Bất động sản Hòa Bình những năm gần đây đã và đang là điểm thu hút đầu tư của rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn. Là một trong những tỉnh thành có vị trí chiến lược cùng với tiềm năng mọi mặt khá lớn, Hòa Bình đã khẳng định vai trò, vị trí chiến lược cho lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Dự án Sun Group Hòa Bình là một trong những dự án chiến lược năm 2022, thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những lợi thế khi đầu tư vào dự án này qua bài viết dưới đây.

Tiềm năng khi đầu tư dự án Sun Group Hòa Bình

Tiềm năng khi đầu tư dự án Sun Group Hòa Bình

Tổng quan về dự án Sun Group Hòa Bình

Với lĩnh vực bất động sản thì cái tên nhà đầu tư, chủ đầu tư Sun Group không còn quá xa lạ với thị trường Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Thương hiệu Sun Group gắn liền với nhiều dự án bất động sản tiềm năng của Việt Nam như Bà Nà Hill, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, khu nghỉ dưỡng Marriott ở Phú Quốc,…Đầu tư bất động sản là một trong 4 lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của tập đoàn này.

Tổng quan dự án Sun Group Hòa Bình

Tổng quan dự án Sun Group Hòa Bình

Dự án Sun Group Hòa Bình với mục tiêu hướng đến là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất miền Tây Bắc với diện tích 2.000 ha. Dự án tọa lạc tại Đồi Thung, xã Quý Hòa, huyện Lạc Sơn, Tỉnh Hòa Bình. Hiện nay dự án được phân chia thành 3 phân khu gồm Phân Khu Đồi Thông, phân khu Qúy Hòa và phân khu cuối hạ.

Sản phẩm bất động sản của dự án được nhà đầu tư chú trọng là biệt thự, shophouse, nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với nghỉ dưỡng suối khoáng nóng theo mô hình chữa bệnh của Nhật. Với vị thế đắc địa cùng với thiên nhiên khí hậu ưu ái giao thoa đất trời, Sun Group Hòa Bình là mảnh đất hứa của tương lai sinh lời cho các nhà đầu tư.

Những lợi thế đặc biệt khi đầu tư vào dự án Sun Group Hòa Bình

Điểm danh các dự án bất động sản nóng nhất năm 2022 thì dự án Sun Group Hòa Bình đang được xếp ở vị trí hàng đầu. Dù chưa công bố chính thức sẽ mở bán song giới đầu tư đã lần lượt xếp hàng để mong có thể trở thành chủ sở hữu của một hay nhiều sản phẩm bất động sản của dự án này.

Vậy câu hỏi đặt ra là khi đầu tư vào dự án Sun Group Hòa Bình thì nhà đầu tư nhận được những lợi nhuận gì? Dự án có tiềm năng gì cho tương lai của nhà đầu tư? Hãy cùng khám phá câu trả lời ngay sau đây:

Vị trí địa thế đắc địa, lợi thế tuyến đường cao tốc Hòa Bình- Mộc Châu

Về vị thế của dự án Hòa Bình Sun Group thì có thể khẳng định đây là dự án bất động sản vị trí vàng của vùng tây bắc đến thời điểm hiện tại, nơi giao thoa giữa đất trời và đặc biệt khai thác hiệu quả đồi thông- sản phẩm của mẹ thiên nhiên dành tặng cho mảnh đất này. Là một trong khu vực tăng trưởng, cầu nối với thủ đô Hà Nội cũng như vùng biên giới nước ta, Hòa Bình có đủ điều kiện để phát triển mọi mặt.

Sở hữu vị trí vàng phát triển tổ hợp dự án nghỉ dưỡng cao cấp

Sở hữu vị trí vàng phát triển tổ hợp dự án nghỉ dưỡng cao cấp

Cùng với đó sự phát triển của giao thông đô thị, đặc biệt là theo dự kiến năm 2025 tuyến cao tốc Hòa Bình- Mộc Châu được hoàn thiện sẽ là đầu nối trực tiếp Hà Nội- Hòa Lạc- Hòa Bình. Giao thông phát triển kéo theo đó kinh tế cũng như du lịch Hòa Bình sẽ có bước nhảy vọt cao trong những năm tới.

Cảnh quan thiên nhiên sinh thái, phù hợp nghỉ dưỡng cao cấp

Không chỉ có tiềm năng về vị trí địa lý và khi đầu tư vào dự án Sun Group Hòa Bình các chủ đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên sinh thái, trong lành. Đặc biệt hiện nay chủ đầu tư Sun Group đang hướng đến du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với khai thác khoáng nóng chữa bệnh.

Kết hợp du lịch và chăm sóc sức khỏe

Kết hợp du lịch và chăm sóc sức khỏe

Nhắc đến Hòa Bình, đặc biệt là khu vực Đồi Thông đặc sản chính là nguồn nước khoáng tự nhiên. Theo mô hình của Nhật, dự án đang đầu tư khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng. Nổi bật nhất là suối khoáng nóng Kim Bôi với khả năng phun nước lên ở nhiệt độ 36 độ C. Do đó được khai thác hiệu quả để làm nước uống, nước tắm, ngâm mình trị liệu phục hồi cơ thể, thư giãn.

Đến với dự án Sun Group Hòa Bình thì bạn còn được trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên hữu tình, vẫn còn giữ được nét hoang sơ, tự nhiên vốn có. Sẽ là điểm du lịch thư giãn đúng nghĩa với  rừng nhiệt đới nguyên sinh như Pù Noọc, Phu Canh, Thác Bờ, Hang Rết, động Hoa Tiên và khám phá văn hóa của người dân tộc thiểu số Mường, Thái, Dao,…

Như vậy, đầu tư vào dự án Sun Group Hòa Bình là sự đầu tư đón đầu tương lai, sinh lời, mang lại nguồn lợi nhuận lớn. Theo dự kiến giữa và cuối tháng 5 tập đoàn Sun Group sẽ chính thức mở bán các sản phẩm bất động sản trong dự án này hứa hẹn sẽ là dự án giá trị, tiềm năng và nóng hổi nhất năm 2022.

Xem thêm các dự án Sun Group tại Phú Quốc: Tại đây