Nhìn thấy được tiềm năng du lịch vô cùng lớn tại đảo Ngọc (Phú Quốc), tập đoàn Sun Group đã đầu tư phát triển các khu nghỉ dưỡng, khu đô thị trên đảo. Và Sun Grand City New An Thới Phú Quốc là khu đô thị biển đảo đầu tiên tại Phú Quốc. Nơi đây đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng du khách. Đồng thời nó cũng thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn. Để biết thêm nhiều đặc điểm thú vị về dự án này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây!

Giới thiệu về  Sun Grand City New An Thới Phú Quốc

Tập đoàn Sun Group đã cho ra mắt khu đô thị Sun Grand City New An Thới Phú Quốc mang đậm chất Địa Trung hải. Nơi đây là những căn nhà sặc sỡ, đầy màu sắc. Chúng hội tụ thành một khu phố lung linh, nhộn nhịp bên cạnh bờ biển Bãi Đất Đỏ. Cho ra mắt dự án này, Sun Group muốn mang đến một giá trị mới, một cuộc sống thú vị, chất lượng cho người dân. Đặc biệt là tập đoàn muốn tạo nên một hình ảnh lung linh, tuyệt đẹp tại Việt nam thân yêu.

Khu đô thị New An Thới

Khu đô thị New An Thới 

Khu đô thị có diện tích vô cùng rộng lớn. Nó được quy hoạch đến gần 400ha. Khu đô thị rộng, trải dài theo bờ biển Bãi Đất Đỏ - Bãi biển nổi tiếng nhất Phú Quốc. Trong giai đoạn đầu tiên, nó được mở bán chỉ 35ha những đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Sun Grand City New An Thới Phú Quốc là sản phẩm phục vụ cho nhu cầu ăn ở thực của dân cư tại đây. Dự án có tính pháp lý lâu dài, cơ sở hạ tầng hiện đại, kết nối nhanh chóng, thuận tiện. Nơi đây đảm bảo sẽ mang đến những điều kiện tốt nhất cho cộng đồng dân cư Phú Quốc. 

Vị Trí Sun Grand City New An Thới

Sun Grand City New An Thới sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa. Khu đô thị tọa lạc ngay tại điểm giao nhau giữa trục Đông - Tây của đảo Ngọc. Đây là vị trí vô cùng thuận lợi, nằm trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng tuyệt vời. 

Không những thế, đây còn là vị trí huyết mạch giúp hạ tầng kết nối nhanh chóng, đa chiều. Đây được xem như là tâm điểm tại Nam Phú Quốc. Nhờ vậy mà khu đô thị New An Thới sở hữu toàn bộ lợi thế phát triển vượt bậc tại đây. Đây hứa hẹn sẽ là nguồn sinh lợi khổng lồ nếu đầu tư vào đó. Sau đây là một số thuận lợi cụ thể mà vị trí đắc địa này đã mang đến.

Sự lung linh, huyền ảo tại New An Thới Phú Quốc

Sự lung linh, huyền ảo tại New An Thới Phú Quốc

  • Kết nối nhanh với các khu đô thị tỷ đô khác của Sun Group. Chỉ mất 5 phút để di chuyển đến các nơi như: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village The Eden Bay, Premier Village Phú Quốc Resort, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Sun Premier Village Primavera, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun World Hòn Thơm Nature Park,...
  • Chỉ mất 21 phút qua tuyết đường Nguyễn Văn Cừ để di chuyển đến sân bay quốc tế tại Phú Quốc. Tạo điều kiện thuận lợi về mặt di chuyển cho du khách, hấp dẫn du lịch.
  • Bằng tuyến đường huyết mạch DT975, bạn chỉ mất 30 phút để đến được thị trấn Dương Đông.

Tiện ích khu đô thị

Chắc rằng nếu chỉ với vị trí thuận lợi hay thiết kế độc đáo thì khu đô thị đã không gây tiếng vang lớn như thế trên thị trường. Một yếu tố cũng ta không thể bỏ qua là những tiện ích trên cả tuyệt vời tại đây. 

Một khu đô thị với quy mô lớn như thế, với muôn vàn những tiện ích hấp dẫn như thế, đã trở thành miếng mồi béo bở của các chủ đầu tư bất động sản. Sau đây là những giá trị hoàn hảo mà mọi khách hàng không thể bỏ qua.

Tiện ích hấp dẫn tại New An Thới

Tiện ích hấp dẫn tại New An Thới

Tiện ích nội khu

Công viên xanh ngát mang đến cho người dân không khí trong lành, dễ chịu. Trong khu có cả trường học cao cấp, bệnh viện trung tâm phục vụ tối đa cho những nhu cầu thiết yếu của người dân. Không những thế nơi đây còn được thiết kế các khu thể thao đa năng, quảng trường âm nhạc, vườn hoa 4 mùa xinh đẹp để du khách thoải mái checkin. Mọi chi tiết nhỏ của dự án đều được đầu tư, chú trọng và xây dựng một cách chỉnh chu, hiện đại nhất. 

Tiện ích ngoại khu

Ngoài những điều kiện hấp dẫn bên trong, chúng ta không thể không nhắc đến những điều kiện bên ngoài. Bao quanh khu đô thị đều là những khu nghỉ dưỡng cao cấp, đẳng cấp quý tộc. Bên cạnh đó, nó còn cách khu vui chơi nổi tiếng có casino Hòn Thơm không xa, cùng với đó là những địa danh nổi tiếng tại thiên đường du lịch.

Sun Grand City New An Thới - vẻ đẹp tuyệt vời

Sun Grand City New An Thới - vẻ đẹp tuyệt vời

Khu đô thị Sun Grand City New An Thới Phú Quốc được đánh giá rất cao. Nó được nhận xét là đô thị sạch có sổ đỏ, không còn nơi nào có thể đẹp hơn tại đảo Phú Quốc. Đây hứa hẹn sẽ là làn sóng bùng nổ, giúp Phú Quốc trở thành tâm điểm bất động sản, thiện đường của du lịch, nghỉ dưỡng. Để tìm hiểu thêm về những điều thú vị tại đây bạn có thể truy cập website của chúng tôi: sunvilla.vn. Chúc bạn khám phá thêm được nhiều điều tuyệt vời tại nơi đây!