Sun Grand City New An Thới Phú Quốc được đánh giá là một trong những khu đô thị vô cùng nổi bật được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Sun Group. Dự án này được xây dựng tại trung tâm của phường An Thới thuộc Phú Quốc. Theo như giới đầu tư bất động sản đánh giá đây là một trong những dự án sở hữu những tiềm năng vượt trội về vị trí sở hữu, cũng như cung cấp một môi trường sống lý tưởng cho khách hàng. Cùng tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến dự án đã đầu tư cho phù hợp.

Sun Grand City Phú Quốc

Sun Grand City sở hữu vị trí vàng khi xây dựng

Sun Grand City Phú Quốc sở hữu vị trí vàng xây dựng vô cùng đắt giá

Vị trí xây dựng của dự án được đánh giá là một trong những vị trí vô cùng tiềm năng khi kết nối giữa khu vui chơi đẳng cấp ở biển Tây Nam Phú Quốc, với tổ hợp nghỉ dưỡng bãi Khem. Chính vì lý do đó mà khi cư dân lựa chọn đầu tư các sản phẩm bất động sản của dự án này sẽ thừa hưởng được hệ thống tiện ích vô cùng đắt giá.

Xây dựng tọa lạc tại trung tâm của phường An Thới, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu đô thị hiện đại và đẳng cấp. Khu đô thị này sẽ trở thành một trong những biểu tượng cuộc sống văn minh lần đầu tiên được tổ chức tại biển đảo của Việt Nam. Dự án bất động sản được chủ đầu tư xây dựng quy hoạch đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, an cư và giải trí.

Sun Grand City Phú Quốc có thể thuận lợi khai thác kinh doanh theo nhiều hướng khác nhau

Sun Grand City được đánh giá là một trong những dự án bất động sản có thể khai thác với rất nhiều ý tưởng kinh doanh khác nhau. Đầu tư dự án bất động sản này có thể mở mô hình lưu trú, kinh doanh cửa hàng lưu niệm, tiệm cà phê hoặc các shop kinh doanh thời trang.

Kết cấu vỉa hè được xây dựng rộng lên đến 8m tạo một không gian vô cùng hoàn hảo để du khách có thể vừa tản bộ vừa mua sắm. Vị trí xây dựng vô cùng huyết mạch kết nối hai bờ Đông Tây, khu đô thị Sun Grand City trở thành một trong những trung tâm đón tiếp được lượng khách khổng lồ đến với nam đảo Phú Quốc.

Sun Grand City Phú Quốc

Sun Grand City phù hợp cho nhu cầu kinh doanh khác nhau

Sun Grand City Phú Quốc có thể đáp ứng được nhu cầu gia tăng dân số ở Phú Quốc

Phú Quốc được biết đến là một trong những thành phố biển đảo đầu tiên đón làn sóng di dân chất lượng cao vô cùng lớn. Các nhóm chuyên gia kỹ sư doanh nhân đều đến đây an cư và làm việc lâu dài trên đảo. Theo như thống kê Phú Quốc hiện nay có mức tăng dân số đạt từ 20 đến 30%. Tính đến năm 2030 dân số của Phú Quốc Gia Đạt mục tiêu là 550.000 người.

Sự ra đời của dự án Sun Grand City có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn một nơi để an cư và lạc nghiệp. Khu đô thị này được tập đoàn Sun Group định hướng phát triển trở thành một trong những tuyến phố thương mại sầm uất nổi tiếng như Singapore và Monaco.

Sun Grand City Phú Quốc sở hữu một cộng đồng dân cư văn minh và môi trường sống lý tưởng

Sun Grand City mặc dù được đánh giá là một trong những khu đô thị có thể bắt được nhịp sống hiện đại. Tuy nhiên tập đoàn Sun group vẫn muốn lưu giữ lại những giá trị cốt lõi của một khu đô thị văn minh và hiện đại. Chủ đầu tư đã kiến tạo ra một không gian sinh hoạt để gắn kết cộng đồng dân cư lại với nhau.

Sun Grand City Phú Quốc

Sun Grand City đáp ứng nhu cầu sống lý tưởng của cư dân

Mặc dù, diện tích xây dựng của dự án không quá lớn chỉ khoảng 3 chấm 5 hecta nhưng được thiết kế đến bốn công viên cây xanh theo chủ đề Địa Trung Hải. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những khu dân cư có không gian sinh hoạt động đáo và lý tưởng cho cư dân sống tại Phú Quốc.

Lựa chọn đầu tư dự án bất động sản, khách hàng sẽ có cơ hội vui đùa cùng với các thành viên trong gia đình bên những đường phố rạp bóng cây hoặc nghỉ ngơi bên đài phun nước. Khu đô thị có rất nhiều biểu tượng nổi bật giúp cho khách hàng có thể dễ dàng check in với những bức ảnh sống ảo cực chất.

Công viên chủ đề Senta của dự án Sun Grand City Phú Quốc luôn là một trong những tiện ích thu hút sự chú ý của du khách. Nơi đây sẽ thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc đường phố vô cùng hấp dẫn và sống động. Những sự kiện giải trí độc đáo trình diễn âm nhạc Scala Pizza của Milan.

Năm 2020, công viên chủ đề cũng là nơi đã diễn ra sự kiện Trung Thu có quy mô lớn tại phường An Thới. Sự kiện sau khi tổ chức đã thu hút hơn 2000 người tham dự trong đó có người dân an thới và cả chủ đầu tư.

Sun Grand City đang trong giai đoạn hoàn thiện để đón tiếp cư dân về đây sinh sống. Mặc dù các sản phẩm bất động sản chưa hoàn thiện nhưng hệ thống tiện ích bao gồm có không gian xanh mát và những khoảnh sân tập thể dục hiện nay cũng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân An Thới.

Với mong muốn của tập đoàn Sun Group mang đến một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp cho cư dân, khu đô thị Sun Grand City sẽ không ngừng cố gắng và hoàn thiện để đảm bảo một môi trường sống tốt nhất cho con người.

Sun Grand City Phú Quốc

Sun Grand City hiện thực hóa cuộc sống lý tưởng của con người

Sun Grand City sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng với rất nhiều tiện ích nổi bật phục vụ cho nhu cầu của con người. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những khu đô thị kiểu mẫu có thể kiến tạo một không gian sống phồn hoa cho người dân ở An Thới.

Tổng hợp tất cả những thông tin chia sẻ về dự án Sun Grand City Phú Quốc hy vọng khách hàng có sự chọn lựa bất động sản phù hợp. Nếu có nhu cầu tham khảo và đầu tư các sản phẩm bất động sản của tập đoàn Sun Group vui lòng liên hệ qua website https://sunvilla.vn/ để được tư vấn kỹ càng hơn.

Xem thêm dự án: Shophouse Melodia Boutique Bãi Kem