Bảng giá vé Kiss The Stars Show 

 

Không cần phải ra nước ngoài, du khách vẫn có một cơ hội tuyệt vời để khám phá show diễn Kiss The Stars với giá vé khuyến mại hấp dẫn tại thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, Phú Quốc. Với giá vé chỉ từ 250.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ, du khách đã có thể thưởng thức một trong những show diễn đẳng cấp nhất thế giới.

 

Ngoài ra, người dân tỉnh Kiên Giang cũng được hưởng ưu đãi đặc biệt với giá vé chỉ từ 200.000 VNĐ và miễn phí vé show cho khách cao dưới 1m. Với giá vé Kiss The Stars hấp dẫn, hoàn toàn mang đến cơ hội người dân đảo Ngọc đưa các thành viên trong gia đình cùng tham gia và tận hưởng một trải nghiệm đáng nhớ.

 

Giá vé dành cho người dân Kiên Giang 

- Vé show tiêu chuẩn cho khách cao >= 1m 200.000

- Vé show cho khách cao < 1m Miễn phí/Free

Giá vé show dành cho mọi du khách 

- Vé show tiêu chuẩn cho khách cao >=1m 250.000

- Vé Show VIP cho khách cao >= 1m 350.000 

- Vé show cho khách cao <1m Miễn phí/Free

 

Thời gian trình diễn Kiss The Stars - Nụ hôn giữa ngàn sao 

Mới đây, Sun World Hon Thom cập nhật thông báo thời gian vận hành show diễn Kiss The Stars đến Quý khách hàng. Nụ hôn giữa ngàn sao có lịch trình diễn lúc 20h30 các trong tuần và ngày lễ

Tạm ngừng biểu diễn các ngày thứ 3 hàng tuần. Đây là thời điểm tuyệt vời sau khi du khách ngắm "đặc sản" hoàng hôn bên bờ Tây đảo Ngọc, thưởng thức bữa tối với hải sản tươi tại các nhà hàng ven biển và di chuyển tới show diễn.  

Đặc biệt, kết hợp cùng show diễn Kiss The Stars hiện nay Sun World còn triển khai lịch bắn pháo hoa vào các ngày thứ 4, thứ 6, thứ 7 hàng tuần để du khách thưởng thức.

Đọc thêm: Cầu Hôn Phú Quốc và những điều có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn đặt vé Kiss The Stars Show

Để đặt vé cho show diễn Kiss The Stars, du khách có thể thực hiện theo các bước sau:

- Truy cập vào website ticket.sunworld.vn

- Chọn mục "Kiss The Stars" để xem thông tin chi tiết và lịch trình diễn.

- Chọn ngày và giờ muốn đặt vé.

- Chọn loại vé và số lượng vé cần mua.

-Điền thông tin cá nhân và thanh toán theo các hướng dẫn trên website.

Ngoài ra, du khách cũng có thể mua vé trực tiếp tại quầy bán vé tại sảnh đón khách sân khấu của show diễn.

Sơ đồ chỗ ngồi sân khấu Kiss The Stars Phú Quốc

Sơ đồ chỗ ngồi sân khấu Kiss The Stars tại Phú Quốc được thiết kế với tổng số 5000 chỗ ngồi, bao gồm 2 tầng và 10 phân khu. Dưới đây là mô tả chi tiết về sơ đồ chỗ ngồi các phân khu:

- Phân khu VVip: 104 ghế, nằm ở vị trí cao nhất tại khu Vip.

- Phân khu Vip: 896 ghế, nằm ở trung tâm khán đài.

 

- Phân khu Zone 1 đến Zone 8 được sắp xếp hình vòng cung do đó, mọi vị trí trên khán đài đều có góc nhìn tốt và tận hưởng được trải nghiệm âm thanh, ánh sáng tuyệt vời nhất. Các du khách ngồi ở các phân khu khác nhau trên khán đài đều có được góc nhìn đẹp và trải nghiệm tốt nhất. Điều này sẽ giúp cho mọi du khách có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem show diễn Kiss The Stars tại Sunset Town Phú Quốc.

Toàn bộ khán đài sân khấu Kiss The Stars được thiết kế với độ dốc nền tiêu chuẩn 30 độ, giúp các du khách có được góc nhìn tốt nhất và tránh bị che khuất bởi các khách hàng ngồi trước.

Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao – Kiss The Stars vượt xa khái niệm trải nghiệm show diễn truyền thống, sự kết hợp vô hạn về kích thước và không gian, cả chiều dọc và chiều ngang khiến khán giả đắm chìm trong hiệu ứng không giới hạn về hình ảnh. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Show diễn ngoài trời kết hợp giữa trình diễn nhạc nước và nghệ thuật đa phương tiện với công nghệ và quy mô lớn chưa từng có trên thế giới. 

Không chỉ sử dụng kỹ thuật đa phương tiện hiện đại bậc nhất, Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao – Kiss The Stars còn đem đến một nội dung vừa quen vừa lạ, là sự kết hợp của nhiều yếu tố tưởng tượng lẫn văn hóa bản địa, đảm bảo thu hút và hấp dẫn mọi lứa tuổi, đối tượng du khách. Và bạn đã sẵn sàng nhập vai, đắm chìm vào câu chuyện được tạo bởi những màn tinh thể nước lung linh, ánh sáng lấp lánh, âm thanh sống động tràn ngập không gian của Kiss The Stars Show!