Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm đến cự hot trong tương lai. Với quy mô lên đến 300ha, tập đoàn Sun Group đã quy hoạch đa dạng loại hình từ biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đến sản phẩm thương mại. Bạn hãy cùng khám phá Sungroup Phú Quốc với đảo thiên đường đầu tiên của Việt Nam trong bài viết nhé.

Vị trí của đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Island Sungroup Phú Quốc

Vị trí của đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise

Vị trí của đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise

Đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Sungroup Phú Quốc vốn không còn quá xa lạ với những ai đam mê du lịch biển đảo với khung cảnh đẹp tựa thiên đường. Phú Quốc vốn nổi tiếng với những bãi biển mỹ miều bậc nhất Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. 

Hòn Thơm Paradise Sungroup Phú Quốc là một trong những hòn đảo đẹp nhất, được ví như đảo thiên đường của Việt Nam. Điển hình có Bãi Trào với bờ cát mịn, làn nước xanh ngọc trong vắt cùng hàng dừa nghiêng thơ mộng bên cạnh những ghềnh đá lạ mắt. Đảo thiên đường Hòn Thơm còn sở hữu núi đồi, rừng xanh bao phủ với hệ thực vật đa dạng, vườn trái cây tươi tốt, hệ sinh vật biển phong phú. Đến với Hòn Thơm Paradise Sungroup Phú Quốc, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất của thiên nhiên.

Để đến đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Sungroup Phú Quốc, bạn có nhiều lựa chọn di chuyển như đi du thuyền sang trọng, máy bay riêng hay trải nghiệm bay giữa đại dương với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Cạnh đó, Hòn Thơm Paradise còn sở hữu lợi thế vô cùng đắt giá khi thuộc hệ sinh thái quy mô quốc tế thuộc Sungroup Phú Quốc.

Theo đó, đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise sẽ hưởng trọn dòng khách lớn đến các điểm du lịch trong hệ sinh thái Sungroup Phú Quốc như Bãi Kem, Mũi Ông Đội, thị trấn Địa Trung Hải,... Nhưng đồng thời, nó vẫn giữ vị thế của một hòn đảo biệt lập và riêng tư. 

Các siêu phẩm bất động sản tại đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise

Tại đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise Phú Quốc, tập đoàn Sun Group sẽ quy hoạch giữ lại hơn 50% diện tích rừng tự nhiên kèm thảm thực vật phong phú, còn lại sẽ được phát triển để nâng tầm giá trị của đảo. Sun Group sẽ tạo ra những điểm nhất vô cùng đặc biệt trong kiến trúc, cảnh quan, công năng sử dụng mà giới thượng lưu tìm kiếm cho bộ sưu tập của mình. 

Đó là các căn biệt thự như những chiếc du thuyền trực diện trên không trung hay những villa trên ghềnh đá, shophouse trên biển. Khi sở hữu bất động sản tại Hòn Thơm Paradise, bạn có thể vừa nghỉ dưỡng với những người thân yêu của mình, vừa kết hợp kinh doanh những mặt hàng cao cấp giúp mang lại lợi nhuận.

Shophouse phong cách Santorini tại Hòn Thơm Paradise

Shophouse Santorini

Shophouse Santorini

Phân khu Shophouse phong cách Santorini đẳng cấp tại Hòn Thơm Paradise được thiết kế dựa trên 3 nguồn cảm hứng đầy sáng tạo, cá tính. Nó sẽ tái hiện lại ngôi làng Santorini nổi tiếng của Hy Lạp - nơi được xứng danh là top 20 điểm đến đắt đỏ nhất thế giới. Điều này chính là điểm nổi bật và đáng mong chờ nhất tại dự án này.

Shophouse Santorini được xây dựng ven biển với các chi tiết cực kỳ phóng khoáng, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế và độc bản như các mái vòm, cầu thang đầy màu sắc và các con đường rải đầy đá. Chúng tạo cảm giác vô cùng an yên lại không kém phần năng động, tạo điểm nhấn ấn tượng ngay lần đầu nhìn thấy.

Vẻ đẹp của Shophouse Santorini được định hình bởi hai gam màu tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên. Những khối nhà trắng lấy cảm hứng từ mây trời điểm xuyết mái vòm cùng cửa sổ xanh mang hơi thở của đại dương. Có thể nói, Shophouse Santorini là một trong những mảnh ghép độc đáo nhất tại đảo thiên đường Hòn Thơm Paradise.

Biệt thự Commercial Villas tại Hòn Thơm Paradise

Commercial Villas

Commercial Villas

Siêu phẩm bất động sản biệt thự Commercial Villas tại Hòn Thơm Paradise có chức năng như một căn shophouse nhưng trong hình dạng của biệt thự cao cấp. Vậy đâu là ưu điểm của loại hình bất động sản này, hãy cùng điểm qua vài chi tiết dưới đây:

  • Villas giúp gia tăng giá trị và tối ưu công năng sử dụng bất động sản
  • Villas có vị trí đắc địa, thuộc đường bờ biển dài, địa hình trên đồi, ghềnh đá mang đến cho các căn villas view đẳng cấp, da dạng trong thiết kế
  • Villas nằm ngay trung tâm kết nối giữa vịnh du thuyền xa hoa và toà nhà biểu tượng Cánh Buồm của đại dự án

Để đem đến một siêu tổ hợp với tiêu chí “All in one” mang tầm vóc quốc tế. Sun Group sẽ tạo nên một đảo thiên đường trải nghiệm 24/7 cho mọi người, thắp sáng đảo Hòn Thơm suốt ngày đêm, đem đến cho du khách những kỳ nghỉ bất tận đẳng cấp nhất mà không nơi nào có được.

Trên đây là chia sẻ về Hòn Thơm Paradise Sungroup Phú Quốc - Đảo thiên đường đầu tiên của Việt Nam. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin thú vị, bổ ích. Nếu cần biết thêm các thông tin chi tiết về dự án, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://sunvilla.vn nhé!