The Center Phú Quốc được đánh giá là một trong những dự án bất động sản vô cùng nổi bật của tập đoàn Sun Group. Loại hình bất động sản shophouse thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence. Dự án sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật, với giá trị pháp lý lâu dài, cơ hội bất động sản đầu tư để ở và kinh doanh bền vững.

Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, có tiềm năng tăng giá cao

Dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, có tiềm năng tăng giá cao

The Center Phú Quốc sở hữu vị trí vàng đáng đầu tư

Vị trí xây dựng của dự án được đánh giá là vị trí trung tâm của đảo ngọc. Dự án được xây dựng tại thị trấn Địa Trung Hải gần với ga đi cáp treo hòn Thơm, trực thuộc phường An Thới, Phú Quốc. 

Vị trí xây dựng của dự án hướng ra biển xanh và khá gần với những công trình biểu tượng của đảo ngọc. Lựa chọn đầu tư kinh doanh shophouse có thể đáp ứng được nhu cầu để ở và kinh doanh của bộ phận cư dân đảo ngọc.

Đánh giá về vị trí xây dựng của dự án The Center Phú Quốc không chỉ thuận lợi bởi được xây dựng gần trung tâm. Mà từ vị trí xây dựng của dự án rất dễ để kết nối với những khu vực trung tâm.

  • Từ vị trí xây dựng của dự án chúng ta có thể dễ dàng di chuyển theo ga An Thới để đến khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park. 
  • Bao xung quanh vị trí xây dựng của dự án là những công trình dự án nổi bật như Sun Grand City New An Thới, JW Marriot Phu Quoc Resort, New World Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Shophouse Melodia/ Sun Tropical Village. 
  • Cư dân sống tại địa chỉ mất khoảng 10 phút để có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm của phường An Thới và đi đến nhà tù Phú Quốc.
  • Trong vòng khoảng từ 15 đến 20 phút có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Phú Quốc.

The Center Phú Quốc sở hữu kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo

Một trong những điểm đặc biệt tạo nên vẻ đẹp cho dự án chính là kiểu kiến trúc Taormina Địa Trung Hải. Cư dân lựa chọn đến đây đầu tư sẽ có thể thưởng thức được kiểu kiến trúc nhuộm màu thời gian. Khi lạc vào dự án du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của những thương cảng sầm uất thế kỷ XIX.

Tuy nhiên không phải vì vậy mà kiểu kiến trúc nó lại mang vẻ đẹp cổ điển vào u buồn. Mà tổng thể thiết kế của dự án The Center Phú Quốc khơi gợi được sự năng động, trẻ trung và tươi mới. Mang đến cảm giác trọn vẹn hơn khi chúng ta thưởng thức một phần kiến trúc Địa Trung Hải ở một sắc thái khác.

Dự án sẽ được tập đoàn Sungroup quy hoạch để trở thành một khu nghỉ dưỡng giải trí của giới siêu giàu. Nơi đây tập trung đáp ứng được tất cả những nhu cầu tiêu dùng xa hoa và đẳng cấp cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Các căn shophouse sẽ là một trong những cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn tại đảo Ngọc.

Dự án thiết kế kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo

Dự án thiết kế kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo

The Center Phú Quốc cung cấp đa dạng với rất nhiều loại hình sản phẩm khác nhau

Với mong muốn mang đến cho nhà đầu tư nhiều sản phẩm bất động sản, dự án cung cấp đa dạng với rất nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Dự án sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 364 căn nhà phố thương mại được xây dựng theo chiều cao 5 tầng. Mặt tiền được thiết kế rộng rãi dao động từ 8 cho đến 15m phù hợp cho nhu cầu kinh doanh.

Khách hàng có nhu cầu lựa chọn các sản phẩm để kinh doanh các dịch vụ như lưu trú, thời trang, spa, showroom nghệ thuật đều có thể lựa chọn sản phẩm. Vừa có thể đáp ứng được nhu cầu kinh doanh vừa có thể đáp ứng được nhu cầu để ở. Các căn shophouse hoàn toàn phù hợp với rất nhiều hình thức đầu tư và kinh doanh của người dùng.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp chất lượng

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp chất lượng 

The Center Phú Quốc sở hữu đầy đủ hệ thống tiện ích chất lượng

Tổng thể dự án có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng bởi hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Bao xung quanh dự án trong vòng bán kính 200m là những tiện ích nổi bật và sang trọng. Cùng với hệ thống của dự án chính là 60 công trình tạo điểm nhấn với những kỳ quan mới như Cầu Hôn, show Vortex, Central Village…

Tổng hợp hệ thống tiện ích của dự án phối hợp cùng với sản phẩm bất động sản nổi bật hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư và du khách một cơ hội hấp dẫn để sinh lời. Đảm bảo mang đến cho du khách một cơ hội sinh lời trong tương lai bền vững.

The Center Phú Quốc sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi trội có thể đáp ứng được nhu cầu để ở, kinh doanh, đầu tư, cho thuê. Tổng hợp tất cả những thông tin về dự án, hy vọng mang đến cho quý khách hàng nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Xem thêm các sản phẩm shophouse Sun Group Phú Quốc: tại đây