Nguồn khách du lịch tại khu vực shophouse được đánh giá cao và mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư thương mại và cho thuê khi đến khu vực Sun An Thới Nam Phú Quốc. Loại hình sản phẩm nhà phố này đang là lựa chọn hàng đầu của mọi nhà đầu tư do nằm gần khu vui chơi giải trí rộng lớn của đảo Phú Quốc. Nơi đây hội tụ đầy đủ các dịch vụ, tiện ích… và tất nhiên, mọi thứ đều giúp cư dân Sun Grand City Nam Phú Quốc tận hưởng cuộc sống chất lượng nhất tại Đảo ngọc nơi đây.

Sun An Thới nằm giữa trục giao thông Đông – Tây đảo ngọc

Sun Grand City An Thới Phú Quốc tọa lạc tại vị trí chiến lược trên trục đông tây của quần thể đảo ngọc Phú Quốc. Nằm trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng và giải trí tương đương Sun Group trị giá hàng tỷ đô la, là vị trí trung tâm kết nối nhanh chóng cho cư dân vùng Nam Phú Quốc.

Dự án này đã được chứng minh thừa hưởng mọi tiềm năng trở thành khu du lịch nổi tiếng bậc nhất nhờ vị trí trung tâm, cơ hội đầu tư sinh lời đắt giá, tạo nên cuộc sống sôi động và tiện lợi tối ưu cho toàn bộ cư dân tại đây.

Sun An Thới

Sun An Thới là dự án trung tâm trục kết nối giao thông Đông – Tây Phú Quốc

Sun Grand City An Thới Nam Phu Quoc là tâm điểm của chủ đầu tư Sun Group kết nối nhanh các điểm du lịch, kết nối du lịch công tác với số vốn đầu tư lên đến 1 tỷ đô la Mỹ.

Những lý do khiến nhà đầu tư đặc biệt chọn lựa dự án Sun An Thới

Sun Grand City New An Thới là một trong những dự án hàng đầu được tập trung phát triển  và xây dựng trên đảo ngọc Phú Quốc, ra đời từ tâm tư, nguyện vọng của cư dân địa phương nhằm giải quyết các vấn đề dân sinh và xã hội.

Các sản phẩm shophouse Sun Group Phú Quốc đa chức năng không chỉ đảm bảo sự thông thoáng, năng động, đi lại dễ dàng mà còn được trang hoàng bởi hệ thống cửa kính, đảm bảo khả năng sinh lời và sức hấp dẫn khi đầu tư kinh doanh.

Nhờ trục đường chính, dự án có khả năng kết nối khu vực, các địa điểm quan trọng và trung tâm Phú Quốc một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất.

Chính sách pháp lý Sổ đỏ lâu đời đã thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn để rút vốn, tất toán, đầu tư sinh lời ổn định và bền vững trong tương lai.

Hệ thống tiện ích và dịch vụ của dự án sẽ được chủ đầu tư phối hợp trong khu vực giúp tạo nên một không gian sống trong lành, nâng tầm đẳng cấp sống cho mọi cư dân. Tại đây, người dân có những trải nghiệm mới và trở thành trung tâm của thành phố.

Vị trí dự án rất được ưa chuộng khi tọa lạc tại nơi được coi là trung tâm của hệ sinh thái Nam Phú Quốc. Vị trí này nằm ở tâm điểm kết nối đa hướng của cửa ngõ phía Nam đảo, là cửa ngõ chào đón du khách đến đây.

Sun An Thới

Dự án nằm tại điểm kết nối hoàn hảo của dự án với chất lượng tuyệt vời nhất

Dự án này định nghĩa lại cuộc sống văn minh hiện đại của người dân trên đảo ngọc trong giai đoạn tiến lên thành phố. Đồng thời là nơi kết nối giá trị văn hóa lâu đời của vùng đất quê hương trù phú, định hình phong cách, hình thành vùng hành chính kinh tế quan trọng trong tương lai.

Sun Grand City New An Thới sở hữu hệ thống tiện ích chuẩn năm sao

Sun Grand City Phú Quốc City là dự án hiếm hoi tại thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Đồng thời, dự án kết hợp các dịch vụ hỗ trợ với đầy đủ các tiện ích tại trung tâm thương mại, khu mua sắm, vui chơi giải trí và các khu vực khác.

Các spa chăm sóc sức khỏe; Phòng tập gym; Sân chơi trẻ em; Hồ bơi hiện đại. Khu thể thao ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng; Hệ thống công viên cây xanh rộng lớn có 4 công viên. Công viên âm nhạc 4 mùa (Seta Park); Vườn trái cây (Limoni Garden); Công viên cây xanh (Pino Park); Công viên ven sông (Riva Park); Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tối đa cho những cư dân tại đây.

Sun An Thới

Các công viên hoàn hảo đem đến cho dự án nhiều lợi thế trong đầu tư

Sun Grand City New An Thới là khu đô thị được quy hoạch bài bản đầu tiên của đảo ngọc và được chủ đầu tư hoàn thiện nhất bởi tập đoàn Sungroup, công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Dự án không chỉ mang đến cho cư dân Phú Quốc những sản phẩm giá trị chưa từng có mà còn cung cấp hệ thống hạ tầng giao thông đã hình thành của khu vực, bao gồm công viên, trường học các cấp, bệnh viện và các căn shophouse thương mại.

Sun An Thới với quy mô khủng và hiệu quả dự án tối ưu cho khách hàng

Tổng diện tích toàn bộ dự án sẽ lên tới 35ha. Sau khi hoàn thành, 862 căn hộ sẽ được chào bán, trong đó 439 căn shophouse và 423 căn nhà phố sẽ được chào bán cho khách hàng và nhà đầu tư dưới hình thức cho thuê dài hạn.

Tập đoàn Sungroup là chủ đầu tư uy tín, thương hiệu hàng đầu Việt Nam và cung cấp ra thị trường toàn bộ sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Sun Grand City. Nhà đầu tư hợp tác với các đối tác quan trọng trong các dự án đột phá tại nhiều khu vực của Việt Nam hiện nay.

Tất cả các sản phẩm tại dự án đều được chủ đầu tư mở bán với thiết kế tối ưu. Mục đích sử dụng và kỷ luật đa dạng giúp chủ sở hữu kết nối với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Sun An Thới

Sun An Thới sở hữu quy mô đầu tư siêu khủng và giá trị phát triển ngày càng tăng

Trong tương lai, Sun An Thới Nam Phú Quốc hứa hẹn sẽ là dự án có tiềm năng đầu tư và phát triển hoàn hảo trên thị trường. Đem đến cho cư dân một cuộc sống tuyệt vời nhất với nguồn lợi tốt nhất.