Lên kế hoạch vui chơi tại Phú Quốc nhưng chưa biết sắp xếp và đi những nơi đâu cho hợp lý? Đừng bỏ qua lịch trình vui chơi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết nhất được gợi ý dưới đây. Bạn sẽ có một chuyến du lịch tham quan trên cả tuyệt vời.

lịch trình vui chơi Phú Quốc

Du lịch vui chơi hấp dẫn tại Phú Quốc

Lịch trình vui chơi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tận hưởng trọn vẹn chuyến đi

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường vui chơi thế nên ai cũng mong muốn được trải nghiệm 1 lần tại nơi đây. Phú Quốc có rất nhiều điểm tham quan lý thú, các quán ăn ngon, dịch vụ, vui chơi, nghỉ ngơi, đi lại đều rất đa dạng và thuận tiện.

Ngày 1: Phú Quốc – khách sạn tại An Thới – nhà tù Phú Quốc – Bãi Sao – khám phá Phú Quốc tự do buổi tối.

Khách sạn An Thới

Bước xuống sân bay, sau khi đã trải qua thời gian trên máy bay hầu hết mọi người đều muốn có 1 chỗ nghỉ ngơi và để đồ thì hãy di chuyển ngay đến khách sạn tại An Thới.

Dịch vụ tại khách sạn này hết sức tận tình, thuận tiện đến các điểm du lịch và có giá hợp lý. Tuy nhiên, bạn nên đặt phòng trước khoảng 1 tuần để chọn được phòng như ý muốn và chủ động không phải đợi chờ khi đến đây. Những trang web để đặt phòng như: Traveloka, Agoda.com, Booking.com…

Nhà tù Phú Quốc

Điểm đến đầu tiên chúng ta nên tới đó là nhà tù Phú Quốc nằm ngay tại 350 Nguyễn Văn Cừ - Thị trấn An Thới. Chúng ta có thể di chuyển bằng các phương tiện đi lại đều được hết.

Nơi đây còn có tên gọi khác là Nhà lao cây dừa, là một trong những di tích lịch sử thời chống Pháp, Mỹ mà ông cha ta đã để lại, đến đây để chúng ta chiêm ngắm và tưởng nhớ đến chiến tích vô cùng kiên cường, bất khuất của ông cha ta.

Bãi sao

Trầm lắng nơi Nhà tù Phú Quốc thì chúng ta nên đến một nơi bình yên để giải tỏa tâm trạng, hãy đến với Bãi Sao nơi đẹp hơn trong tranh. Bãi sao có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, một bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu rất thích hợp cho chúng ta thư giãn.

Nơi đây chỉ cách trung tâm thị trấn Đông Dương khoảng 25km nên bạn có thể lựa chọn xe máy, taxi, tự thuê xe đều dễ dàng. Hướng đi thuận tiện dọc theo đường Trần Hưng Đạo, đi vào quốc lộ 46 và cứ thửng tiến là tới.

lịch trình vui chơi Phú Quốc

Bãi sao tuyệt đẹp tại Phú Quốc

Khám phá Phú Quốc tự do buổi tối

Chúng ta đã di chuyển đến những địa điểm đẹp thì đừng bỏ qua một phần thú vị khi đi du lịch đó là thưởng thức những món ăn ngon. Phú Quốc nổi tiếng với hải sản tươi ngon nên đã một lần đến đây thì hãy thử nhé, ngay tại Bãi Sao có thể ăn các món đặc sản như chum nướng, gỏi cá trích, ghẹ, mực trứng…

Ngày 2: Ga An Thới – Cáp treo Hòn Thơm – Aquatopia Water Park…

Ga An Thới

Trải qua ngày đầu tiên cuốn hút thì sang đến ngày thứ 2 bạn nên đến địa điểm Ga An Thới, nằm trong quần thể khu Sun World Hon Thom Natural Park. Nét cổ kính của những bức tường ong với họa tiết hoa văn duyên dáng sẽ làm bạn ấn tượng.

Mọi người vẫn hay gọi nơi đây với cái tên “Đấu trường La Mã” tại Việt Nam. Các bạn trẻ tha hồ check-in để lưu lại khoảnh khắc, và đây cũng là nơi tạo ra các bức ảnh nghệ thuật và độc đáo.

Cáp treo Hòn Thơm

Tham quan xong địa điểm trên ta lựa chọn đi cáp treo luôn vì chúng rất gần nhau, Ga An Thới cũng là điểm bắt đầu của cáp treo Hòn Thơm.

Những cái đáng giá nhất của cáp treo Hòn Thơm: cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới khoảng 8000m của tập đoàn Sun Group, có view ngắm tuyệt đẹp, không gian ngắm rộng mở 360 độ khi 4 mặt cabin đều làm bằng kính.

Aquatopia Water Park

lịch trình vui chơi Phú Quốc

Vui chơi tại công viên nước Aquatopia

Được vinh danh là công viên nước hàng đầu Châu Á với 21 trò chơi cùng 6 khu vui chơi rộng lớn nên khách du lịch có thể tha hồ trải nghiệm.

Vừa vui chơi vừa có thể thưởng thức món ngon ngay tại công viên nước này với nhà hàng Sun Buns- có đồ ăn nhanh, Golden Beans- chuyên café và đồ ăn nhẹ, nhà hàng Slice of Paradise- thiên đường pizza… cùng nhiều quán ăn hấp dẫn khác.

Bạn nào muốn trải nghiệm thì có thể đến tiếp khu vui chơi lớn nhất Sun World Hon Thom Nature Park của hệ sinh thái Sun Phú Quốc.

Ngày 3: Chùa Hộ Quốc – Bãi Trường – Sunset Sanato Beach Club – Chợ đêm

Chùa Hộ Quốc

Đây địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Phú Quốc có ảnh quan và kiến trúc rất độc đáo và thu hút khi đứng ở đây bạn có thể nhìn thẳng ra biển. Chúng ta đến đây để cầu bình an, may mắn và để cho tâm được tĩnh lặng, thư giãn hơn.

lịch trình vui chơi Phú Quốc

Địa điểm du lịch chùa Hộ Quốc tại Phú Quốc

Bãi Trường

Bãi Trường cũng là biển nhưng lại mang vẻ đẹp khác so với Bãi Sao, khách du lịch có thể cảm nhận được sự bình yên tại qua cảnh đẹp, hoạt động đánh bắt, chèo thuyền của cư dân nơi đây.

Sunset Sanato Beach Club

Địa điểm vừa thư giãn và vui chơi vào buổi chiều tối đồng thời có thể tạo ra những bức ảnh cực ảo với cảnh cổng trời, nấc thang lên thiên đường, sứa công phu…

Chợ Đêm

Và kết thúc một ngày có lẽ điểm đến Chợ Đêm là hợp lý để ghé qua thiên đường ẩm thực có đặc sản Phú Quốc và cả đặc sản các vùng miền cũng tập trung ở đây. Chợ họp đến 11h nên quý khách tha hồ vui chơi, mua sắm và trải nghiệm văn hóa.

lịch trình vui chơi Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc thu hút khách thập phương

Ngày 4: Suối tranh – Làng chài Hàm Ninh

Suối Tranh

Buổi sáng mát mẻ ta được đến thăm suối Tranh nơi có dòng nước thanh mát và trong lành thì ai mà không thích cho được. Từng dòng thác trắng xóa đổ xuống khiến cho ta chỉ muốn tắm, hang động huyền bí, lấp lánh.

Làng Chài Hàm Ninh

Kết thúc chuyến đi hướng nhìn ra biển rộng cho ta cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống cùng thư giãn để có được những phút giây lắng đọng.

Lịch trình du chơi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ rất ý nghĩa và cuốn hút khi chúng ta biết tham khảo những địa điểm trên.Sunvilla.vn sẽ là trang thông tin cần thiết cho bạn khi muốn đến du lịch tại Phú Quốc.