New World Phú Quốc là siêu dự án nghỉ dưỡng được kết hợp hài hòa giữa hai phong cách. Sự hiện đại đẳng cấp của kiến trúc Châu Âu và nét gần gũi, mộc mạc của văn hóa Á Đông. Từ đó mang đến cho thị trường những sản phẩm giá trị, khác biệt có một không hai. Để thấy rõ hơn kiệt tác hoàn mỹ này, Sunvilla mời bạn khám phá ngay nội dung sau!

New World Phú Quốc nằm bên Bãi Kem xinh đẹp

New World Phú Quốc nằm tại vị trí đắc địa ở Bãi Kem, thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang. Ngay trước mặt dự án là sự hiện diện của bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Nơi tập trung những rặng san hô hoang sơ và nhiều loài cá quý hiếm trong các bãi biển ở Việt Nam. Hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng hàng đầu dành cho quý khách hàng.

Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc

Đặc biệt, vì là điểm đến hấp dẫn có thể thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Do đó, cơ sở hạ tầng nơi đây cũng được chú trọng đầu tư phát triển về đường bộ, đường thủy và đường hàng không. Điều này đã giúp cho cư dân tại dự án di chuyển cực kỳ nhanh chóng đến các khu vực cũng như các địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu trong bán kính gần.

Khu vực tọa lạc của New World Phú Quốc còn có chất lượng môi trường sống cực kỳ cao khi khí hậu khá mát mẻ, dễ chịu và thoáng đãng. Đặc biệt dự án có vị trí sát biển, điều này cũng đã góp phần nâng cao chất lượng môi trường sống tại các căn biệt thự.

Chủ đầu tư Sun Group cũng tận dụng lợi thế này để khéo léo thiết kế các căn hộ có view biển cực đẹp, vào lúc bình minh hoặc chiều tà khách hàng có thể ra ban công để ngắm nhìn khung cảnh đẹp nhất trong ngày. Điều này sẽ cho bạn cảm giác vô cùng tuyệt vời!

Quy hoạch không gian sống tại dự án

Quy hoạch không gian sống tại dự án

Quy hoạch không gian sống đẹp như một kiệt tác

Dự án New World Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa không gian thoáng đãng và cảnh sắc thiên nhiên mang đến một ngôi nhà thứ hai vô cùng riêng tư và thoáng mát. Chúng trở thành tiêu điểm chú ý của không ít giới đầu tư bất động sản hiện nay.

Bên trong mỗi căn biệt thự là gam màu nhẹ nhàng, sang trọng. Kết hợp hài hòa với hệ thống nội thất cao cấp mang đến không gian tiện nghi và đẳng cấp. Đặc biệt, điểm cộng cho dự án là 100% sản phẩm đều được thiết kế view hồ và biển, đảm bảo mang đến những giây phút tận hưởng tuyệt vời nhất cho khách hàng.

New World Phú Quốc được quy hoạch trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp, do đó không quá ngạc nhiên khi Sun Group Phú Quốc đã trang bị một hệ thống hạng mục tiện ích vô cùng hiện đại đạt chuẩn quốc tế.  

Điển hình là nhà hàng 5 sao với đội ngũ đầu bếp giỏi sẽ mang đến cho thực khách những món ăn ngon từ các nền văn hóa ẩm thực trên thế giới. Hồ bơi rộng rãi mang phong cách thiết kế resort 5 sao vô cùng đẹp và độc đáo với tầm nhìn hướng biển vô cùng đẹp. 

Tuyệt tác nghỉ dưỡng đẹp ấn tượng New World Phú Quốc

Tuyệt tác nghỉ dưỡng đẹp ấn tượng New World Phú Quốc 

Hệ thống spa cao cấp, câu lạc bộ trẻ em trong nhà và ngoài hay các trò chơi trên biển sẽ là khu vực hấp dẫn khách hàng với rất nhiều trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm sẽ mang đến mọi cung bậc cảm xúc cho khách hàng, mang lại cảm giác thư thái và vui vẻ nhất.

New World Phú Quốc không chỉ là điểm đến an cư, nghỉ dưỡng. Dự án còn tạo được tính kết nối hoàn hảo với thiên nhiên, trở thành sản phẩm sinh lời ngay tại thời điểm hiện tại và tích lũy được khối tài sản lớn trong tương lai.

Đầu tư vào New World Phú Quốc có sinh lời không?

New World Phú Quốc là kênh đầu tư sinh lời an nhàn cho các nhà đầu tư. Các căn biệt thự được bố trí ven biển với không gian rộng rãi và tầm nhìn lý tưởng ra biển tuyệt đẹp. Điều này đảm bảo lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư từ việc khai thác lượng khách du lịch đến với dự án New World Bãi Kem, cũng như tính thanh khoản tốt. 

Không gian tiện ích cao cấp

Không gian tiện ích cao cấp

Với Shophouse, nhờ tọa lạc trên các mặt tiền đường nên dự án phát huy tối đa hoạt động kinh doanh. Sở hữu những căn Shophouse đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu những tinh hoa của một sản phẩm đẳng cấp mang đến không gian kinh doanh hiện đại và rộng rãi. Đồng thời sở hữu một không gian căn hộ lý tưởng với đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp.

Khi “xuống tiền” tại dự án New World Phú Quốc, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ quản lý, vận hành cũng như hỗ trợ tìm kiếm khách thuê mua nhà. đầu tư. Cùng với đó là cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% / năm trong 15 năm, nguồn lợi nhuận của bạn sẽ được chuyển dần theo từng đợt.

New World Phú Quốc mang phong cách nghỉ dưỡng xanh, lối kiến trúc ấn tượng, tiềm năng tăng giá và nhiều ưu điểm hấp dẫn khác. Đây là dự án đáng mua tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, dành cho cả khách mua để ở và đầu tư.