Phần phía nam của đảo ngọc sôi động, địa hình đẹp, có thể ngắm cảnh đẹp cùng quần thể đảo sôi động. Vì vậy, nơi đây là khu vực hội tụ nhiều điều kiện lý tưởng để phát triển chuỗi không gian nghỉ dưỡng. Nắm bắt được những khả năng đó, Sungroup đã thiết kế và phát triển dự án Sun Tropical Village. Bằng sự kết hợp giữa phong cách kiến ​​trúc Đông Dương với những dấu vết của phong cách nhiệt đới, ai cũng bị mê hoặc bởi không gian sang trọng nơi đây.

Sun Tropical – Ngôi làng Wellness nhiệt đới giữa lòng đảo ngọc

Sungroup tiếp tục để lại dấu ấn trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc với dự án Khu biệt thự Làng Nhiệt Đới linh thiêng. Chính vì vậy, hướng đi của Sacred Tropics Village là tạo nên một quần thể bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, giá trị hài hòa với thiên nhiên.

Sau khi hoàn thành, Sun tropical Village sẽ tạo ra bước đột phá mới và trở thành dự án mô hình Wellness theo xu hướng ngôi nhà thứ hai đầu tiên tại Đảo Ngọc.

Khi dư chấn của đại dịch Covid-19 dần gây ô nhiễm môi trường và phá hoại cảnh quan thiên nhiên dưới nhiều góc độ khác nhau, con người dần thay đổi cách nhìn về cuộc sống.

Sun Tropical Village

Sun Group đã nắm bắt xu hướng rất nhanh chóng với mô hình Wellness

Xu hướng lối sống cũng có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể khi sức khỏe được chú trọng và chú trọng hơn bao giờ hết. Sun Tropical Village Phu Quoc ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của những vị khách này.

Trên thực tế, sự ra mắt của Sun Tropical Village có thể được xem là một xu hướng dự án lớn trong mô hình ngôi nhà thứ hai lành mạnh đã xuất hiện lâu nay trên thế giới.

Do đó, tại biệt thự dự án, khách hàng có thể sử dụng thường xuyên hoặc không thường xuyên với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn và du lịch cho bản thân và gia đình.

Các căn biệt thự của dự án Sun Tropical Village được tích hợp vị trí địa lý thuận lợi, tối ưu về thiết kế không gian và công viên dự án, nội thất đầy đủ tiện nghi, là ngôi nhà thứ hai,..

Chủ đầu tư Sun Group liệu có đủ tiềm lực để đáp ứng tiêu chuẩn của mô hình Wellness?

Là phần tiếp theo của hệ sinh thái nghỉ dưỡng và giải trí trị giá 1 tỷ USD của Sungroup tại Nam Phú Quốc, Sun Tropical Village là khu phức hợp chăm sóc sức khỏe đầu tiên của Phú Quốc tại một vị trí độc đáo, đẹp và thuận tiện bậc nhất, nơi thiên đường Bãi Kem Phú Quốc.

Với tầm nhìn quảng bá Phú Quốc là điểm đến du lịch 'tất cả trong một', Sungroup đã trang bị cho Phú Quốc Sun Tropical Village hệ thống tiện ích hấp dẫn tận dụng tối đa các yếu tố tự nhiên. Trong đó bao gồm hệ thống cây cối, khu cắm trại, tiệc nướng và đặc biệt là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Được thiết kế theo phong cách nhiệt đới, các biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc lấy cảm hứng từ những ngôi nhà thuộc địa Pháp ở Đông Dương, ẩn mình dưới rặng dừa và cây trầu lớn ở ngoại ô phía Nam Việt Nam.

Sun Tropical Village

Chủ đầu tư có nguồn lực lớn để phát triển dự án một cách tối ưu nhất

Bên cạnh thiết kế nhiệt đới độc đáo, khí hậu nắng ấm quanh năm và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc khiến Sun Tropical Village Villas trở thành nơi nghỉ ngơi hoàn hảo thu hút giới thượng lưu Việt Nam.

Với quy mô của một tập đoàn lớn bậc nhất, Sun Group được tin tưởng là hoàn toàn có thể đáp ứng chuẩn mực của một dự án Wellness hàng đầu. Xứng danh tiềm năng phát triển của BĐS Phú Quốc cùng vai trò của một nhà khai mở đảo ngọc.

Dấu ấn của Concept nhiệt đới là linh hồn của dự án

Dự án mới nhất của Sun Group là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng nhiệt đới đầu tiên tại Phú Quốc với ba tầng tự nhiên. Phong cách thiết kế độc đáo mang không khí nhiệt đới Đông Dương, kiến ​​trúc Pháp hòa vào không gian xanh nguyên sơ đẹp tựa thiên đường.

Sun Tropical Village

Dự án sở hữu dấu ấn nhiệt đới với chất liệu thiên nhiên và các rừng cây nhiệt đới

Phong cách kiến ​​trúc này không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh mà còn có khả năng phục hồi sức khỏe, sảng khoái cơ thể, chữa lành tâm trí, tìm ra giá trị đích thực của cuộc sống.

Dự án mang đến trải nghiệm đột phá theo mô hình “Ngôi nhà thứ hai khỏe mạnh”, khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại đảo Phú Quốc. Nó tích hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hứa hẹn cho cư dân một tiêu chuẩn thoải mái 365 ngày trong năm.

Sun Tropical Village ban đầu được xây dựng theo phong cách nhiệt đới bởi chủ đầu tư Sungroup. Ngôi nhà vườn nằm cuộn mình trong vườn cây ăn trái, ẩn hiện trong khu rừng nguyên sinh. Với vẻ đẹp của một ngôi làng tưởng như bước ra từ truyện cổ tích.

Sun Tropical Village sở hữu vị trí rất đặc biệt gần những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, với một bên là rừng xanh, biển xanh, cát trắng, nắng vàng và một bên là rừng xanh nhiệt đới.  Kiến trúc của Sun Tropical Village chú trọng đến sự cân bằng bên trong và bên ngoài. Những lớp ngọn cây, ngọn cỏ, lớp thảm thực vật tạo nên những lớp bóng cho từng con đường, góc phố, công viên tạo nên sự khác biệt rất riêng.

Thiết kế nội thất của biệt thự chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ và vải làm nền tảng cho chất liệu chính của dự án. Ngoài ra, việc lồng ghép cây xanh và sử dụng cây xanh tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên. Phong cách kiến ​​trúc này không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh mà còn có khả năng phục hồi sức khỏe, sảng khoái cơ thể, chữa lành tâm trí, tìm ra giá trị đích thực của cuộc sống.

Sun Tropical Village

Sun Tropical vừa mới mẻ nhưng cũng rất gần gũi

Dự án Sun Tropical Village là một mảnh ghép vừa mới lạ, nhưng cũng rất chân thực và gần gũi với đời sống của cư dân Việt Nam. Dự án cũng được kỳ vọng sẽ là trải nghiệm mới mẻ và thú vị của các cư dân quốc tế.