Sun World Hon Thom Nature Park không ngừng phát triển và cải tiến để đem đến cho khách du lịch những trò chơi mới và cảm giác thú vị, đến một lần là nhớ mãi không quên. Ngay trong dịp Tết 2022 vừa qua khu du lịch đã ra mắt trò chơi tàu lượn siêu tốc bằng gỗ thu hút nhiều khách du lịch tham gia và nhận về những phản hồi hết sức tâm đắc.

Sun World Hon Thom Nature Park

Sun World Hon Thom Nature Park

Tàu lượn siêu tốc bằng gỗ - 1 điểm nhấn của Sun World Hon Thom Nature Park năm 2022

Ngay từ những ngày đầu của năm mới Nhâm Dần khu du lịch Hòn Thơm đã có bước đột phá mới khi đưa tàu lượn siêu tốc vào hoạt động nhằm tạo nhiều sân chơi thú vị hơn cho khách du lịch.

Tàu lượn có cái tên hết sức hùng vĩ và mỹ miều đó là Mộc Xà Thịnh Nộ. Trò chơi này được chuyên gia Sun Group có tiếng trong ngành du lịch nhận xét là một trong những trò game có tính thách thức và giải trí bậc nhất Việt Nam.

Cái ấn tượng của trò chơi này là được làm bằng chất liệu gỗ mà ít địa điểm vui chơi nào làm được, vừa có vẻ đẹp ngút trời lại vui chơi an toàn, thoải mái, tới tầm được cảm giác đã.

Thiết kế tàu lượn này rất đáng nể với chiều cao đạt tới 32,4m và có khoảng 14 đoạn lên dốc kết hợp với các đoạn xoắn uốn lượn cực bắt mắt. Cái tên gọi Mộc Xà Thịnh Nộ mô phỏng đúng tên của trò chơi đó là cơn thịnh nộ, cuồng phong của con mộc xà hoang dã nơi đảo Hòn Thơm thơ mộng. Nghe thôi đã thấy giống trong truyền thuyết rồi, vậy nên chưa một lần đến Sun World Hon Thom Nature Park để thử trò chơi này thì thật là thiếu sót với bản thân.

Sun World Hon Thom Nature Park

Mộc Xà Thịnh Nộ mang đến cảm giác mới lạ

Khách du lịch tham gia trò chơi sẽ được trải nghiệm một cảm giác tột đỉnh chỉ trong vòng 2 phút ngắn ngủi nhưng sẽ được đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Quãng đường tàu lượn dài tới 900m, được các chuyên gia xây dựng tính toán độ an toàn và mức độ uốn lượn của xoắn ốc rất tinh vi.

Khách du lịch cứ chưa kịp hoàn hồn với dốc lên thì lại không kịp định hình khi dốc xuống, trong quá trình trải nghiệm quý khách sẽ được đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc khác lao theo sườn lưng của con Mộc Xà.

Bốn bề xung quanh đều là những không gian xanh, lãng mạn của thiên nhiên nơi ốc đảo xinh đẹp này. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng như trong một bức tranh nơi đảo Hòn Thơm. Có những người khi vừa lên chưa kịp định hình đã hạ cánh an toàn mà đôi lúc cứ ngỡ mình trượt khỏi không ray rồi với những cú nghiêng người vô cùng điêu luyện.

Những âm thanh cọt kẹt của đường ray tiếp xúc với tàu lượn, tiếng la hét của người chơi, gió rít bên tai khi tàu lượn di chuyển với tốc độ cực nhanh cho người chơi có cảm giác như đang đắm chìm trong cơn thịnh nộ của con Mộc Xà.

Đến cuối cùng khi đã trải qua những cảm giác đó ta được tiếp đất an toàn khiến nhiều người vỡ òa sung sướng như vừa vượt qua được một điều ghê gớm, có đôi người thì lại thấy đã vì ta đã thuần phục được con mãnh thú, vượt qua được chính mình để có thể chinh phục một game cảm giác mạnh như thế. Nhìn chung kết thúc trò chơi ai ai cũng có được cảm giác riêng cho mình và hầu như đều rất vui vẻ và thoải mái.

Đánh giá của các chuyên gia về Mộc Xà Thịnh Nộ tại Sun World Hon Thom Nature Park

Mộc Xà Thịnh Nộ không chỉ là môn thể thao ấn tượng mà chúng còn rất hùng vĩ khi nhắc đến cách thức xây dựng. Đóng hết 1355 cột móng bê tông vững chắc cắm vào lòng đất mẹ yêu dấu, từng đó cột móng đã là chỗ dựa vững chắc cho 1000m3 gỗ đặc chủng có xuất xứ từ nước Mỹ và cả 2 triệu cây đinh để gắn các thanh gỗ hình thành nên Mộc Xà Thịnh Nộ.

Sun World Hon Thom Nature Park

Đảo Hòn Thơm như một bức tranh cổ tích

Mộc Xà Thịnh Nộ không chỉ đơn thuần là một trò chơi thần bí mà nó còn là một kiệt tác nghệ thuật được rất nhiều chuyên gia trong ngành xây dựng đánh giá cao. Tập đoàn Sun Group rất vinh dự khi có được sản phẩm tâm đắc đến như vậy cũng một phần nhờ công ty Great Coaster International (GCI) xây dựng có trên 25 năm kinh nghiệm về thi công các tàu lượn siêu tốc toàn lọt top tàu lượn của thế giới.

Chuyên gia Louis Torres của CGI đánh giá rằng đây chính là sản phẩm có đường đua hết sức mãn nhãn, những cú di chuyển siêu mượt và có cả các cú huých với ốc lượn siêu lắt léo gây “phấn khích” mạnh.

Hành trình du lịch của bạn nơi miền đất này sẽ không bỏ sót được mà tham gia trải nghiệm trò chơi này để tận hưởng hết cảm giác mãn nhãn, thoải mái, vui sướng sau khi chơi.

Như vậy, Sun World Hon Thom Nature Park sở hữu được Mộc Xà Thịnh Nộ quả là một kiệt tác xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Game mới này đã tạo cho đảo Hòn Thơm có một bước ngoặt mới.

Sun World Hon Thom Nature Park không ngừng phát triển và đổi mới

Sun World Hon Thom Nature Park

Sun World Hon Thom Nature Park cung cấp đa dạng loại hình vui chơi

Không chỉ dừng lại ở Mộc Xà Thịnh Nộ mà Hon Thom sẽ tiếp tục được Sun Group đẩy mạnh và hướng tới đưa nơi đây lên một tầm cao mới sánh ngang với thế giới.

Nếu không có gì thay đổi thì trong năm nay Hon Thom sẽ được vinh dự ra mắt thêm 2 trò chơi mới hấp dẫn và kỳ thú không kém đó là Mắt Đại Bàng và Cơn Lốc Xoáy. Điểm qua một số nét về 2 trò chơi này ta sẽ cảm nhận được điểm cuốn hút nơi đây.

Mắt Đại Bàng sẽ làm cho du khách đến với đảo Hòn Thơm được ngắm nhìn đảo trên độ cao 120m so với mặt nước biển, đứng theo chiều thẳng đứng và quan sát được tất tần tật bốn bề.

Cơn Lốc Xoáy có thể gọi là cuộc phiêu lưu thám hiểm căng hết các giác quan khi con tim muốn rớt khỏi cái lồng ngực vì thuyền di chuyển ngẫu nhiên trải dài theo cột buồm cao 43m.

Trong thời gian tới tập đoàn Sun Group cũng biến đảo Hòn Thơm thành hòn đảo thiên đường (Hon Thom Paradise Island), là nơi đáng đến trong bản đồ du lịch thế giới, với toà nhà biểu tượng cánh buồn no gió, khu phố shophouse Santorini Hòn Thơm giải trí ngày đêm, Những Villas sát biển đẳng cấp là biệt thự bãi Trào Hòn Thơm....

Hãy đến với Sun World Hon Thom Nature Park để thấy được con tim ta đang sống trở lại, được trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn, trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Mọi chi tiết về trò chơi và đảo Hòn Thơm có tại trang web: Sunvilla.vn.