Hiện nay, Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển và hội nhập kinh tế với các nước trên thế giới. Chính vì thế mà việc có sự tham gia đầu tư của các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới đang ngày càng nhiều. Bên cạnh đó thì cũng có những đơn vị trong nước cũng đang góp phần nhỏ trong việc phát triển của đất nước. Những doanh nghiệp lớn có thể kể đến như: Vingroup, Sun Group, Hòa Phát Group,…. Mỗi đơn vị đều có sự thành công trên những lĩnh vực riêng của mình, trong đó khi nhắc đến công ty Cổ phần Tập Đoàn Mặt Trời (Sun Group) thì hầu như ai cũng biết. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về lịch sử hình thành, phát triển và những siêu dự án mà đơn vị này đang đầu tư. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích xung quanh những vấn đề này.

Đôi nét sơ lược về công ty Cổ phần Tập Đoàn Mặt Trời

công ty Cổ phần Tập Đoàn Mặt Trời

Sun Group đang là tập đoàn phát triển trong rất nhiều lĩnh vực

Tiền thân của đơn vị này được thành lập tại đất nước Ukraine, Sun Group được sáng lập bởi những du học sinh tốt nghiệp đại học tại Nga. Trải qua một thời gian dài phát triển, tập đoàn Sun Group đã ngày càng nổi tiếng và gầy dựng được rất nhiều thành công trên nhiều lĩnh vực. Bằng chứng là tập đoàn này đã xây dựng nên rất nhiều công trình to lớn tại Ukraine như: trung tâm thương mại lớn nhất tại Barabasova, hệ thống siêu thị và văn phòng cho thuê,…

Sau khi đã gặp hái nhiều thành công thì công ty Cổ phần Tập Đoàn Mặt Trời (Sun Group) đã quyết định trở về đầu tư và phát triển tại Việt Nam. Công trình ghi dấu ấn mạnh mẽ của Sun Group ở Việt Nam chính là Bà Nà Hill. Công trình này hoàn thành vào năm 2007, đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự phát triển của tập đoàn này tại Việt Nam.

Những siêu dự án mà công ty Cổ phần Tập Đoàn Mặt Trời đang đầu tư tại Phú Quốc

Siêu dự án Hòn Thơm Paradise Island 

công ty Cổ phần Tập Đoàn Mặt Trời

Dự án Hòn Thơm Paradise Island 

Dự án này được tạo thành bởi rất nhiều hạng mục, dự án đẳng cấp như khu phố thương mại The Marina, khách sạn 6 sao trên địa thế tựa vách núi, kề biển cả độc, bến du thuyền đẳng cấp. Đặc biệt là hệ thống các khu biệt thự, villa được thiết kế và thi công với lối kiến trúc độc đáo và sang trọng. 

Một điểm đặc biệt của siêu dự án này không thể không nhắc đến đó là công trình biểu tượng tòa nhà Cánh buồm tại phân khu The Landmark. Công trình này được xây dựng mô phỏng theo hình tượng cánh buồm đang vươn ra biển khơi. Bên cạnh đó thì hệ thống tiện ích của siêu dự án này được đầu tư xây dựng bài bản và mang một phong cách sang trọng đó là bể bơi vô cực, trung tâm thương mại, Sky Club và nhiều trải nghiệm lý thú khác.

Siêu dự án Sun Tropical Village Phú Quốc

công ty Cổ phần Tập Đoàn Mặt Trời

Dự án Sun Tropical Village

Dự án này được đầu tư xây dựng ngay tại vị trí trung tâm của khu nghỉ dưỡng Bãi Kem - được bình chọn là 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Siêu dự án Sun Tropical Village Phú Quốc được ví như một viên ngọc nằm giữa biển trời thiên nhiên. Không những thế dự án này còn được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh nên đảm bảo những không gian sống xanh mát cho cá cư dân. Khi đến với dự án Sun Tropical Village Phú Quốc bạn như lạc vào xứ sở thần tiên, cùng hòa mình vào thiên nhiên cùng với mây trời, rừng già và biển đảo.

Trong tương lai tập đoàn Sun Group sẽ tiếp tục xây dựng và mang đến cho khách hàng một siêu phẩm mới đó chính là “ Làng Nhiệt Đới”. Dự án này được đánh giá là sẽ nối tiếp sự thành công của Sun Tropical Village. Chúng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng và sinh sống của mọi khách hàng. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, mong muốn có một cuộc sống yên bình thì không nên bỏ qua siêu dự án này.

Shophouse The Center thuộc dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Hillside Residence 

công ty Cổ phần Tập Đoàn Mặt Trời

Dự án Shophouse The Center

Dự án này được xây dựng toàn bộ bao gồm 364 sản phẩm, mỗi sản phẩm đều được thiết kế với những đặc điểm khác nhau. Những căn shophouse này sẽ được thiết kế thi công với những đặc điểm về kích thước, công dụng tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng. Điều này sẽ giúp đáp ứng, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng đặc biệt là phục vụ cho công việc kinh doanh.

Khu nhà phố shophouse The Center tọa lạc tại vị trí trung tâm của Thị Trấn Địa Trung Hải. Thị trấn này cũng được xem là biểu tượng, nơi khởi nguồn cho sự thành công mới của vùng đất phía Nam Phú Quốc. Chắc chắn khi sở hữu những phẩm tại đây thì bạn sẽ có tiềm năng lợi nhuận rất lớn. Mọi hình thức từ kinh doanh đến cho thuê cũng sẽ mang đến cho bạn những nguồn thu nhập tuyệt vời nhất.

Dự án Sun Grand City Hillside Residence 

Đây là dự án căn hộ cao cấp đang được tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng ở phía Nam đảo Phú Quốc. Khi sở hữu sản phẩm tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của chúng. Khi mua các sản phẩm tại Sun Grand City Hillside Residence bạn sẽ có cơ hội sở hữu lâu dài. Đây cũng là điểm đặc biệt mà không phải dự án căn hộ cao cấp nào cũng có thể làm được. 

Thiết kế của những căn hộ cao cấp này đều hướng vào sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần quan trọng. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi đáng sống, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp và khác biệt nhất. Đồng thời nó cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội, tiềm năng phát triển lớn có các nhà đầu tư.

Với những thành công vượt bậc thì công ty Cổ phần Tập Đoàn Mặt Trời đã ngày càng được nhiều người biết đến. Tất cả mọi dự án mà đơn vị này đầu tư và xây dựng đều chiếm được rất nhiều tình cảm của khách hàng. Mỗi dự án là một khát khao, mong muốn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế để biết thêm nhiều thông tin về những dự án này bạn đừng quên truy cập vào website: www.sunvilla.vn để tìm hiểu rõ hơn nhé!