hướng thủy” nên The Sea sẽ mang đến nguồn sinh tài dồi dào cho các nhà đầu tư. 

Nơi đây thừa hưởng hệ sinh thái du lịch cộng với sự phát triển của các loại hình dịch vụ, vui chơi giải trí đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các du khách khi đến với Nam Phú Quốc. The Sea được thiết kế mang phong cách Santorini pha trộn thêm phong cách hiện đại đã làm cho các căn hộ mang một vẻ đẹp riêng thu hút mọi sự quan tâm của mọi người khi đến đây. Đặc biệt hơn các căn hộ The Sea Phú Quốc đều được đầu tư về nội thất, từ cách bài trí, bố cục, phối màu đều rất hài hòa và bắt mắt. 

Đi cùng thiết kế thời thường của căn hộ The Sea còn trở nên tuyệt hảo hơn nhờ những “kiệt tác” mà tự nhiên ban tặng. Từ đây bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng bờ cát trắng mềm mịn hòa cùng nước biển xanh mát và lấp lánh dưới ánh nắng ban mai. Khi hoàng hôn chuyển sắc hiện ra trước mắt bạn cả quầng trời đỏ cam cháy rực từ từ chìm xuống đại dương. Giữa một không gian bao la rộng lớn của đất trời, sự kết hợp giữa cảnh vật tuyệt mỹ từ thiên nhiên sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn tốt nhất và để lại cho mọi người những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Với các công trình biểu tượng đa sắc màu được Sun Group dày công kiến tạo đã mang đến bức tranh cuộc sống ở The Sea đầy mê hoặc lòng người. Mỗi căn hộ The Sea không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là sản phẩm đầu tư “đáng tiền” cho các khách hàng thông thái muốn có thêm nhiều lợi nhuận.

Những tiện ích nội khu ấn tượng của căn hộ The Sea Phú Quốc

căn hộ The Sea Phú Quốc

Những tiện ích nội khu của dự án căn hộ The Sea

Không chỉ thừa hưởng các tiện ích ngoại khu ấn tượng mà The Sea còn mang đến nhiều tiện ích nội khu độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống tuyệt vời cho mọi người. Hệ thống tiện ích nội khu tại The Sea gồm:

  • Phòng thay đồ

  • Phòng tập gym 

  • Phòng xông hơi, bể sục 

  • Bể bơi vô cực

  • Sân vườn tầng mái

  • Phòng đọc sách

  • Khu vui chơi thiếu nhi

  • Shophouse chân đế

  • Công trình cây xanh

  • Vườn địa đàng

  • Khu sinh hoạt cộng đồng

  • Đặc biệt The Sea còn sở hữu phòng tắm Onsen đầu tiên có mặt tại Nam Phú Quốc.

Khi sở hữu căn hộ The Sea Phú Quốc bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống mát mẻ, dễ chịu. Với những tiện ích vượt trội mà The Sea sở hữu, tin chắc rằng ai trong số chúng ta cũng đều muốn được sở hữu phải không? Vì thế để sở hữu ngay căn hộ tuyệt vời này các bạn hãy nhấn ngay vào web: https://sunvilla.vn/ để đặt chỗ ngay hôm nay nhé!