Mùa du lịch, chắc hẳn ai cũng có ý định đến Phú Quốc để đi cáp treo Sunworld Hòn Thơm do Sun Group đầu tư xây dựng ngắm cảnh nơi đây một lần. Trải nghiệm tuyến cáp treo 3 dây dài 7.899,9m và được ghi nhận có chiều dài vượt biển lớn nhất trên Thế Giới. Không phải ngồi trên máy bay hay những chiếc trực thăng xa xỉ, bạn vẫn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp toàn hòn đảo Phú Quốc. 

Tuyến cáp treo Sunworld Hòn Thơm nằm ở đâu?

Hòn Thơm là hòn đảo nhỏ nằm phía Nam Thành phố Phú Quốc, và được mệnh danh là viên ngọc quý nằm giữa quần đảo An Thới. Du khách đến thăm ai cũng trầm trồ và cho rằng “Hòn đảo ngọc, thiên đường của thiên đường”. Du khách khi đáp xuống sân bay quốc tế Phú Quốc liền nhìn thấy những trụ cáp treo cao vút, khoan cabin di chuyển như con kiến siêng năng. 

Từ sân bay, các bạn đến tham quan các ẩm thực, văn hóa của thị trấn Dương Đông. Tiếp tục di chuyển theo sự chỉ dẫn của google maps và người dân đến tuyến Cáp treo Hòn Thơm. 

Đường xá khá khô thoáng và rộng rãi nên các phương tiện dễ di chuyển (khoảng cách 30km). Trước khi đến tuyến cáp treo, du khách có thể tham quan, chụp hình tại Ga An Thới - Địa điểm checkin nổi tiếng khi tới Phú Quốc.

Chiều dài 7899.9m trải từ Ga An Thới đến Ga Hòn Thơm sẽ đi qua nhiều cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt cảnh. Hóa thân thành chuyên viên nghiên cứu để khám phá mọi khung cảnh mà tuyến cáp treo đi qua. Mãn nhãn những lớp áo xinh đẹp của Hòn Dừa, Hòn Rỏi đang có.

Vị trí tuyến cáp treo Sunworld ở đâu?

Vị trí tuyến cáp treo Sunworld ở đâu?

Đi cáp treo Hòn Thơm Sunworld được gì?

Chưa đi chưa biết Hòn Thơm - Đi rồi mới biết mê hồn quá đi. Một chiếc vé trị giá nửa triệu đồng nhưng bao gồm các dịch vụ hấp nhẫn và vô cùng miễn phí.

  • Vé đã bao gồm công viên nước, xe buggy, tắm biển,...hầu như đều được tham gia các sản phẩm, dịch vụ có trên đảo Hòn Thơm thoải mái. Nếu có muốn dùng buffet thì chỉ cần bỏ ra 200.000 đồng đã thưởng thức những món ngon, hải sản tươi sống có trên hòn đảo.
  • Gia đình ngồi chung cabin trò chuyện, vui đùa, gắn kết tình cảm gia đình qua các cảnh đẹp. Nhìn thấy khung cảnh thiên nhiên từ trên cao xuống và có thể nhìn thấy 360 độ toàn hòn đảo ở độ cao và vị trí cao nhất định.
  • Trải nghiệm tuyến cáp treo 3 dây, công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay và được Thế giới xác lập kỷ lục về chiều dài. Di chuyển nhẹ nhàng, không rung lắc khi gặp yếu tố thời tiết tác động.
  • Gồm 36 cabin, mỗi cabin chứa 30 người trên một chuyến đã tạo không gian dễ chịu, thoải mái và không phải chờ đợi cho du khách. Thoải mái chụp hình, sống ảo trong cabin mà không sợ bị chen lấn và nóng bức.

Không ủng hộ, khuyến khích du khách có bệnh về tim và chứng sợ độ cao sử dụng dịch vụ cáp treo Hòn Thơm. Có ý định muốn thử, cần chuẩn bị sức khỏe tốt và phòng bị những loại thuốc về tim mạch.

Đi cáp treo Sunworld Hòn Thơm mang lại điều gì?

Đi cáp treo Sunworld Hòn Thơm mang lại điều gì?

Những điều chắc hẳn ai cũng biết

Giá cả luôn được thay đổi từng ngày để phù hợp với nhu cầu cũng như số lượng bùng phát trong mùa cao điểm này. Trước và sau khi đi luôn có sự thay đổi về các con số, du khách cần cập nhật kỹ càng. Nếu tôi là bạn, tôi sẽ đọc những thông tin dưới đây:

Giá vé cáp treo Hòn Thơm hiện nay

Tập đoàn Sunworld Việt Nam đã có thông cáo báo chí và niêm yết giá tại quầy vé như sau: Người lớn là 550.000đ/ 1 vé | Trẻ em là 400.000đ/ 1 vé | Trẻ em dưới 1m được miễn phí. Khi mua vé đã bao gồm các trò chơi, dịch vụ trên đảo Hòn Thơm.

Hiện nay, giá vé đã được Sunworld phân phối lại cho các đại lý vé nhằm đáp ứng lượng cung/cầu của du khách. Ngoài ra, khi mua ở đại lý sẽ nhận chiết khấu và nhận được những khuyến mãi hấp dẫn.

Mức giá cáp treo Sunworld Hòn Thơm

Mức giá cáp treo Sunworld Hòn Thơm

Lịch hoạt động cáp treo Sunworld Hòn Thơm

Tuyến cáp treo từ Ga An Thới đến đảo Hòn Thơm hoạt động trong những khung giờ cố định như sau:7h45, 9h30,11h45, 13h30, 15h30 và một lượt di chuyển mất 30 phút. Thời gian vừa và đủ để du khách ngắm toàn cảnh thiên nhiên thoải mái có trên đảo Hòn Thơm. Lượt về, các bạn nên chọn lượt cuối vì có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn trên biển.

Để đáp ứng tối đa số lượng du khách tới mua vé trải nghiệm, tập đoàn Sunworld mở cửa sớm và đóng cửa trễ để dành thời gian cho tuyến cáp treo vận hành. Bắt đầu hoạt động lúc 7h45 và kết thúc lúc 18h60, máy móc và nhân viên nghỉ trưa khoảng 1 tiếng. 

Mùa hè là thời gian thích hợp để đi chơi, nghỉ mất nên du khách hãy cùng nhau đi và tận hưởng nhé! Du khách cần chú ý khung thời gian hoạt động của mỗi chuyến để sắp xếp thời gian không bị lỡ chuyến

Lời kết

Cáp treo Sunworld Hòn Thơm là một dịch vụ trải nghiệm thu hút một khách du lịch trong nước và ngoài nước. Nêm trong nó mang niềm nét đẹp bí ẩn, những khung cảnh thiên nhiên huyền bí mà bản thân chưa khám phá đến. Vì vậy, bạn hãy cùng gia đình, bạn bè đến đây trải nghiệm những dịch vụ tại đây một lần.