Lâu nay, Sầm Sơn vốn dĩ đã quá nổi tiếng với vai trò là địa điểm du lịch biển tại miền Bắc. Tuy nhiên, trong ký ức của nhiều người chúng ta, diện mạo công trình tại khu vực này vẫn còn khá đơn giản. Nếu là dân đầu tư bất động sản, có lẽ chẳng ai muốn bỏ qua 1 mảnh đất đã và sẽ tiếp tục tiềm năng như thế. Đổ vốn và xây dựng hàng loạt dự án tầm cỡ quốc tế, công ty Sun Group thật sự đã khiến cho BĐS Sầm Sơn nóng lên từng ngày.

Sầm Sơn: Cái tên vốn đã “nóng” trong giới bất động sản

Ngay trong những dòng đầu tiên của nội dung này, chúng ta đã nhắc về Sầm Sơn với thế mạnh du lịch không thể bỏ qua. Có thể nói, nếu biết phát triển, đầu tư đúng hướng và bền vững thì bất động sản – nhất là bất động sản nghỉ dưỡng tại đây sẽ tiếp tục sinh lời trong hiện tại cũng như lâu dài.

Nếu được đầu tư đúng hướng thì Sầm Sơn chắc chắn sẽ trở thành 1 thành phố du lịch biển hiện đại, ấn tượng

Nếu được đầu tư đúng hướng thì Sầm Sơn chắc chắn sẽ trở thành 1 thành phố du lịch biển hiện đại, ấn tượng

Mảnh đất Sầm Sơn tiếp đón hàng triệu lượt du khách hàng năm, 1 điểm đến du lịch quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi thời. Hãy tưởng tượng, nếu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự được xây dựng tại đây với mật độ hợp lý cùng thiết kế đẹp mắt, ấn tượng Sầm Sơn sẽ trở thành lựa chọn tuyệt vời đến thế nào?

Công ty Sun Group khởi động hàng loạt các dự án cực kỳ tiềm năng tại Sầm Sơn

Bắt nhịp tiềm năng phát triển tại Sầm Sơn, công ty Sun Group đã – đang rót vốn vào đây trong hàng loạt dự án lớn. Khi diện mạo công trình tại đây biến đổi từng ngày thì cũng là lúc thị trường ngày càng nóng lên, sôi nổi và nhộn nhịp hơn.

Sun Group đã - đang đầu tư vào nhiều dự án với mục đích như thế

Sun Group đã - đang đầu tư vào nhiều dự án với mục đích như thế

Bạn đang dành mối quan tâm đặc biệt với thị trường bất động sản Sầm Sơn? Hãy tham khảo về những dự án sau để để hình dung diện mạo Sầm Sơn trong hiện tại và những năm sắp tới. Đặc biệt, nếu là nhà đầu tư thì chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua những cái tên sau:

Sun Riverside Village

Dự án đầu tiên của cần nhắc đến là Sun Riverside Village được xây dựng ven Đại lộ Nam Sông Mã với 1 mặt hướng ra sông Mã hùng vĩ, 1 mặt bắt trọn cảnh sông Đơ êm đềm. Nếu đang ở Hà Nội, bạn sẽ cần lái xe trong cỡ 2 giờ để đến với Sun Riverside Village. Trong khi đó, nếu xuất phát từ thành phố Thanh Hoá thì thời gian chạy xe chỉ tương đương 20 phút ngắn ngủi.

Sun Riverside Village: Khu đô thị nghỉ dưỡng hướng ra sông Mã

Sun Riverside Village: Khu đô thị nghỉ dưỡng hướng ra sông Mã

Các sản phẩm thuộc dự án Sun Riverside Village là những căn biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập và Shophouse. Trong giai đoạn 1, diện tích được xây dựng tương đương Quy mô 29 ha với 4 phân khu bao gồm: The Harbor, Festival Eva Neul, The River và The Link.

Phóng khoáng, hiện đại với phong cách kiến trúc Miami, mỗi công trình nơi đây mang trên mình vô số màu sắc nhiệt đới tươi vui, sôi nổi. Tất cả hoà vào làn gió biển Sầm Sơn mát lành, bãi cát dài miên man cùng những đợt sóng bất tận.

Khi được kết nối với Sun Grand Boulevard và tổ hợp giải trí Sun World, Sun Riverside Village trở thành điểm đến nghỉ dưỡng sinh thái được quan tâm nhất tại thủ phủ du lịch biển lớn nhất miền Bắc.

Sun Grand Boulevard

Sun Grand Boulevard chính là dự án thứ 2 mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Công ty Sun Group xây dựng công trình của họ ngay tại khu trung tâm thành phố Sầm Sơn. Một mặt của dự án tiếp giáp với đường ven biển Hồ Xuân Hương trong khi mặt còn lại tiếp nối với Khu Đô thị Nghỉ dưỡng Sun Riverside Village vừa được nhắc đến phía trên.

Lấy cảm hứng từ những đại lộ lừng danh nhất trên thế giới, Sun Grand Boulevard được chia tạo thành bởi 4 phân khu: Amsterdam, Champs Elysees, Sapporo và Prado. Mỗi phân khu mang trong mình 1 đặc điểm riêng khác biệt.

Sun Grand Boulevard tại khu trung tâm thành phố Thanh Hoá với những khu nhà sang trọng, đẳng cấp

Sun Grand Boulevard tại khu trung tâm thành phố Thanh Hoá với những khu nhà sang trọng, đẳng cấp

Trong đó, phân khu Amsterdam được xây dựng ven các trục đường lớn. Chính vì thế mà việc di chuyển và kết nối giao thông từ đây vô cùng nhanh chóng, thuận tiện. Trong khi đó, phân khu Champs Elysees lại nằm sát biển, nằm ngay bên quảng trường biển trung tâm hứa hẹn sẽ là điểm đến bắt trọn những sự kiện văn hóa, lễ hội của thành phố.

Các phân khu Sapporo và Prado với sản phẩm được giới hạn với số lượng bất động sản lần lượt là 32 căn và 38 căn đi cùng với hệ thống tiện ích hàng đầu. Tất cả đang chờ bạn tìm hiểu và khám phá.

Ngoài ra, nếu mở rộng ra, đến với xã Quảng Yên, bạn sẽ còn bắt gặp dự án Sun Beauty Onsen được phát triển để trở thành thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản độc đáo, mới lạ. Rõ ràng, công ty Sun Group đã không ngại đầu tư vào mảnh đất Sầm Sơn. Chính vì thế mà cơ hội sở hữu bất động sản chất lượng tại đây ngày càng hiện hữu đi cùng với tín hiệu nóng lên của thị trường.