Thời gian qua có nhiều người nghĩ là bất động sản bị đóng băng do tình hình dịch bệnh Covid 19 nhưng thực tế thị trường bất động sản tại Phú Quốc vẫn diễn ra rất sôi động. Số lượng khách hàng đầu tư vào các dự án bất động sản vẫn luôn tăng cao, nhất là đầu tư vào shophouse Hòn Thơm Paradise Island. Đây là phân khu rất đặc biệt nằm trong siêu tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc. Chính bởi sự đặc biệt này mà phân khu đang được mệnh danh là thiên đường của đầu tư bất động sản.

hophouse Hòn Thơm Paradise Island

Hòn Thơm Paradise Island đang là tiêu điểm bất động sản nổi bật nhất Phú Quốc

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island nằm ở vị trí đắc địa

Tính đến thời điểm hiện tại chưa có dự án bất động sản nào nhận được đánh giá cao từ phía các chuyên gia như shophouse Hòn Thơm Paradise Island. Và điều đầu tiên khiến dự án được đánh giá cao như vậy đó chính là nhờ vị trí đắc địa, có một không hai.

Dự án nằm tại đảo Hòn Thơm của Phú Quốc với phía Bắc giáp khu shop villa, phía Tây thì giáp biển, phía Đông giáp với rừng phòng hộ còn phía Nam giáp với biển và bãi biển Tây. Chính nhờ có vị trí này mà dự án vừa sở hữu được khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng lại vừa dễ dàng liên kết với các tiểu phân khu và phân khu khác ở trong đảo.

Shophouse được thiết kế nối liền giữa Bãi Trào với Bãi Nam nên thuận tiện cho du khách tham gia vào các hoạt động vui chơi. Phía Bắc lại giáp với Comercial Villa – tiểu phân khu dành cho giới siêu giàu đặt tại Phú Quốc nên mở ra cơ hội giao lưu, kinh doanh rất đắt giá với các nhà đầu tư.

Do nằm ở vị trí giao điểm nên shophouse có thể đón khách từ tòa nhà Cánh Buồm và các biệt thự khác đến. Điều này giúp mở rộng cơ hội đầu tư kinh doanh nhiều loại hình, nổi bật nhất là hàng hiệu và F&B.

Một điều đặc biệt nữa là shophouse kết nối trực tiếp tới vịnh du thuyền – nơi neo đậu của hàng trăm chiếc thuyền hạng sang nên rất có tiềm năng cho việc phát triển dịch vụ nghỉ dưỡng, mua sắm, ăn uống, vui chơi...

hophouse Hòn Thơm Paradise Island

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island hấp dẫn với phong cách kiến trúc Santorini

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island có điều gì lôi cuốn các nhà đầu tư?

Ngay từ khi chính thức công bố các thông tin lên thị trường bất động sản nước ta thì shophouse Hòn Thơm Paradise Island đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình nhờ sở hữu nhiều điểm nổi bật như:

  • Quy mô xây dựng là 6,56ha
  • Mật độ xây dựng là 35%
  • Kiến trúc được thiết kế theo phong cách Santorini
  • Tổng số căn shophouse dự kiến xây dựng là 235 căn
  • Đơn vị tư vấn cảnh quan kiến trúc là 10 Design
  • Đơn vị tư vấn hạ tầng là VCC

235 căn shophouse được xây dựng thì sẽ được phân chia trên 3 tuyến đường thương mại là:

  • Con đường biểu tượng: đây là các shophouse nằm trên cung đường thương mại kết nối từ bến thuyền đến khu Commercial Villa, Cánh Buồm, Sararini và một phần của đảo Thiên Đường.
  • Cung đường của những điểm đến: các shophouse này nằm trên trục đường của quảng trường, đường ra biển và tuyến chính của Sararini.
  • Shophouse Marina: đây là các shophouse được thiết kế tầm view thông thoáng, khoáng đạt nằm trực diện trên biển và bến của vịnh du thuyền.

Mỗi căn shophouse dự kiến sẽ xây dựng chiều cao từ 3,5 – 6 tầng để thoải mái cho khách hàng chọn lựa. Diện tích mỗi căn dao động từ 100 – 200m2, chiếm số lượng nhiều nhất là các căn có diện tích từ 100 – 120m2. Có đến 92% căn shophouse được thiết kế view hướng biển nên khá thoáng mát.

hophouse Hòn Thơm Paradise Island

92% căn shophouse Hòn Thơm Paraise Island có view hướng biển

Các căn shophouse đều có thiết kế không gian rất linh hoạt, vấn đề tối ưu hóa không gian sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì điều đó mà shophouse không chỉ phù hợp để ở mà còn thích hợp với mục đích kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng, cho thuê cửa hàng. Sức hút của các căn shophouse này còn đến từ yếu tố nội thất được thiết kế hoàn toàn theo phong cách thượng lưu khiến người ở cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp trong từng ngõ ngách của không gian sống.

Về yếu tố phong thủy thì các căn shophouse đều đạt tiêu chuẩn. Mỗi ngày chỉ cần đứng tại ban công của căn nhà là bạn có thể thoải mái nhìn ngắm không gian trong xanh với biển trời, mây nắng. Ánh sáng luôn tràn ngập trong căn shophouse cùng hệ thống cây xanh tự nhiên tạo nên sự giao hòa về kiến trúc đầy sáng tạo, độc đáo.

Phong cách thiết kế Santorini với 2 gam màu chủ đạo là trắng và xanh càng góp phần tạo nên sự nổi bật cho các căn shophouse. Dường như bạn đang được nhìn ngắm một kiệt tác về nghệ thuật chứ không chỉ đơn giản là các ngôi nhà.

hophouse Hòn Thơm Paradise Island

Mỗi căn shophouse Hòn Thơm Paradise Island giống như một tác phẩm nghệ thuật

Đối tượng khách hàng nên đầu tư shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Là sản phẩm đa năng với tiềm năng phát triển cao nên các căn shophouse này có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, một số đối tượng khách hàng sau nên đầu tư vào shophouse (dựa trên lời khuyên của các chuyên gia):

  • Những khách hàng có nhu cầu tích lũy tài sản theo hình thức nhà mặt đất (liền thổ) với giá trị tăng trưởng theo thời gian cao.
  • Những khách hàng có nhu cầu mua shophouse để kinh doanh cho thuê mặt bằng mở cửa hàng, dịch vụ lưu trú.
  • Những khách hàng mua shophouse với mục đích vừa để ở mỗi khi đến thời gian nghỉ dưỡng lại vừa để kinh doanh.

Giá bán shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Hiện tại, giá bán mỗi căn shophouse có sự dao động trong khoảng từ 32 – 95 tỷ/căn. Điều này tùy thuộc vào vị trí, diện tích của mỗi căn. Chẳng hạn như các căn shophouse biển có diện tích vừa sẽ ở mức từ 32 – 35 tỷ, các căn shophouse đồi có diện tích vừa là 35 – 40 tỷ. Còn shophouse view biển thì sẽ có mức giá là từ 60 – 65 tỷ/căn.

hophouse Hòn Thơm Paradise Island

Giá bán mỗi căn shophouse Hòn Thơm Paradise Island có sự khác biệt

Đầu tư vào shophouse Hòn Thơm Paradise Island trong tương lai bạn sẽ nhận được những khoản lợi nhuận thật giá trị. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn về quyết định đầu tư của mình thì hãy truy cập Website: Sunvilla.vn để nhận được sự tư vấn nhé.