Có rất nhiều sự chuẩn bị và cẩn thận cho những người lần đầu tiên đi ra ngoài hoặc những người ít ở trong các không gian Homestay, khách sạn. Để giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm chọn nơi dừng chân, nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày rong chơi, chúng tôi sẽ phân tích một số mẹo nhỏ cần lưu ý khi đặt phòng homestay An Thới Phú Quốc để tiết kiệm chi phí và thuận lợi di chuyển.

Đảo Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và được nhiều người ví như đảo Ngọc. Nơi đây được biết đến với những bãi biển hoang sơ và hải sản tươi ngon. Để đặt được homestay ở An Thới Phú Quốc cho những chuyến đi sau này, bạn cần lưu ý những điều sau:

Địa điểm homestay

Khi đặt homestay ở Phú Quốc, mình cần lưu ý đến vị trí của homestay đó có gần sân bay, trung tâm thành phố và các điểm tham quan khác không? Nó ảnh hưởng lớn đến việc di chuyển và ngân sách của bạn. Vì vậy, khi chọn homestay, bạn cần tính toán trước phương tiện di chuyển từ sân bay đến Homestay để tránh bỡ ngỡ khi đến nơi.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành du lịch đảo Phú Quốc, có rất nhiều homestay gần trung tâm đảo Phú Quốc nhưng view biển và núi đều đẹp. Bạn cũng có thể chọn vị trí gần gũi với thiên nhiên gần An Thới, nơi bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, mát mẻ và yên bình.

homestay An Thới Phú Quốc

Bạn nên chọn Homestay tại những địa điểm thuận lợi trong di chuyển

Bạn nên đặt phòng Homestay sớm để tiết kiệm chi phí và tránh full phòng

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch thì việc cần làm tiếp theo là đặt một homestay trên đảo Phú Quốc. Bạn không chỉ có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách đặt vé trước mà còn có thể tránh việc cận ngày đi vẫn không có phòng.

 Đảo Phú Quốc hiện đang được đông đảo du khách yêu thích và chọn làm điểm đến nhiều trong những ngày lễ, tết. Nếu quý khách đặt phòng sát ngày khởi hành có thể không còn phòng hoặc có thể bị tính phí gấp nhiều lần so với ngày thường.

Nên ưu tiên đặt phòng Homestay trên những trang web đáng tin cậy

Nếu homestay của bạn có trang web riêng của họ, cách tốt nhất là liên hệ trực tiếp với họ thông qua trang web. Ngày nay, các khách sạn An Thới, Phú Quốc thường được kết nối với các kênh trung gian và ứng dụng đặt phòng để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

homestay An Thới Phú Quốc

Bạn có thể đặt phòng Homestay ở những ứng dụng đã có uy tín

Trong trường hợp này, bạn cần đặt phòng Homestay Phú Quốc trên một trang web hoặc ứng dụng đáng tin cậy, bạn có thể hỏi trước khi đặt phòng. Chúng tôi gợi ý những ứng dụng đặt phòng uy tín như Traveloka, Agoda, Đặt phòng khách sạn, Mytour, Trivago, v.v.

homestay An Thới Phú Quốc

 

Bạn nên tìm hiểu kỹ về các tiện ích mà Homestay sở hữu trước khi chọn lựa

Ngoài việc đọc thông tin về các homestay trên trang web của chúng tôi, bạn cũng nên hỏi chủ nhà hoặc lễ tân để biết thông tin chính xác nhất khi đặt homestay ở Phú Quốc. Đừng quên hỏi về các dịch vụ của homestay như bữa sáng, nước uống, phương tiện đi lại, các phương án thanh toán và dịch vụ giặt là đi kèm.

Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Homestay để biết các dịch vụ không có trong danh sách. Ví dụ, nếu bạn đi theo gia đình với đông người, bạn có thể phải trả thêm phí. Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn đã đặt trước qua điện thoại với Homestay trước khi lên đường để đảm bảo rằng lịch trình của bạn không gặp phải những trục trặc ngoài ý muốn.

Giá Homestay An Thới hiện nay là bao nhiêu?

Hầu hết khách du lịch thường chấp nhận ngay mức giá do Homestay quy định khi thuê phòng, tuy nhiên mức giá này chỉ có ở những nơi có chất lượng cao cấp. Nếu bạn thuê tại một Homestay tầm trung hoặc bình dân, bạn hoàn toàn có thể trả giá thấp hơn nếu bạn không đi du lịch Phú Quốc trong thời điểm lễ, tết.

homestay An Thới Phú Quốc

Hiện nay, mức giá thuê Homestay là tương đối đa dạng với nhiều mức giá khác nhau

Khi đặt phòng khách sạn, bạn cũng nên tham khảo giá phòng của một số công ty du lịch và giá phòng trên website để tranh thủ giao dịch với khách sạn thông qua các ưu đãi, giảm giá.

Lý do khiến bạn nên chọn Homestay An Thới cận biển

Theo kinh nghiệm chọn homestay, thì việc đầu tiên khi đến với hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc là bạn hãy lao ra biển và đắm mình trong làn nước xanh lạnh mà tạo hóa đã ban tặng cho bạn. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong một chiếc giường ngủ ven biển và thức dậy với sóng biển êm đềm vào mỗi buổi sáng hay dễ dàng ngắm nhìn ánh bình minh đang dần ló dạng giữa lòng đại dương.

Một trong những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn homestay hay khách sạn du lịch Phú Quốc gần biển đó là quan sát kỹ dự báo thời tiết và chuẩn bị cho chuyến đi của mình.  Nếu bạn du lịch Phú Quốc thời gian biển đẹp, bạn nên ưu tiên chọn Homestay An Thới cận biển đẹp nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về những mẹo chọn Homestay và đặc điểm của Homestay An Thới Phú Quốc cận biển, bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình một điểm đến thích hợp cho chuyến đi của mình.