Cáp treo Hòn Thơm được mệnh danh là hệ thống cáp treo hiện đại, nổi tiếng và chất lượng nhất hiện nay. Đến với cáp treo đảo Hòn Thơm, người chơi sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng chất lượng và giá cả phải chăng, đảm bảo mang đến cho anh em những trải nghiệm tuyệt vời nhất, không vui không lấy tiền.

Cáp treo Hòn Thơm - Địa điểm, hình dáng

Cáp treo đi Hòn Thơm tọa lạc tại tỉnh Kiên Giang, Việt Nam do tập đoàn Sun Group xây dựng. Nó không hoàn toàn là một dịch vụ du lịch đẳng cấp mà nó còn là đường dây cáp treo kéo dài qua biển. Hệ thống cáp treo này được khai thác du lịch tại đảo Phú Quốc, nghiêng về phía bên trái và là một dịch vụ vô cùng được yêu thích hiện nay.

Cáp treo Hon Thơm thuộc địa phận quản lý cũng như phát triển hình ảnh của công viên giải trí Sun World - địa điểm giải trí lớn nhất và nổi bật nhất của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, mộng mơ. Cùng với đó còn là hệ thống cáp ba dây vô cùng chắc chắn.

Hiện tại hệ thống giải trí cáp treo này sẽ băng qua các quần đảo như hòn dừa, hòn rỏi rồi cuối cùng mới đến hòn thơm. Cũng bởi lý do đó nên người ta thường gọi nó với cái tên gắn liền với quần đảo này - cùng là địa điểm kết thúc chuyến hành trình tuyệt vời của những vị khách khi đến với dịch vụ giải trí này.

Khái quát về điểm du lịch được yêu thích Hòn Thơm

Khái quát về điểm du lịch được yêu thích Hòn Thơm

Những ấn tượng về cáp treo tại cáp treo ra Hòn Thơm

Combo cáp treo Hòn Thơm với những ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng vẫn luôn là một trong những lợi thế cũng như những trải nghiệm được nhiều vị du khách yêu thích và săn đón. Hãy cùng đi và trải nghiệm những dịch vụ cũng như chất lượng giải trí, thư giãn tuyệt vời tại địa điểm cáp treo hot hit nhất hiện nay nhé!

Du lịch cáp treo Hòn Thơm - trải nghiệm tuyệt vời

Đến với hệ thống cáp treo nổi nhất hòn đảo Phú Quốc, những du khách sẽ ngỡ ngàng vì quy mô khủng của nó. Hệ thống cáp treo này có tổng chiều dài lên đến bảy nghìn chín trăm chính mươi chín mét cùng bề rộng khoang 9m đủ cho năm người ngồi.

Với chuyến du lịch này, trải nghiệm cáp treo tại đây cũng vô cùng an toàn với hệ thống cáp ba dây cũng những khoang chở chắc chắn. Doppelmayr - hãng hàng sản xuất cáp treo uy tín và nổi tiếng bậc nhất chính là đơn vị chịu trách nhiệm cho sứ mệnh cao cả này. Những nguyên vật liệu được lựa chọn đều đáp ứng đủ yêu cầu cho khách hàng những trải nghiệm an toàn.

Ngoài ra khi đi cáp treo Hòn Thơm, người chơi còn có thể trải nghiệm dịch vụ ngủ nghỉ ăn uống miễn phí tại một số địa điểm thuộc khu du lịch Sun World. Những ưu đãi luôn được nơi đây hỗ trợ cho khách hàng, cùng với đó còn là một số khuyến mãi khủng vào những dịch đông khách mà anh em không nên bỏ qua.

Giá cả phải chăng - làm việc năng suất

Vấn đề về chi phí cũng như chất lượng vẫn luôn là niềm quan tâm của mọi anh em khi đến với địa điểm cáp treo tại công viên giải trí Sun World. Hòn Thơm cáp treo chính là địa điểm cáp treo giải trí có chi phí ổn áp và rẻ nhất hiện tại so với mặt bằng chung của những địa điểm cáp treo uy tín và chất lượng khác.

Những vị du khách sẽ mất hai trăm nghìn đồng cho một vé cáp treo Hòn Thơm dành cho người lớn và một trăm nghìn đồng cho một vé trẻ em. Chỉ với bằng ấy tiền, người chơi đã có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh Phú Quốc xinh đẹp, còn có cơ hội đến với khu du lịch cáp treo Hòn Thơm - địa điểm giải trí, nghỉ dưỡng bậc nhất nơi đây.

Cùng với đó, thời gian mở cửa hoạt động cáp treo cũng vô cùng nhiều và thoải mái để những vị du khách có thể lựa chọn. Trong những bài review cáp treo Hòn Thơm, giờ làm việc vẫn luôn là yếu tố khiến nhiều người hài lòng: sáng từ 8h30 - 12h00, chiều từ 13h30 - 19h.

Mức giá cáp treo Hòn Thơm phù hợp với tất cả mọi người

Mức giá cáp treo Hòn Thơm phù hợp với tất cả mọi người

Một số thông tin cáp treo Hòn Thơm

Trước hết về vấn đề cáp treo có hoạt động vào ngày mưa bão không? Câu trả lời là có. Với hệ thống dây cố định cũng như chất lượng tuyệt vời, những ngày mưa thì cáp treo vẫn hoạt động và làm việc bình thường để phục vụ khách hàng. Bởi chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên của cáp treo vô cùng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Câu hỏi tiếp theo là tour du lịch tại Hòn Thơm với cáp treo có giá dao động từ bao nhiêu tiền? Thực ra hiện tại chi phí cho một tour du lịch rất rẻ, nhưng nó cũng phụ thuộc nhiều vào chất lượng, địa điểm đi ăn chơi,... Nên điều này không thể nói trước. Tùy thuộc và những điểm đến của bạn mà tổng tiền chi ra cũng sẽ khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu thực tế của mỗi người.

Một số thông tin khác về cáp treo Hòn Thơm

Một số thông tin khác về cáp treo Hòn Thơm

Những tour cáp treo Hòn Thơm chính là một trong những địa điểm giải trí mà anh em nào cũng không nên bỏ lỡ khi cùng gia đình bạn bè đến với Phú Quốc. Không chỉ có chất lượng cao mà nó còn rẻ, an toàn và ưu đãi, là lựa chọn tuyệt vời cho anh em.