Từ nhiều năm trở lại đây Phú Quốc đã trở thành một thiên đường dành cho khách du lịch. Hàng năm số lượng khách du lịch tới Phú Quốc không ngừng tăng cao, ngoài người lớn thì còn có cả trẻ nhỏ nữa. Để đáp ứng cả nhu cầu vui chơi, giải trí của các bé thì ở Phú Quốc đã có rất nhiều khu vui chơi được xây dựng. Mỗi khu vui chơi lại có nét đặc biệt riêng nhằm cuốn hút các du khách nhí. Nhiều lúc các bậc phụ huynh cảm thấy khá băn khoăn khi không biết nên chọn khu vui chơi nào cho bé nhà mình. Và để giúp các bậc phụ huynh thì dưới đây sẽ là review về một số khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc rất nổi tiếng, hiện đang được nhiều du khách lựa chọn.

khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc

Aquatopia Water Park là khu vui chơi trẻ em nổi tiếng tại Phú Quốc

1. Aquatopia Water Park

Khu vui chơi trẻ em tại Phú Quốc

Công viên nước hàng đầu Đông Nam Á

Với vị trí nằm ở đảo Hòn Thơm thuộc phía Nam của Đảo Ngọc, đây là công viên nước có quy mô hiện đại bậc nhất ở Đông Nam Á. Tập đoàn Sun Group đã đầu tư xây dựng công viên trên quy mô rộng, có rất nhiều khu chủ đề trò chơi hiện đại thích hợp dành cho trẻ em.

Nhiều trò chơi vô cùng thích thú cho các bé

Nhiều trò chơi vô cùng thích thú cho các bé

Các bé sẽ có cơ hội được tham gia vào nhiều trò chơi trải nghiệm thực tế hấp dẫn, thử thách lòng can đảm, phát huy trí tưởng tượng cao. Bên cạnh đó thì nhiều trò chơi mạo hiểm, có tính kích thích cao cũng là điều thu hút các bé. Những trò chơi như cơn lốc nhiệt đới, rắn biển tí hon, hải lưu tinh nghịch...với không gian đầy màu sắc cùng nhiều nhân vật hoạt hình đáng yêu sẽ khiến các bé hào hứng tham gia.

Dù tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nhưng các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của con mình. Bởi trong công viên trước khi tham gia các trò chơi các bé đều phải đo chiều cao tương ứng. Sau đó nhân viên sẽ hướng dẫn cho bé các quy định cụ thể về trò chơi. Đặc biệt đội cứu hộ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng trong mọi tình huống.

Không chỉ được tham gia vào các trò chơi thú vị mà tại Aquatopia Water Park các bậc phụ huynh cùng các bé còn có cơ hội thưởng thức vô số món ăn hấp dẫn trong khuôn viên của thiên đường ẩm thực. Từ nhà hàng bánh ngọt đến các món đồ ăn nhanh, các món đồ uống miền nhiệt đới...đều được bán với mức giá phải chăng nên du khách sẽ thoải mái thưởng thức.

2. Bãi Khem

khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc

Bãi Khem mang đến cho bố mẹ và các bé nhiều dịch vụ vui chơi đẳng cấp

Có vị trí nằm tại phía Nam đảo Phú Quốc, bãi Khem nổi tiếng khi có tới 3 khu resort 5* cực kỳ sang xịn. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho cả gia đình để tham gia trải nghiệm và tận hưởng các dịch vụ vui chơi đẳng cấp.

3. Sun World Hon Thom Nature Park

Cũng có độ nổi tiếng không thua kém gì Aquatopia Water Park, Sun World Hon Thom Nature Park thu hút nhiều em bé và các gia đình tới chơi. Đây là khu vui chơi nghỉ dưỡng thích hợp cho cả gia đình khi có khá nhiều hoạt động vui chơi thú vị ở trên biển.

Mỗi trò chơi tại Sun World Hon Thom Nature Park đều có bảng giá chi tiết nên du khách sẽ thuận tiện trong việc lựa chọn trò chơi phù hợp.

Khi tham gia vào các trò chơi tại đây thì cả bé và bố mẹ đều rất phấn khích bởi ngoài việc vận động cơ thể còn có cơ hội ngắm cảnh đẹp và giúp gia tăng tình cảm gia đình.

Bất kỳ hoạt động vui chơi nào cũng đều có người quan sát, hướng dẫn và bắt buộc các bé phải mặc áo phao. Do đó mà bố mẹ sẽ thấy yên tâm hơn khi cho con vui chơi tại đây.

khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc

Sun World Hon Thom Natural Park có nhiều hoạt động vui chơi trên biển thú vị

4. Bãi Dài

 

khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc

Nằm ở phía Tây Bắc của Phú Quốc, bãi Dài là địa điểm lý tưởng để tham gia vào các hoạt động trên biển. Chiều dài 15km của bãi biển hài hòa với nước biển trong xanh, bờ cát mịn tạo nên cảnh sắc hoang sơ, đầy lôi cuốn.

Dù là để nghỉ dưỡng, thư giãn hay để chơi trò chèo thuyền, bóng nước...đều rất thích hợp tại bãi Dài. Bãi biển nào mở cửa tự do và không thu phí vé vào cửa nên bạn sẽ không phải lo lắng tới việc tốn kém chi phí khi tham gia.

5. Quần đảo An Thới

Nói là quần đảo vì tại đây bao gồm có 18 đảo nhỏ khác, đa phần các đảo đều rất hoang sơ do chưa được con người khai thác nhiều. Bố mẹ và bé sẽ có cơ hội khám phá cảng biển với sự tấp nập của tàu thuyền qua lại, đi chợ An Thới mua đồ hải sản, đi tắm biển, câu cá hoặc lặn ngắm san hô.

khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc

Quần đảo An Thới vừa có cảnh sắc đẹp lại vừa có nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn

6. Bãi Sao

khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc

Đây là bãi biển rất phù hợp cho các bé chơi trò khám phá đại dương. Với nền cát trắng mịn trải dài, vừa sạch sẽ lại vừa an toàn các bé có thể thoải mái chạy nhảy và nghịch cát. Nước biển ở đây khá trong xanh lại không có sóng to nên bố mẹ có thể yên tâm cho các bé mặc áo phao và bơi lội.

Đặc biệt tại bãi Sao có thềm san hô vô cùng phong phú nên thích hợp để bố mẹ

7. Xưởng chế tác, nuôi cấy ngọc trai

khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc

Với 3 khu nuôi và bán ngọc trai nổi tiếng đây là khu xưởng sẽ khiến các bé rất tò mò, muốn khám phá. Bố mẹ và các bé sẽ được tận mắt xem cảnh nuôi cấy, chế tác ngọc trai thủ công. Trải nghiệm này giúp bé có thêm nhiều kiến thức hữu ích về đại dương.

8. Bãi Trường

Không gian yên bình với hình ảnh làng chài lấp ló, những ghềnh đá nhiều sắc màu đã kiến tạo nên vẻ đẹp có một không hai của bãi Trường. Nơi đây thích hợp để bố mẹ và các bé đi dạo bờ biển, tắm nắng, chụp ảnh, ngắm cảnh và thưởng thức các món hải sản tươi ngon ngay trên bờ biển.

khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc

Bãi Trường thích hợp với việc đi tắm biển, tắm nắng, dạo chơi và chụp ảnh

9.Trại chó xoáy

Trại chó xoáy

Nếu là người yêu thích động vật thì bố mẹ và các bé không thể bỏ lỡ việc đến thăm trại chó xoáy. Đây là nơi nuôi dưỡng 4 giống chó quốc khuyển nổi tiếng nước ta, nổi bật nhất là giống chó xoáy. Giống chó này vô cùng thông minh và khi đem về nuôi sẽ là người bạn thân thiết của gia đình.

Trên đây là review về những khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc. Mong rằng những review này sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn ra được khu vui chơi phù hợp với bé và cả gia đình. Truy cập Website: Sunvilla.vn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về khu vui chơi tại Phú Quốc bạn nhé.