Trong những năm qua các tên tuổi lớn trong làng bất động sản Việt Nam đã đổ khá nhiều vốn đầu tư vào Phú Quốc. Một trong những tên tuổi nổi bật nhất, có nhiều dự án triển khai nhất đó chính là Sun Group. Các dự án, sản phẩm của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dù nhận được nhiều đánh giá tốt nhưng hiện tại vì nhiều lý do khác nhau mà có nhiều khách hàng vẫn không biết nên hay không nên đầu tư vào biệt thự sun group Phú Quốc?

biệt thự sun group Phú Quốc

Biệt thự sun group Phú Quốc nhận được nhiều đánh giá tốt từ các nhà đầu tư

Những dự án biệt thự sun group Phú Quốc nổi tiếng hiện nay

Nhắc tới biệt thự là chúng ta biết ngay đó là dòng sản phẩm cao cấp, chuyên biệt dành riêng cho giới thượng lưu. Các biệt thự được Tập đoàn Sun Group xây dựng tại Phú Quốc thường mang hơi hướng của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển nên lại càng sang trọng, đẳng cấp hơn. Và ngay dưới đây là những dự án xây dựng biệt thự nổi tiếng mà Tập đoàn Sun Group đã triển khai tại Phú Quốc:

Biệt thự bãi Kem

Sun Group đã triển khai xây dựng hàng loạt khu resort và tổ hợp khách sạn cao cấp tại khu vực bãi Kem. Khách hàng có nhu cầu đến nghỉ dưỡng hoặc vui chơi, giải trí đều sẽ được đáp ứng.

Các căn biệt thự được xây dựng ở bãi Kem lấy cảm hướng thiết kế từ hình ảnh những làng chài ven biển. Đây là hình ảnh đặc trưng của nước ta và khi được tái hiện sinh động trong kiến trúc của các căn biệt thự đã tạo nên sự độc đáo, đầy tính sáng tạo.

Thiết kế của căn biệt thự gồm có 1 hoặc 2 tầng, có hồ bơi riêng, có sân phía bên trong. Toàn bộ nguyên liệu được dùng để xây dựng lên căn biệt thự đều là nguyên liệu truyền thống địa phương. Chính vì lẽ đó mà khách hàng sẽ cảm nhận được một cuộc sống đậm chất Việt ngay trong chính căn biệt thự.

Sống tại các căn biệt thự này khách hàng sẽ có cảm giác rất bình yên, mỗi ngày đều có thêm nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ. Những tiện ích, dịch vụ cũng được quy hoạch bố trí ngay gần biệt thự để khách hàng có thể lựa chọn, sử dụng nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt.

biệt thự sun group Phú Quốc

Biệt thự VIP 50 là một kiệt tác nghệ thuật được kiến tạo bởi Sun Group

Biệt thự VIP 50 Mũi Ông Đội

Còn được biết đến với cái tên là biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay, đây là khu biệt thự được Tập đoàn Sun Group chú trọng đầu tư với số vốn lớn. Dự án chỉ triển khai xây dựng có duy nhất 50 căn biệt thự nên mỗi căn đều được coi là tuyệt tác, bao gồm cả về nghệ thuật kiến trúc lẫn đầu tư bất động sản.

50 căn biệt thự ở đây đều được thiết kế view với tầm nhìn ra 2 mặt biển. Có thể nói đây là sự độc đáo thật hiếm có khiến nhiều nhà đầu tư tinh tường rất hài lòng khi đầu tư.

Vị trí của biệt thự nằm ở điểm tận cùng của mũi Ông Đội nên khung cảnh nơi đây vừa có sự yên ả, xanh mát của những vạt rừng lại vừa có sự vỗ về của sóng biển. Sống tại biệt thự ngày nào bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn, bình minh ngay trong chính căn nhà, không cần phải đi xa.

Các nhà thiết kế cũng rất chú trọng đến yếu tố phong thủy khi mà mỗi căn biệt thự đều có hướng lưng tựa vào núi và mặt hướng ra biển. Điều này sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn và sức khỏe hơn cho gia chủ.

biệt thự sun group Phú Quốc

Biệt thự Sun Tropical Village mang không gian nhiệt đới đến với cư dân

Biệt thự Sun Tropical Village

Tập đoàn Sun Group đã xây dựng gần 400 căn biệt thự mang phong cách điển hình của làng nhiệt đới tại Sun Tropical Village. Với loại hình biệt thự đơn lập và biệt thự song lập khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra được lựa chọn.

Điểm khác biệt của các căn biệt thự tại dự án này đó là chủ sở hữu có thể thoải mái thiết kế nội thất theo ý của mình sau khi đã đầu tư. Hình thức pháp lý sở hữu của căn biệt thự là lâu dài nên khách hàng lại càng yên tâm hơn về quyết định của mình.

Có ưu thế nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp của khu bãi Kem nên những căn biệt thự này được thừa hưởng hệ sinh thái và các tiện ích hoàn hảo. Ngoài việc được tận hưởng các dịch vụ 5* cao cấp ra thì khách hàng còn có thể khám phá khu rừng nguyên sinh đặc biệt hay tận hưởng cuộc sống xanh đầy thi vị.

Biệt thự Sun Premier Village

Với vị trí nằm ở mũi Ông Đội lại có 2 mặt biển bao quanh khiến khu biệt thự như đang hiện diện tại thiên đường. Dưới sự quản lý, vận hành của Tập đoàn Accorhotels lừng danh các căn biệt thự tại đây luôn thể hiện rõ nét đẳng cấp sang trọng riêng.

Tông màu trắng được sử dụng để tạo nên sự khác biệt cho các căn biệt thự. Bên trong mỗi căn biệt thự đều có thiết kế bể bơi riêng với view hướng ra phía biển. Điều độc đáo này mang tới những trải nghiệm ấn tượng cho các khách hàng khi ngày ngày đều được ngắm cảnh thư giãn ngay tại nhà.

biệt thự sun group Phú Quốc

Đầu tư vào biệt thự sun group tại Phú Quốc khách hàng sẽ nhận được lợi nhuận cao

Nên hay không nên đầu tư vào biệt thự sun group Phú Quốc?

Những dự án biệt thự kể trên đều là “đứa con cưng” của Tập đoàn Sun Group. Mỗi căn biệt thự đều có lối thiết kế sáng tạo, mới lạ đem tới một cuộc sống hài hòa với thiên nhiên vô cùng độc đáo. Mọi không gian trong biệt thự đều đã được tối ưu hóa vừa mang đến sự khác biệt lại vừa giúp khách hàng có được khung cảnh nghỉ dưỡng cao cấp nhất.

Tiềm năng của Tập đoàn Sun Group đã được khẳng định trên thị trường. Bên cạnh đó các căn biệt thự đều có hình thức sở hữu lâu dài nên rất thích hợp cho bạn đầu tư để nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh. Đảm bảo khi đầu tư vào các căn biệt thự của Sun Group bạn không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn nhận được nguồn lợi nhuận cao chỉ sau một thời gian ngắn.

Nếu bạn vẫn còn cảm thấy băn khoăn về việc nên hay không đầu tư vào biệt thự sun group Phú Quốc thì hãy truy cập website Sunvilla.vn để nhận được tư vấn nhé.