Những năm gần đây Nam Phú Quốc chính là địa điểm vui chơi giải trí nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách. Nơi đây được tập đoàn Sun Group dày công kiến tạo mang đến nhiều công trình kiến trúc độc đáo để mọi người có được một nơi nghỉ dưỡng, vui chơi tuyệt vời nhất. Một trong số công trình nổi bật bạn nhất định phải đến đó chính là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới (cáp treo Hòn Thơm).

Đặc điểm nổi bật của cáp treo dài nhất thế giới mà bạn chưa biết

cáp treo dài nhất thế giới

Đặc điểm nổi bật của cáp treo Hòn Thơm

Vị trí của cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm là công trình xây dựng kết nối giữa đảo Hòn Thơm và thị trấn An Thới ở phía Nam Phú Quốc, do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Đây là tuyến cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, công trình này đã tạo nên sự nổi bật cho toàn khu vực và có ý nghĩa rất đặc biệt đối với Hòn Thơm Phú Quốc.

Đặc điểm của cáp treo

Cáp treo Hòn Thơm là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới được ứng dụng với công nghệ Châu Âu và tổng chiều dài lên đến 7.899,9m gần 8km. Cáp treo hoạt động với vận tốc 8,5m/s nên công suất có thể đạt đến 3500 hành khách/ giờ. Tổng hệ thống cáp treo có đến 70 cabin, mỗi cabin như 1 chiếc taxi nhỏ nhưng có sức chứa được lên đến 30 hành khách. Điều này càng khiến du khách thêm thích thú vì dù đoàn du lịch có đông hay không vẫn có thể cùng nhau tham gia trải nghiệm trên cabin.  

Trong quá trình di chuyển cabin không hề gây ra tiếng ồn, mang lại sự yên tĩnh dễ chịu giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những cảnh đẹp xung quanh của bờ Nam Phú Quốc. Thời gian di chuyển trên cáp treo khoảng 15 phút, đây là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài nhưng sẽ đủ để bạn nhìn ngắm được toàn bộ khung cảnh nguy nga lộng lẫy của các công trình hiện đại mới trên đảo Hòn Thơm.

Bí quyết giúp bạn có những trải nghiệm khó quên cùng với cáp treo dài nhất thế giới

cáp treo dài nhất thế giới

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng cáp treo Hòn Thơm

Việc trang bị cho mình các bí quyết du lịch trên cáp treo Hòn Thơm sẽ giúp có được một trải nghiệm khó quên tại đây. Vì vậy hãy trang bị ngay cho mình kinh nghiệm quý báu khi đến với cáp treo Hòn Thơm bạn nhé.

Thời gian lý tưởng đến với cáp treo Hòn Thơm

Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của phía Nam Phú quốc trên những chiếc cabin cáp treo Hòn Thơm bạn nên đến đây vào khoảng từ tháng 4 - 11. Vì vào giai đoạn này thời tiết Phú Quốc rất dễ chịu, trời trong xanh, nắng vàng và ít mưa, nên bạn có thể nhìn ngắm được toàn bộ khung cảnh xung qua lăng kính trực tiếp. Đặc biệt với thời tiết thuận lợi lịch trình hoạt động của cap treo khá ổn định sẽ không gây ảnh hưởng đến kế hoạch vui chơi của bạn. Hơn hết khi đến đây vào mùa này bạn sẽ trải nghiệm được toàn bộ khung cảnh đẹp nên thơ, cùng các trò chơi giải trí tuyệt vời trên đảo Hòn Thơm.

Cáp treo hoạt động liên tục từ 7h30 đến 17h30 hằng ngày và trưa sẽ nghỉ 1,5 tiếng. Do đó bạn nên lưu ý vào khoảng thời gian để có thể đến nơi đúng giờ để tránh việc ngồi đợi chờ lâu làm trì hoãn lịch trình vui chơi, nghỉ dưỡng của mình.

Làm sao để đến được với cáp treo Hòn Thơm?

Từ thị trấn An Thới bạn có thể di chuyển bằng xe riêng hoặc taxi khoảng tầm 10 phút (5km) đến ga An Thới để lên cáp treo. Đặc biệt ga An Thới còn là địa điểm sống ảo tuyệt vời của các bạn trẻ, bởi công trình được thiết kế mang phong cách cổ điển. Với vẻ đẹp lung linh cùng lối kiến trúc độc đáo nơi đây chẳng khác nào “đấu trường La Mã” tại Việt Nam.

Vài điều cần lưu ý khi khám phá cáp treo và vui chơi ở Hòn Thơm

Vé cáp treo Hòn Thơm là vé 2 chiều, vì thế bạn hãy giữ lại vé trong suốt hành trình khám phá Hòn Thơm nhé. Và tốt nhất bạn hãy đến đây vào buổi sáng để có thêm nhiều thời gian trải nghiệm những trò chơi, công trình kiến trúc độc đáo trên đảo Hòn Thơm xinh đẹp.

Giá vé cáp treo dài nhất thế giới (cáp treo Hòn Thơm)

cáp treo dài nhất thế giới

Giá vé cáp treo Hòn Thơm có đắt không?

Hiện tại mức giá vé cáp treo Hòn Thơm được chia ra làm nhiều hạng mức khác nhau cho người lớn và trẻ em. Đặc biệt Sun Group còn mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho du khách là người dân tỉnh Kiên Giang. Cụ thể giá vé cáp treo dài nhất thế giới là:

  • Đối với người lớn cao trên 1m4 ngoại tỉnh Kiên Giang sẽ là 450.000đ/vé.
  • Người cao trên 1m4 thuộc tỉnh Kiên Giang là 350.000đ/vé.
  • Trẻ em từ 1m-1m4 ngoài tỉnh sẽ là 350.000đ/vé.
  • Trẻ em từ 1m-1m4 thuộc tỉnh Kiên Giang là 250.000đ/vé
  • Riêng đối với trẻ em dưới 1m dù ngoài tỉnh hay trong tỉnh Kiên Giang đều được miễn phí.

Lưu ý:

  • Giá vé sẽ vẫn giữ nguyên trong các dịp lễ, tết.
  • Đối với du khách thuộc tỉnh Kiên Giang cần xuất trình giấy tờ như CMND/ giấy khai sinh để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Cáp treo Hòn Thơm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời gì?

cáp treo dài nhất thế giới

Bạn đã từng đi thử cáp treo Hòn Thơm chưa

Đến với cáp treo Hòn Thơm bạn không chỉ được trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới mà từ đây bạn còn được nhìn ngắm toàn cảnh đảo Hòn Thơm phía Nam Phú Quốc.

Không giống như những địa điểm tham quan khác, đảo Hòn Thơm hiện nay vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng mà thiên nhiên đã ban tặng. Với biển xanh, nắng vàng, cát trắng mịn như nhung, hàng dừa đu đưa theo gió, núi non và cả bầu trời xanh mây trắng…. Tất cả đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo trước mắt mọi người, từ đây sẽ mang lại sự bình yên, cảm giác an lành thoải mái nhất cho mọi người.

Không chỉ có cảnh vật thiên nhiên tuyệt mỹ mà bạn sẽ nhìn ngắm toàn bộ các công trình kiến trúc độc đáo, dự án tiêu biểu của đảo Hòn Thơm từ trên cao. Toàn bộ thị trấn Địa Trung Hải, các căn hộ cao cấp, khu vui chơi hiện đại….đều hiện ra trước mắt bạn tạo nên 1 khung cảnh đầy tráng lệ, mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào “chốn thiên đường” nơi trần gian.

Khi trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới rất nhiều cung bậc cảm xúc sẽ đến với bạn, hứa hẹn mang lại những ký ức khó quên trong lòng mọi người. Để rõ hơn về công trình cũng như các dự án nổi bật trên đảo Hòn Thơm xinh đẹp này các bạn hãy truy cập ngay vào web: Sunvilla.vn tại đây tất cả các thông tin liên quan dự án sẽ được cập nhật thường xuyên.