Theo thời gian, Đảo Ngọc khoác lên mình chiếc áo ngày càng xinh đẹp, chỉn chu và đầy màu sắc từ một trong những nhà kiến tạo BĐS hàng đầu -Tập đoàn Sun Group. Tiếp tục hành trình khai hoang vùng đất này tại thị trấn Nam Phú Quốc-Địa Trung Hải phiên bản Việt Nam. Shophouse The Center Phú Quốc Hillside là một trong số những mảnh ghép hoàn hảo của chuỗi dự án.

Nguồn cảm hứng tuyệt vời cho sự ra đời của The Center Phú Quốc

Dự án xây dựng dựa trên cảm hứng từ kiến ​​trúc Địa Trung Hải. Do đó, các căn shophouse của dự án Center Hillside thể hiện sự tự do và rộng rãi, phảng phất một chút nét cổ điển đầy hấp dẫn.

Mặt ngoài của Shophouse Center Hillside mang đậm phong cách Monaco. Đây là điểm khác biệt của The Center so với các dự án bất động sản trên thị trường.

Điều thú vị là khu vực tọa lạc của dự án shophouse là khu đồi thuộc thị trấn An Thới, có địa hình giống với thị trấn nhỏ Amalfi ở miền Tây nước Ý. Vì vậy, Sungroup muốn tái tạo lại không gian riêng của mình. Một không gian sống thơ mộng chan hòa với thiên nhiên tại “Thiên đường  phương Tây” ngay trung tâm “Đảo ngọc”.

The Center Phú Quốc

Dự án Shophouse the Center chất lượng cao cho cư dân

Mang hơi hướng của kiến ​​trúc Taormina sang trọng nhưng không mấy hiện đại, các dự án nhà phố thương mại đang được xây dựng song song. Căn hộ được thiết kế cao tới 5 tầng với mặt tiền "khủng". Nhà đầu tư có thể xem các loại căn hộ mặt tiền 8 m, 10 m, 12 m, 15 m tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu của mình.

Đặc biệt, mỗi căn hộ đều mang màu sắc kiến ​​trúc Địa Trung Hải đặc trưng, ​​các căn shophouse đều có 2 mặt thoáng đón nắng và gió. Nhờ vậy, nó đã trở thành một ngôi nhà thoáng mát, được thiên nhiên ưu đãi. Đây cũng là ưu điểm giúp cư dân tối ưu chi phí tiêu thụ năng lượng và giúp dự án hòa mình tuyệt vời vào không gian thiên nhiên.

Dự án The Center Phú Quốc ở đâu?

Vị trí Shophouse Center Hillside được đánh giá là đón đầu được làn sóng phát triển du lịch đang dịch chuyển từ phía Nam Đảo.

Do đó, dự án này đang được triển khai, xây dựng và phát triển tại thị trấn An Thơi trên đảo Phú Quốc. Liền kề khu shophouse này là khu bất động sản đón nắng gió, trong đó tiêu biểu nhất là Khu dự án Sun Grand City New An Thới. Những lợi thế về vị trí của dự án có thể được liệt kê dưới đây.

The Center Phú Quốc

Dự án đón đầu được những làn sóng phát triển du lịch của Phú Quốc

Tính liên kết vùng tuyệt vời của Shophouse The Center

Là trung tâm của hệ sinh thái bất động sản nghỉ dưỡng Nam đảo ngọc, dự án này chỉ mất:

  • Chỉ mất 2 phút để đến Công viên dự án Sun Grand World với thành phố không ngủ và nhiều tiện ích tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn thêm hấp dẫn.

  • Chỉ 3 phút để tận hưởng các kết nối ngoại khu như bến du thuyền, đường dạo bộ, quảng trường biển ...

  • Mất khoảng 5 phút để đến Khách sạn JW Marriott – Điểm đến quốc dân cho giới du lịch tại Phú Quốc.

  • Khoảng 6 phút đến Cảng Quốc tế An Thới.

The Center Phú Quốc

Tính liên kết vùng siêu ấn tượng của dự án

  • Mất khoảng 7 phút để đến với mũi Ông Đội.

  • Sau khoảng 10 phút di chuyển đến Bãi Sao hoặc nhà tù Phú Quốc kế cận đó.

  • Mất khoảng 20 phút đi cáp treo Hòn Thơm với trải nghiệm di chuyển với công trình quy mô thế giới.

  • Khoảng chỉ 22 phút để bạn di chuyển đến sân bay quốc tế Phú Quốc và bay đến những điểm lân cận. 

  • Mất khoảng 30 phút để đến thị trấn của Trung Đông.

Tổ hợp điểm đến cho một chuyến du lịch trong mơ tại The Center

Shophouse The Center Hillside kết hợp tổ hợp dự án cao tầng Sun Grand City Hillside Residences với dự án Sun Premier nhờ tọa lạc trên sườn đồi tại vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thị trấn Địa Trung Hải. Bên cạnh đó Village Primavera được hình thành để tạo nên một thị trấn ven biển ấn tượng và tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp.

Phong thủy là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ dự án bất động sản nào. Shophouse the Center Hillside là vị trí tựa núi, hướng biển vô cùng thuận lợi. Shophouse The Center Hillside không chỉ hội tụ năng lượng dương, mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực.

Thiết kế dự án the Center cao cấp, hòa mình cùng thiên nhiên

Như đã nói từ trước, cấu trúc của dự án shophouse center hillside này được mô phỏng theo hướng của các trung tâm thương mại sang trọng từ khu vực Nam Âu. Về tổng thể, mô hình bất động sản này hợp nhất các ngôi nhà nằm rải rác xen kẽ, các cửa hàng uốn khúc theo địa hình.

The Center Phú Quốc

Dự án The Center có thiết kế ấn tượng và phóng khoáng

Chủ đầu tư trang bị hệ thống cửa sổ lớn tại mỗi căn shophouse. Cụ thể, các chung cư thương mại trong giai đoạn này đều cho tầm nhìn 360 độ vô cùng thoáng đãng. Để từ đó có những khoảnh khắc khó quên ghi lại tất cả sự trù phú của vùng, dù là lúc hoàng hôn hay bình minh.

Đặc điểm nổi bật nhất của công trình là những bậc thang nhỏ tinh xảo hay những sườn đá dựng đứng. Đây là những nét đặc trưng tiêu biểu và mang đậm phong cách Taormina.

Sun Group không chỉ đầu tư vào kiến ​​trúc, thiết kế nội thất của những căn shophouse sang trọng mà còn xây dựng nhiều tiện ích nội khu đa dạng.

Ngoài những tiện ích tại Shophouse The Center Hillside, điều đáng nói là loại hình shophouse này còn được hưởng những tiện ích chung của các dự án nhà ở cao cấp khác.

Vì vậy, bên cạnh những công trình mang tính biểu tượng, tại Shophouse The Center Hillside, cư dân có thể tự do tạo ấn tượng cho riêng mình bằng cuộc sống tại hơn 105 tiểu khu độc đáo.

Với những ưu điểm của mình The Center Phú Quốc hứa hẹn sẽ đem đến cho nhà đầu tư cơ hội đầu tư tiềm năng, cùng chung tay cho tiến trình hỗ trợ phát triển du lịch tại thành phố đảo Phú Quốc.