Sun Marina Town được đánh giá là một trong những bất động sản hạng sang vô cùng nổi bật được xây dựng trên Vịnh Hạ Long. Chủ đầu tư của dự án bất động sản này là công ty mặt trời Hạ Long, được xây dựng tại trung tâm bãi cháy của Thành phố Hạ Long. Dự án này sau khi hoàn thành cung cấp cho thị trường khoảng 3.000 căn hộ cao cấp với hai tòa tháp được thiết kế lên đến 50 tầng nổi và 3 tầng hầm.

Sun Marina Town

Sun Marina có vị trí xây dựng hướng ra vịnh Hạ Long

Sun Marina Town sở hữu vị trí xây dựng vô cùng độc đáo

Vị trí xây dựng của dự án được đánh giá là vô cùng độc đáo khi ba mặt tiếp giáp với biển. Một mặt của dự án sẽ tiếp giáp với trục đường bao biển nơi xe cơ giới có thể qua lại vô cùng đông đúc. Một mặt của dự án sẽ đón cảng tàu nơi bạn có thể neo đậu du thuyền để khám phá và tham quan vịnh Hạ Long. Một mặt khác của dự án sẽ nằm trên biển bãi Cháy, không gian mở, nơi du khách có thể về đây để tắm biển.

Từ vị trí xây dựng của dự án được đánh giá là có khả năng liên kết vùng vô cùng tốt. Vị trí xây dựng của dự án chỉ cách thủ đô Hà Nội trong vòng 2 giờ, khu vui chơi giải trí Sunworld trong khoảng 2 phút. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay quốc tế Vân đồn trong vòng 1 giờ và cảng tàu khách quốc tế trong vòng 2 phút. Bên cạnh đó, vị trí xây dựng của dự án khá gần với đảo Cát Bà và đảo Tuần Châu trong khoảng 10 phút.

Sun Marina Town

Sun Marina có vị trí xây dựng sở hữu tiềm năng tăng giá cao

Sun Marina Town sở hữu hệ thống tiện ích có một không hai

Sun Marina được đánh giá là một trong những dự án bất động sản thừa hưởng được hệ thống tiện ích sinh thái vô cùng nổi bật. Hệ thống tiện ích của dự án bao gồm có cáp treo, cầu cầu hôn, công viên được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải. Đây được biết đến là một trong những dự án bất động sản sở hữu nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Vịnh Hạ Long.

Hệ thống tiện ích của dự án được chủ đầu tư xây dựng vô cùng bài bản, có thể đáp ứng được nhu cầu để ở và nghỉ dưỡng.

  • Bên trong của dự án được xây dựng bể bơi vô cực với diện tích lên đến 1000m2. Bên cạnh đó, còn được xây dựng bể bơi theo concept bãi biển với diện tích 500 m2. Bể bơi bốn mùa được xây dựng trong nhà với diện tích 200m2.
  • Hệ thống tiện ích của dự án bao gồm có khu thể thao liên hoàn, lối dạo bộ và phòng tập gym. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều hệ thống tiện ích để tập luyện sức khỏe hàng ngày.
  • Đợi ngắm cảnh được xây dựng với diện tích lên đến 1.500m2 xây dựng tại tầng 27, 33 và 42 để phục vụ cho nhu cầu ngắm cảnh của cư dân.
  • Khu vực lớp 2 được xây dựng với diện tích 2.100 m2 dành cho những cư dân của vịnh du thuyền.
  • Trung tâm thương mại được xây dựng với 5 tầng tổng diện tích là 40000 m2 với rất nhiều hệ thống tiện ích nhỏ bên trong như khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, nhà hàng, nhà trẻ và rạp chiếu phim…

Hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng và phong phú được xây dựng hòa hợp với không gian thiên nhiên. Tổng thể diện tích thiết kế của dự án được xây dựng theo phong cách phóng khoáng và mang đến một cuộc sống vô cùng đẳng cấp cho cư dân.

Sun Marina Town

Sun Marina bao quanh bởi hệ thống tiện ích nổi bật

Thiết kế căn hộ dự án Sun Marina Town có điểm gì nổi bật?

Sun Marina được quy hoạch với hai tòa tháp cao 50 tầng sừng sững hướng về Biển Đông. Thiết kế của dự án bất động sản lấy cảm hứng từ hình ảnh lưỡng long tranh Châu hướng về phía mặt trời để thu hút những nguồn năng lượng tích cực của trời đất. Những căn hộ được xây dựng tại dự án đều được đảm bảo hướng view cực chất giúp cho cư dân sống tại đây có thể nhìn ngắm được vẻ đẹp toàn diện của Vịnh Hạ Long.

Sun Marina được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại sở hữu một không gian nghỉ dưỡng hạng sang. Các căn hộ của dự án được thiết kế đa dạng diện tích từ căn hộ studio cho đến căn hộ penthouse. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có thể đầu tư các sản phẩm căn hộ phù hợp với túi tiền của mình.

Sun Marina Town được đánh giá là một trong những kiểu kiến trúc kiệt tác hiện đại được xây dựng theo phong cách hiện đại của Singapore. Tất cả những căn hộ được bố trí trong dự án đều là những căn hộ hạng sang có quyền sở hữu lâu dài. Lựa chọn đầu tư căn hộ của dự án có thể truyền lại cho con cháu như một sản phẩm đầu tư lâu dài.

Từ vị trí xây dựng của căn hộ hạng sang bên trong dự án cư dân có thể hưởng thụ được những giá trị định cao và có cơ hội nhìn ngắm được vẻ đẹp của các hòn đảo lớn nhỏ trên vịnh di sản của thế giới được UNESCO công nhận. Đảm bảo tất cả các cư dân ở đây có thể nhận được rất nhiều giá trị tuyệt vời mà thiên nhiên và cuộc sống đã mang lại.

Sun Marina Town

Căn hộ Sun Marina có thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Phối cảnh của dự án Sun Marina Town cực kỳ đẳng cấp và sang trọng

Khách hàng sở hữu một căn hộ bên trong dự án Sun Marina, chẳng khác nào sở hữu được một bến du thuyền giữa tầng không. Từ vị trí của căn hộ gia chủ có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tinh khôi của ánh nắng mặt trời nhuộm vàng cả hòn đảo trên Vịnh Hạ Long.

Cảnh view mê hoặc lòng người hòa hợp giữa yếu tố thiên nhiên và con người. Lựa chọn đầu tư căn hộ cao cấp tại đây hoặc sở hữu một đêm trọn vẹn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long cũng cực kỳ đáng trải nghiệm.

Với những thông tin chia sẻ về dự án Sun Marina Town, hy vọng sẽ giúp cho khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm bất động sản phù hợp nhất với nhu cầu đầu tư. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về các dự án bất động sản của tập đoàn Sun group vui lòng liên hệ: https://sunvilla.vn/.

Xem thêm dự án: Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc