Dự án New World Phu Quoc Resort là công trình nổi bật nhất khu vực Nam Phú Quốc. Với vị trí đắc địa được bao quanh bởi các dự án biệt thự biển, New World Phu Quoc mang đến một khu nghỉ dưỡng sang trọng được quy hoạch bài bản với nhiều loại sản phẩm độc đáo. Nơi tận hưởng cho những cư dân sinh sống tại đây và những vị khách muốn tìm một ngôi nhà thứ hai tại Đảo ngọc.

Vị trí dự án New World Phu Quoc Resort đắc địa 

Không chỉ có quy mô quy hoạch cực kỳ bài bản với hướng tập trung phát triển biệt thự biển, New World Phu Quoc Resort là dự án đang tạo được sức hút bởi sở hữu vị trí khá đẹp và giàu tiềm năng phát triển. “Vị trí đắc địa” là cụm từ mà các chuyên gia đánh giá về vị trí của dự án New World Phu Quoc. 

Dự án New World Phu Quoc Resort

Dự án New World Phu Quoc Resort

Theo đó, đây là dự án chiến lược, được triển khai trên quy mô gần 60 ha, tọa lạc tại khu vực phía Tây đảo Ngọc, thuộc địa phận huyện đảo Phú Quốc. Đầu tiên phải nói đến hệ sinh thái vượt trội mà dự án sở hữu. Đó chính là hình ảnh những rặng san hô đủ màu sắc, đủ hình thù đẹp mắt. Khu vực phía Tây Bãi Khem là nơi có rạn san hô “lọt Top” những vùng biển đẹp nhất Việt Nam. 

Thêm vào đó, New World Phu Quoc Resort còn sở hữu đường bờ biển dài, với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ được bảo tồn. Đặc biệt là mạng lưới giao thông vô cùng linh hoạt. Có khu sân bay quốc tế Phú Quốc hiện hữu cách dự án biệt thự Phú Quốc chỉ 20 phút di chuyển. Hay tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới - Cáp treo Phú Quốc, dự án chỉ mất khoảng 5 phút để đến nơi. 

Cũng nhờ vị trí này, các căn biệt thự tại dự án sẽ có tầm nhìn khoáng đạt, giàu yếu tố mảng xanh tự nhiên, đón nắng, gió đầy thoáng mát. Trở thành điểm đến đắt giá trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam.

Vị trí tọa lạc đắc địa tại Bãi Khem

Vị trí tọa lạc đắc địa tại Bãi Khem

Khu đô thị với ý tưởng thiết kế khác biệt 

Xác định ngay từ đầu, đây sẽ là sản phẩm được thiết kế với phong cách khác biệt do các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới thực hiện. New World Phu Quoc phát huy hết lợi thế riêng từ trung tâm Bãi Kem để tạo nên một địa điểm có một không hai.

Dự án là sự phối hợp giữa phong cách châu Âu lịch lãm, sang trọng, tô điểm những nét văn hóa Á Đông đặc trưng với những vật liệu truyền thống địa phương. Tạo cảm giác gần gũi và đầy cuốn hút.

Nhìn tổng thể, biệt thự biển New World Phu Quoc giống như một ngôi làng đặc trưng của ven biển nhưng vô cùng thu hút với những giá trị và trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt. Những điều chỉ có duy nhất tại công trình của Sun Group sở hữu.

Quy hoạch không gian sống hiện đại

Quy hoạch không gian sống hiện đại

Tiện ích - Dịch vụ New World Phu Quoc

Cùng với những giá trị về đường nét xây dựng và thiết kế các hạng mục kiến ​​trúc hấp dẫn, New World Phu Quoc Phú Quốc còn là nơi hội tụ của những dịch vụ tiện ích hàng đầu. 

Dự án được triển khai là tổ hợp những giá trị sống hiện đại, tinh tế và độc đáo. Nằm trong hệ thống tiện ích tại dự án New World Phu Quoc phải kể đến đó chính là khu thiết kế và xây dựng các bể bơi riêng lớn, và tiện ích này sẽ được bố trí đầy đủ trong mỗi căn biệt thự biển.

Đi cùng với đó là thiết kế tại khu nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, tiện ích 5 sao,… mang đến cho du khách đầy đủ các tiện ích sống và nghỉ dưỡng. Hiện tại biệt thự Sun Group Phú Quốc đang được chủ đầu tư mở bán với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng chính sách hết sức ưu đãi. Là cơ hội lý tưởng nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.

Hệ thống tiện ích cao cấp

Hệ thống tiện ích cao cấp

Danh tiếng chủ đầu tư 

Yếu tố nổi bật tại dự án New World Phu Quoc Resort chính là uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư danh tiếng. Kể từ khi thành lập đến nay, Sun Group đã có nhiều thành tích ấn tượng, nhất là các hạng mục được đầu tư thực hiện với quy mô bài bản, kiến ​​trúc và các đối tác chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong thiết kế và thi công.

Đặc biệt, dự án New World Phu Quoc Resort là một trong những sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Sun Group khi thiết kế các hạng mục nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp.

Sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư còn thể hiện ở việc các dự án mới của thương hiệu này đang nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới và được vinh danh qua các giải thưởng quốc tế do các tổ chức đáng tin cậy trao tặng. 

Riêng với dự án New World Phu Quoc Resort, chủ đầu tư Sun Group hứa hẹn sẽ mang lại giá trị cho thuê tối thiểu 9% giá trị biệt thự trong thời gian lên đến 15 năm. Cùng cơ hội trở thành thành viên SOL Club, mang đến cho nhà đầu tư những cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Dự án được bảo chứng bởi thương hiệu uy tín Sun Group

Dự án được bảo chứng bởi thương hiệu uy tín Sun Group

Bài viết trên của Sunvilla đã giải đáp đến quý bạn đọc những yếu tố hấp dẫn và làm nên giá trị dự án New World Phu Quoc Resort. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho khách hàng đang quan tâm  và tìm kiếm cơ hội đầu tư. Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn về dự án, vui lòng liên hệ với chuyên gia của chúng tôi qua website https://sunvilla.vn/!