Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất trong đời, hãy đến với đảo Phú Quốc. Nằm ở cực Nam của Tổ quốc, hòn đảo xinh đẹp này được ví như những viên ngọc tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho đất nước ta. Trong bài viết dưới đây, hãy theo chân chúng tôi để khám phá những điều thú vị về Review Phú Quốc đầy đủ từ A đến Z hấp dẫn nhất. 

Review Phú Quốc tour bắc đảo hấp dẫn nhất

Tour Bắc Phú Quốc này nằm trong chùm Tour Phú Quốc và là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cảnh đẹp, thiên nhiên và cuộc sống đời thường thú vị của người dân địa phương.

Phần phía bắc của hòn đảo, cách 45 km về phía tây của đảo, cực nam của Việt Nam, là một công viên quốc gia hoang sơ được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Nơi đây cung cấp nhiều loại hình giải trí để bạn có thể xem được nhiều thứ trong suốt thời gian lưu trú của mình.

Review Phú Quốc

Tour Phú Quốc phía Bắc đảo gây ấn tượng mạnh cho khách du lịch

Tour này bao gồm các hoạt động như đi bộ xuyên qua các khu rừng thường xanh của Vườn Quốc gia Phú Quốc. Ghé thăm các trang trại trồng tiêu và nhà máy sản xuất nước mắm của địa phương nằm rải rác trên vùng nước xanh êm đềm của bờ biển phía bắc của hòn đảo.

Review Tour tham quan phía Tây và Nam đảo Phú Quốc

Bạn là người yêu thích trang sức, đặc biệt là ngọc trai? Nếu vậy bạn không thể bỏ qua chuyến du lịch Phú Quốc này.

Khi chuyến tham quan bắt đầu, bạn sẽ được đưa đến Trang trại Ngọc trai. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử của nghề nuôi cấy ngọc trai và chiêm ngưỡng thiết kế trang nhã của đồ trang sức bằng ngọc trai. Sau đó, khi đến với đảo Phú Quốc, bạn có thể tham quan các địa điểm không thể bỏ qua, trang trại trồng tiêu, sản xuất trầm hương, làng chài Hàm Ninh và các điểm tham quan hấp dẫn khác.

Review Phú Quốc

Tour Phía Nam với vô số các điểm du lịch ấn tượng và xứng đáng trải nghiệm bậc nhất

Sau đó, trải nghiệm cảm giác như thế nào khi đi dạo qua những khu rừng tươi tốt của công viên quốc gia, nếm thử các món đặc sản địa phương hoặc bơi cùng sao biển tại Bãi Sao hay Rạch Vẹm..

Xin lưu ý rằng bạn không nên bắt sao biển trên cạn, nếu sao biển tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nó có thể bị thiếu nước và làm sao biển chết. Tình trạng hao hụt lượng sao biển trong những năm gần đây cũng xuất phát từ những nguyên nhân này. 

Kết thúc chuyến tham quan, bạn sẽ được tham quan Nhà tù Phú Quốc khét tiếng, nơi đã tạc nên lịch sử phong phú của Việt Nam qua các cuộc chiến tranh. Đi bộ một đoạn ngắn sẽ đưa bạn đến nhà máy sản xuất nước mắm, nơi bạn có thể xem quy trình làm nước mắm Phú Quốc trứ danh. 

Review tour siêu mạo hiểm đến 4 đảo phía Nam Phú Quốc

Trên thực tế, các chuyến đi đến Phú Quốc, đặc biệt là khu vực phía Tây và phía Nam của hòn đảo, có thể sẽ thực hiện được trong một ngày. Nhưng ngay phía nam của Phú Quốc là những hòn đảo xinh đẹp mà bạn khó lòng tham quan hết trong thời gian ngắn. Vì vậy, hãy đến thăm phần phía nam của Phú Quốc và ngắm nhìn các hòn đảo hoang sơ tuyệt vời của nơi này. 

Review Phú Quốc

Tour Phía Nam ấn tượng dành cho những du khách thích trải nghiệm khám phá

Phần phía nam của Phú Quốc là cụm 4 đảo hoang sơ nhưng đã được khai thác du lịch là Móng Tay, Rầm Rì, Hòn Thơm, Mây Rút rất nổi tiếng với du khách những ngày này. Du khách đến đây có thể tham gia lặn biển và ngắm nhìn những rặng san hô tuyệt đẹp dưới làn nước trong vắt. Bạn cũng có thể nếm thử các món đặc sản địa phương, đặc biệt là các loại hải sản tươi ngon nhất ở phía Nam Phú Quốc.

Review các tài nguyên du lịch tuyệt vời ở Vinwonders

Rộng hơn 17.000m2, Vin Wonders Phú Quốc là trung tâm vui chơi, giải trí và mua sắm không thể bỏ qua trên đảo ngọc. Nơi đây có công viên nước cho những ngày hè nóng nực, thủy cung thần tiên, khu vui chơi cảm giác mạnh ngoài trời và cả biểu diễn nhạc nước nghệ thuật. 

Công viên nước hiện đại nổi tiếng nhất

Tại VinWonders Phú Quốc, công viên nước luôn là điểm đến được nhiều du khách yêu thích nhất. Tại đây bạn có thể thư giãn và thử sức mình trong các trò chơi mạo hiểm dưới nước như xoáy nước, cầu trượt khổng lồ, cầu trượt xoắn ốc…

Thế giới thủy cung kỳ diệu

Nếu bạn thích đại dương hoặc đang tìm một địa điểm check in cực “ảo diệu” thì đừng bỏ qua Cung điện biển. Tại Thủy cung VinWonders Phú Quốc, bạn có thể ngắm nhìn hàng trăm loài sinh vật biển kỳ thú từ khắp nơi trên thế giới và những nàng tiên cá xinh đẹp đang bơi cùng chúng. 

Review Phú Quốc

Các công viên nước siêu hiện đại cùng trải nghiệm độc đáo ở Vinwonders

Biểu diễn nhạc nước

Điểm nhấn của VinWonders Phú Quốc là sân khấu nhạc nước hứa hẹn một màn trình diễn hấp dẫn du khách. Vào mỗi buổi sáng và tối, du khách có cơ hội thưởng thức màn trình diễn cá heo thông minh kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng.

Review trải nghiệm đi cáp treo Hòn Thơm tuyệt vời

Cáp treo Hòn Thơm đưa du khách vào một hành trình thú vị trên vùng cao và ngắm trọn vẻ đẹp của Nam Phú Quốc ở góc nhìn 360 độ. Sau khi xuống thuyền, du khách có thể tận hưởng những bãi cát trắng và làn nước trong vắt bên cạnh khu rừng nguyên sinh hoang sơ. Nhiều dịch vụ và trò chơi mới trong vùng biển ban đầu của Công viên Tự nhiên Sun World Hòn Thơm như nhảy dù, lặn với ống thở chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ trên biển và chèo thuyền kayak hứa hẹn một kỳ nghỉ khó quên.

Với những Review Phú Quốc với các trải nghiệm khác nhau trên đây, không khó hiểu khi Phú Quốc là địa điểm được khách du lịch quay lại nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay.