Thanh Hóa là điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi mùa hè. Trong đó, đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn Sun Group Thanh Hóa là nơi nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình. Sun Group tại Thanh Hóa có gì nổi bật mà lại có thể thu hút được lượng khách lớn đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây để có được những thông tin chính xác nhất!

Giới thiệu về dự án nghỉ dưỡng Sun Group Thanh Hóa

Giới thiệu về dự án nghỉ dưỡng Sun Group Thanh Hóa

Giới thiệu về Sun Group Thanh Hóa

Sun Group Thanh Hóa là địa điểm nổi tiếng, một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch tại đây. Dự án có chủ đầu tư là tập đoàn Sun Group- một trong những tập đoàn bất động sản chuyên về nghỉ dưỡng hàng đầu tại nước ta.

Dù biển Thanh Hóa không được chú trọng như tại Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc, thế nhưng dự án Sun Group tại đây vô cùng hoành tráng và không hề kém cạnh so với các khu vực khác. Là một trong những dự án nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Trung chắc chắn khi đến đây sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Những điểm nổi bật của Sun Group Thanh Hóa

Hàng năm, dự án nghỉ dưỡng Sun Group tại Thanh Hóa thu hút hàng triệu lượt khách tới. Một trong những điểm nổi bật của dự án này phải kể đến:

Vị trí đắc địa

Một trong những điểm giúp dự án hấp dẫn với cả khách du lịch và nhà đầu tư chính là vị trí. Dự án thuộc 3 xã Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại của thành phố Sầm Sơn. Đây là vị trí sát biển, sát trung tâm thị trấn và có diện tích cực lớn. Đảm bảo đủ không gian để xây dựng các công trình cần thiết, tiện ích đẳng cấp và không gian giải trí.

Sun Group tại Thanh Hóa nằm tại vị trí vô cùng đẹp

Sun Group tại Thanh Hóa nằm tại vị trí vô cùng đẹp

Bên cạnh đó, đây cũng là vị trí cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển. Cụ thể:

  • Dễ dàng di chuyển trên tuyến cao tốc Hà Nội- Ninh Bình- Thanh Hóa.
  • Sát cửa khẩu quốc tế Na Mèo.
  • Gần cảng nước sâu Nghi Sơn.
  • Thuận tiện di chuyển tới cảng hàng không Thọ Xuân.

Vị trí này không chỉ thuận tiện cho khách du lịch mà còn có khả năng giao thương cực tốt. Vị trí này giúp dự án nghỉ dưỡng Sun Group tại Thanh Hóa nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi ra mắt.

Dự án nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế

Sun Group Thanh Hóa là sản phẩm nghỉ dưỡng đến từ tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Được xây dựng theo chuẩn 5 sao quốc tế chính vì thế khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ và tiện ích tốt nhất. Chính vì thế, Sun Group luôn là địa chỉ thu hút khách du lịch khi đến Thanh Hóa.

Không chỉ thu hút khách du lịch mà các nhà đầu tư khi lựa chọn Sun Group chắc chắn sẽ là nơi đầu tư sinh lời cực tốt. Có thể thu hồi vốn trong thời gian ngắn. Đặc biệt còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đa dạng sản phẩm tại Sun Group

Sun Group tại Thanh Hóa gây ấn tượng với nhiều sản phẩm, mô hình nghỉ dưỡng cao cấp như: biệt thự, nhà liền kề, shophouse, Condotel, nhà phố Townhouse… Nổi bật tại đây phải kể đến quảng trường rộng tới hơn 2ha với sức chứa 10.000 người. Nơi đây thường tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí vô cùng nổi bật cũng như là địa điểm dạo chơi mà du khách không thể bỏ lỡ.

Quảng trường với sức chứa lên đến 10.000 người

Quảng trường với sức chứa lên đến 10.000 người

Với sản phẩm đa dạng như vậy không chỉ cho khách du lịch nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng, giúp tiết kiệm chi phí và có quãng thời gian thoải mái mà còn mang đến đa dạng tiện ích. Đặc biệt với các nhà đầu tư còn dễ dàng chọn được kênh đầu tư phù hợp, mang đến cho mình lợi nhuận cao nhất.

Phong cảnh nên thơ tại Sun Group

Một đặc điểm nổi bật không thể không kể đến tại Sun Group chính là phong cảnh nên thơ, độc đáo. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng sát bờ biển, tùy vào vị trí căn hộ mà chỉ cần vài phút để di chuyển đến bãi biển.

Bên cạnh đó, với thiết kế vô cùng độc đáo bên dòng sông Đơ nổi tiếng, du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên. Đây là điểm thu hút và nổi bật của Sun Group so với các dự án nghỉ dưỡng khác tại Thanh Hóa.

Dự án nghỉ dưỡng với sự uy tín

Một trong những đặc điểm nổi bật giúp Sun Group Thanh Hóa nổi bật, thu hút với cả khách du lịch và các nhà đầu tư chính là sự uy tín.

Với khách du lịch, bạn có thể dễ dàng đặt phòng, đảm bảo phòng đúng chất lượng, giống với hình ảnh, dịch vụ tốt. Vì toàn bộ khu nghỉ dưỡng được điều hành bởi nhiều thương hiệu uy tín, hợp tác trực tiếp bởi tập đoàn Sun Group.

Còn với nhà đầu tư, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dự án được phân phối bởi các đại lý đều được kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt. Dự án có kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn rõ ràng. Đảm bảo thu hồi vốn trong thời gian ngắn, trở thành kênh đầu tư sinh lời tốt.

Có thể thấy Sun Group Thanh Hóa là khu nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều đặc điểm nổi bật, thu hút cả khách du lịch và các nhà đầu tư. Hy vọng qua chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm phần nào tin tưởng và an tâm hơn.

Xem thêm các dự án Sun Goup tại Hoà Bình: Tại đây