Hiện nay, shophouse địa trung hải Phú Quốc là dự án khu nghỉ dưỡng được nhiều nhà đầu tư đang hướng đến. Nằm tại vị trí đắc địa và trong thời gian tới, du lịch sẽ phát triển mạnh hơn bao giờ hết, đây là địa điểm đáng để quan tâm cũng như bỏ tiền ra đầu tư. Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của shophouse mang phong cách địa trung hải để đưa ra quyết định chính xác nhất cho mình. 

Tổng quan về dự án shophouse địa trung hải Phú Quốc

Thông tin tổng quan về shophouse địa trung hải ở Phú Quốc

Thông tin tổng quan về shophouse địa trung hải ở Phú Quốc

Dự án shophouse địa trung hải nằm tại Phú Quốc lấy được ra mắt vào năm 2018 ở An Thới. Nơi đây được lấy cảm hứng từ phong cách, thiết kế của Amalfi nước Ý với màu sắc, cách sắp xếp như những căn nhà ven biển ở vùng đất đó.

Dự án này như thổi một làn gió mới đến với hòn đảo ngọc, xây dựng một khu địa trung hải độc đáo, mới lạ. Dự án có tên đầy đủ là Sun Premier Village Primavera với chủ đầu tư là tập đoàn Sun Group

Quy mô của dự án lần này lên đến 39,3ha với tổng là 255 căn shophouse. Đơn vị thiết kế của shophouse địa trung hải là WATG (Hoa Kỳ) và đơn vị thi công là công ty xây dựng Hoà Bình. 

Tại sao nên đầu tư vào shophouse địa trung hải Phú Quốc

Lý do nên đầu tư vào shophouse địa trung hải?

Lý do nên đầu tư vào shophouse địa trung hải?

Có rất nhiều lý do khiến khách hàng nên đầu tư vào dự án shophouse địa trung hải lần này. Đây là một dự án có giá trị tương đối cao về lâu về dài. Trước hết, nó được xây dựng tại Phú Quốc  - nơi được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu bờ biển trắng xanh đẹp, cây xanh gió mát, rất thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng.

Thêm vào đó, hòn đảo này cũng chưa phát triển nhiều về mô hình nhà phố thương mại nên tập đoàn Sun Group đã mạnh tay đầu tư hình thức này, với phong cách mới lạ nhằm thu hút các nhà đầu tư. Khi khách hàng lựa chọn dự án, bạn có thể tiến hành mở chuỗi nhà hàng, cà phê hoặc mô hình kinh doanh cá nhân của riêng mình.

Đầu tư vào shophouse địa trung hải là rất khôn ngoan

Đầu tư vào shophouse địa trung hải là rất khôn ngoan

Có thể nói đầu tư vào shophouse địa trung hải tại Phú Quốc là bước đi khôn ngoan. Bên cạnh những lợi ích tương lai trước mặt thì vị trí của dự án nằm tại địa điểm rất đẹp - ngay gần cáp treo tới Hòn Thơm - thu hút lượng khách đông đáo đến với Sun World. 

Điều đặc biệt là khi bạn đầu tư vào dự án shophouse địa trung hải tại Phú Quốc, đây là sự đầu tư vào một mảng trong cả bộ sinh thái du lịch ở hòn đảo này, chứ không đơn thuần là một mảnh đất đơn lẻ. Du khách có thể thực hiện được nhiều nhu cầu khác nhau khi tới đây một khi dự án phát triển lớn mạnh, sầm uất hơn.

Những đặc điểm nổi bật của shophouse địa trung hải Phú Quốc

Shophouse địa trung hải tại Phú Quốc có rất nhiều ưu điểm nổi bật, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ đẳng cấp, chất lượng nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

Vị trí dự án shophouse địa trung hải

Vị trí đắc địa của dự án

Vị trí đắc địa của dự án

Vị trí của shophouse địa trung hải nằm ở ngay bờ biển phía Tây Nam của thị trấn An Thới và ngay sát cáp treo Hòn Thơm. Nằm tại địa điểm này khiến lượng khách tiếp cận tới shophouse trở nên nhiều hơn, từ đó, nếu bạn kinh doanh bất kỳ thứ gì cũng dễ dàng buôn bán.

Bên cạnh đó, vị trí của shophouse còn liên kết với các tuyến đường chính của Phú Quốc như đường cao tốc từ Nam Phú Quốc đến thị trấn Dương Đông. Từ đó, bạn có thể tiện lợi đi đến nhiều chỗ vui chơi khác nhau của đảo Phú Quốc.

Tiện ích nội khu đẳng cấp của shophouse địa trung hải

Tiện ích nội khu chất lượng

Tiện ích nội khu chất lượng

Dù nằm tại trung tâm, đi lại khá tiện lợi nhưng dự án vẫn quy tụ đủ những khía cạnh từ ăn uống, giải trí nhằm mang đến chuyến du lịch trọn vẹn nhất cho khách hàng. Du khách nghỉ dưỡng khi tới đây ngoài bãi biển tự nhiên còn có thể thỏa sức mình tại bãi biển nhân tạo rộng tận 1ha với đường đi dạo gập ghềnh đá, chòi vọng cảnh khiến khung canh tại đây trở nên hoang sơ hơn.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể tham gia trung tâm giải trí trong nhà, trò chơi dịch vụ biển cùng các trải nghiệm thú vị như đường mòn leo núi, ngắm nhìn cảnh từ ngọn hải đăng. Ngoài ra, hệ thống ăn uống nội khu cũng giúp bạn tiện lợi không cất công đi xa, thêm đó, chiếc view tại đây cũng vô cùng đáng giá.

Bên trên là những thông tin về shophouse địa trung hải Phú Quốc mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ nắm được thông tin tổng quan cũng như các đặc điểm nổi bật của dự án. Và với giá trị cao trong tương lai, nhà đầu tư không nên bỏ qua cái tên đáng giá này.

Xem thêm dự án Sun Group Bắc Đảo Phú Quốc: Sun Secret Valley