Dự án biệt thự “Sun Tropical Village” sẽ tạo nên một ngôi làng nhiệt đới, ngôi nhà thứ hai không tồn tại duy nhất để chăm sóc sức khỏe trên Đảo Ngọc. Trong tương lai, một khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp sẽ được hình thành tại Bãi Kem. Nơi giao nhau giữa rừng và biển xưa, nơi đầy nắng và gió, có rèm che bóng cây xanh, thoang thoảng hương cỏ cây hoa lá. Dự án sẽ đem đến những trải nghiệm thiên nhiên tuyệt vời ngay giữa lòng đảo ngọc.

Triết lý dự án Sun Tropical Village Phú Quốc

Sun Tropical Village Phú Quốc là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Quốc với thiên nhiên nhiệt đới hoang sơ. Dự án là sự hình thành của các công trình: Vườn được xây trong nhà – nhà xây trong rừng – rừng được bảo tồn ven biển

Dự án Sun Tropical Village là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Dự án hứa hẹn mang đến cho du khách một loạt các tiện ích nhiệt đới độc đáo.

Đặc điểm kiến trúc Indochine đặc trưng đem đến tính độc đáo cao

Kiến trúc của dự án Sun Tropical Village kết hợp giữa phong vị Ấn-Hoa đậm nét với kiến ​​trúc cổ điển của Pháp. Chiều cao trần của phòng ngủ tầng 3 là 5m (mẫu biệt thự đơn lập và song lập). Toàn bộ khu biệt thự nhiệt đới đầy nắng nằm giữa không gian xanh tươi của khu vườn nhiệt đới. Trong rừng nguyên sinh xanh thẫm, bạn có thể nghe tiếng biển gọi vô bờ bến như ngọc.

Sun Tropical Village

Sun Tropical Phú Quốc sở hữu kiến trúc hàng đầu với vẻ đẹp tối ưu

Sun Tropical Village Phu Quoc được ví như một “ngôi làng nhiệt đới” xanh mát. Được bao quanh bởi ba tầng của thiên nhiên sôi động, cây cối, khu vườn, rừng nhiệt đới và làn nước xanh ngọc rộng lớn, biệt thự sang trọng và thoải mái này là nơi hoàn hảo để lưu trú.

Kết hợp với những công trình độc đáo, khép kín, Sun Tropical Village mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt hơn cho những ai yêu thích và mong muốn có được ngôi nhà thứ hai lý tưởng trên mảnh đất Đảo ngọc.

Vị trí nổi bật tọa lạc giữa Bãi Kem của Sun Tropical Village Phú Quốc

Tại Thiên đường Bãi Kem - 50 bãi biển đẹp nhất trên trái đất. Nơi đây có lợi thế ba trong một “vườn trong nhà, nhà trong rừng và rừng ven biển” độc nhất vô nhị của Nam đảo. Nơi giao thoa giữa biển và trời, một “ngôi làng nhiệt đới” hoàn toàn độc lập đang dần thành hình.

Sun Tropical Village

Dự án sở hữu vị trí nổi bật hàng đầu

Một bên là rừng cây xanh thẫm trên vùng núi cao của đảo Phú Quốc, được bảo tồn kỹ lưỡng và gìn giữ bởi đội ngũ của Sun Group.

Liền kề các khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp hãng đầu tại Phú Quốc ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, Làng Chài Phú Quốc Sun Grand New World.

Liền kề khu Shophouse Melodia Bãi Kem sôi động cùng Sun Grand City New An Thới, Park Hyatt Phu Quoc, ...đều là những tiện nghi hàng đầu thu hút cư dân ghé thăm.

Nếu yêu thích golf, môn thể thao được mệnh danh là “thú vui của giới quý tộc”, bạn không thể bỏ qua sân golf sang trọng ở Bechem, nơi sẽ thu hút những “tay golf” hàng đầu trong tương lai.  Tận dụng địa thế “tựa núi” độc nhất vô nhị giữa vùng đất hoang vu rộng lớn, sân golf Bãi Kem được kỳ vọng là sân golf lớn nhất đảo Phú Quốc. Những cư dân ưu tú của Saint-Tropic Village đã may mắn trở thành chủ nhân của Sân Golf One-Step, với thẻ hội viên ưu tiên cho phép bạn tận hưởng những tiện ích mà khu vực mang lại mà không cần chờ đợi.

Những tiện nghi làng nhiệt đới xanh hấp dẫn cho những cư dân

1.Công viên Botanica

Diện tích 2050m2 chủ yếu là cây xanh, hồ sen, sân vườn, thảm cỏ rộng và khu tập yoga. Cư dân ở đây sống như một công viên lớn trong một cộng đồng nhỏ. trẻ em chơi trên bãi cỏ xanh.

Sun Tropical Village

Các công viên nhiệt đới xanh cho trải nghiệm du lịch tốt nhất

2. Công viên Forest creek

Gần rừng với diện tích 480m2, có suối chảy róc rách, chim muông hoa thơm, bên dòng suối cạn còn là thiên đường của trẻ thơ, tạo cơ hội cho trẻ hòa nhập với thiên nhiên. ông bà của đứa trẻ.

3. Công viên ven đồi Hill Trail

Quy mô 1760㎡ nằm trên độ dốc hơn 8 độ, cư dân có thể leo núi, tham gia rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe. Có bãi cỏ lớn, sân khấu nhỏ, nơi giao lưu kết bạn, không gian tập diễn thuyết cho các bé.

4. Công viên y tế Wellness Bãi Kem tối ưu

Công viên rừng nguyên sinh rộng 41.000 m² (4,1 ha) với nhiều tiện ích phục vụ các hoạt động đặc trưng của rừng như đi bộ đường dài, du lịch mạo hiểm, lớp học yoga và thiền trong rừng. Rừng, nhà trên cây, trò chơi zipline…

Sun Tropical Village

Dự án công viên Wellness đón đầu xu hướng thế giới

Khi sinh sống tại Làng Nhiệt Đới Phú Quốc được tận hưởng những dịch vụ bậc nhất trong hệ sinh thái, như trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới và công viên thiên nhiên tuyệt đẹp tại Sun Nature Park New World Hòn Thơm. Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc trong không gian tại một thành phố Địa Trung Hải. Chuỗi dịch vụ sôi động trên phố mua sắm và đắm mình trong làn nước trong vắt của Bãi Kem, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Lý do khiến Sun Tropical được ưa chuộng đặc biệt trên thị trường

Lý do 1: Thiếu hụt sản phẩm biệt thự

Những sản phẩm tiên phong và độc đáo của Sungroup được bán cho khách hàng của chúng tôi với quyền sở hữu miễn phí, vui chơi miễn phí và bán hàng miễn phí.

Lý do 2: Sản phẩm chăm sóc sức khỏe Phú Quốc đầu tiên của Sun Group

Loại hình sản phẩm đầu tiên Sun Group tung ra tại Phú Quốc là quản lý tốt và bán cho các chủ sở hữu bất động sản có quyền sử dụng tài sản của mình một cách tự do.

Lý do thứ 3: Mua đợt đầu tiên với giá tốt nhất, với cơ hội tăng giá rất lớn trong tương lai.

Giá đầu tiên luôn tốt nhất, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên mua hàng đầu tiên của bạn. Sản phẩm hiện tại có thể tăng giá trong tương lai với giá trả trước có thể chênh lệch 30% so với giá bàn giao sản phẩm.

Với những ưu điểm của mình Sun Tropical Village làng nhiệt đới luôn đem đến cho các cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và thúc đẩy giá trị du lịch.

Xem thêm các sản phẩm biệt thự Sun Group Phú Quốc: Tại đây