Được đánh giá là “ông trùm” bất động sản, Sun Group luôn có sự nhanh nhạy trong việc phát triển các dự án, mang đến lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Dự án Sun Phú Quốc là một trong những dự án được đánh giá cao về tiềm năng khi phát triển tại đảo Ngọc với nhiều điểm nổi bật sáng giá. Dưới đây là một số thông tin về dự án, nếu đang quan tâm để đầu tư thì hãy dành chút thời gian để theo dõi. 

Tại sao Sun Phú Quốc lại được nhiều nhà đầu tư quan tâm?

Tại sao Sun Phú Quốc lại được nhiều nhà đầu tư quan tâm? 

Dự án Sun Phú Quốc nằm tại vị trí đắc địa 

Sun group lựa chọn mũi Ông Đội thuộc Nam đảo Phú Quốc để xây dựng dự án gồm tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp. Đây là dải đất nằm giữa vịnh Thái Lan và biển Đông, mang lại view cực đẹp cho dự án. 

Nơi này hội tụ đầy đủ vẻ đẹp tựa thiên đường với những nét đẹp đầy hoang sơ của thiên nhiên Phú Quốc. Đây là vị trí “có một không hai” khi sở hữu 2 mặt biển, chủ sở hữu có thể tận hưởng ánh nắng chan hòa, làn gió mát mẻ và khung cảnh lãng mạn của bình minh và hoàng hôn. 

Dải cát trắng mịn trải dài cùng núi non hùng vĩ, nước biển trong xanh dưới ánh nắng vàng lung linh. Dân cư tại đây sẽ được tận hưởng không gian yên bình, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. 

Từ vị trí này của dự án, hệ thống giao thông cũng rất thuận tiện nên cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến những vị trí cần thiết. Điều này cũng tạo nên cơ hội sinh lời rất lớn cho các nhà đầu tư trong tương lai. 

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp của dự án Sun Phú Quốc 

Không chỉ riêng Sun Phú Quốc mà bất cứ dự án nào của Sun Group đều được lựa chọn phong cách thiết kế một cách tinh tế nhất. SALA Design Group chính là đối tác được lựa chọn để mang đến sự độc đáo cho dự án này. 

Điểm nổi bật đáng để đầu tư của Sun Phú Quốc

Điểm nổi bật đáng để đầu tư của Sun Phú Quốc

Tận dụng trọn vẹn cảnh quan của đảo Ngọc, kết hợp cùng với kiến trúc hiện đại. Bạn sẽ được ngắm nhìn một công trình kiến trúc giữ được nét hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng đầy tinh tế với những nét đẹp hiện đại. 

Thảm thực vật xanh tươi của những cánh rừng nguyên sinh, làn nước trong xanh với những bờ cát trắng mịn dưới ánh nắng vàng lung linh. Cư dân tại dự án sẽ cảm nhận được không khí trong lành và thoải mái nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Chuỗi tiện ích hiện đại của dự án Sun Phú Quốc 

Ngoài vị trí “vàng” tại trung tâm của đảo Ngọc và thiết kế đẳng cấp, hài hòa thiên nhiên. Sun Phú Quốc còn được Sun group trang bị công trình tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao, mang đến trải nghiệm hấp dẫn, thú vị nhất cho cư dân. 

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống nhà hàng được thiết kế không gian sang trọng với những món ăn ngon đến từ khắp nơi trên thế giới. Tận hưởng cảm giác thư giãn tại khu spa nằm giữa thiên nhiên, cảm giác tâm hồn an nhiên đến lạ kỳ. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia những hoạt động giải trí tại câu lạc bộ giải trí trên biển, quên đi mọi lo toan, muộn phiền. 

Đặc biệt, hồ bơi tràn bờ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam rộng 8000m2 nối liền từ bờ biển Đông Bắc đến Tây Nam với thiết kế độc đáo theo nhiều độ cao khác nhau. Điểm đặc biệt này mang đến sự ấn tượng cho dự án, tạo nên sự khác biệt, thu hút du khách và nhà đầu tư. 

Những điểm sáng giá của dự án Sun Phú Quốc là gì?

Những điểm sáng giá của dự án Sun Phú Quốc là gì?

Sự hợp tác của Sun Group với các đơn vị nổi tiếng hàng đầu thế giới quả thực mang đến những siêu phẩm với chuỗi tiện ích đẳng cấp. Đưa du khách đến với khu nghỉ dưỡng sang trọng, tiện ích, mang lại chuyến du lịch khó quên. 

Đồng thời cũng tạo nên điểm sáng giúp tăng giá trị bất động sản và tiềm năng sinh lời trong tương lai. Đây chính là yếu tố khiến các nhà đầu tư luôn quan tâm đến những dự án của Sun Group. 

Chính sách bán sản phẩm của dự án Sun Phú Quốc hấp dẫn

Một trong những điểm sáng giúp Sun Group Phú Quốc luôn thu hút được sự quan tâm của nhà đầu tư là chính sách bán hàng. Theo đó, nhà đầu tư sẽ được nhận được rất nhiều ưu đãi như: 

  • Hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng lên tới 70% với mức lãi suất 0%/24 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí khi trả tiền trước hạn. 
  • Chiết khấu lên tới 30% khi khách hàng thực hiện không nhận times share trong thời gian 5 năm. 
  • Thanh toán tiền theo từng giai đoạn hoàn thành của dự án, thoải mái hơn về tài chính cho khách hàng. 

Sun Phú Quốc - Dự án sở hữu tiềm năng sinh lời cao trong tương lai

Sun Phú Quốc - Dự án sở hữu tiềm năng sinh lời cao trong tương lai

Trên đây là một số điểm sáng trong dự án Sun Phú Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư. Đây sẽ là cơ hội “vàng” để các nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ cao cấp với những tiện ích 5* tại đảo Ngọc.