Đến Phú Quốc du lịch bạn sẽ bị mê đắm bởi cảnh quan tuyệt sắc của nhiều hòn đảo lớn nhỏ. Có thể bạn được biết đến nhiều thông tin về các hòn đảo nổi tiếng nhưng lại biết rất ít về một hòn đảo nằm tại Hòn Thơm. Hòn đảo đó có vô số điều thú vị khiến bạn phải tò mò khám phá. Và dưới đây là những thông tin mới nhất về hòn đảo bị lãng quên này.

Hòn Thơm

Aquatopia Water Park được gọi là hòn đảo bị lãng quên tại Hòn Thơm

Vị trí của hòn đảo bị lãng quên tại Hòn Thơm

Khi nhắc đến hòn đảo chắc nhiều người sẽ nghĩ đến khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, chưa được con người khai thác nhiều. Tuy nhiên, hòn đảo bị lãng quên này lại không phải là một hòn đảo tự nhiên mà đó là mô hình công viên nước hiện đại bậc nhất ở Đông Nam Á. Công viên được mọi người biết đến với cái tên là Aquatopia Water Park.

Vị trí của công viên nước nằm tại đảo Hòn Thơm ở phía Nam Phú Quốc. Vị trí này rất thuận tiện cho du khách tới khám phá, trải nghiệm bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

Hòn Thơm

Bạn có thể di chuyển đến Aquatopia Water Park bằng nhiều loại phương tiện

Hòn đảo bị lãng quên tại Hòn Thơm có gì đặc biệt?

Công viên nước Aquatopia Water Park được chủ đầu tư là Tập đoàn Sun Group chú trọng xây dựng với quy mô hiện đại, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2019. Từ ngày bắt đầu hoạt động Aquatopia đã lôi cuốn đông đảo các du khách nhờ vào những điểm đặc biệt như:

Khu sinh vật biển đầy màu sắc

Đây là khu vực được xây dựng dành riêng cho các bé yêu. Đến với khu vực này các bé vừa được gặp gỡ với nhiều nhân vật hoạt hình quen thuộc, nổi tiếng lại vừa được tham gia vào nhiều trò chơi.

Các trò chơi ở khu này có cả trò nhẹ nhàng, quen thuộc và cả các trò vận động mạnh, đòi hỏi lòng dũng cảm cao. Một số trò chơi như cơn lốc nhiệt đới, rắn biển tí hơn hay hải lưu tinh nghịch còn giúp cho bé rèn luyện được trí tưởng tượng, sự gan dạ.

Khu này được triển khai xây dựng bởi nhà sản xuất trò chơi Whitewater West Industries Ltd & ProSide Technology Inc nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy mà sự an toàn của các bé được bảo vệ một cách tuyệt đối với những quy định như:

  • Trước khi tham gia vào các trò chơi mỗi bé sẽ được kiểm tra chiều cao. Có đủ chiều cao theo đúng quy định mới được phép tham gia chơi.
  • Mỗi trò chơi đều có nhân viên hướng dẫn cách chơi cho các bé.
  • Đội ngũ cứu hộ được đào tạo chuyên nghiệp và được cấp chứng chỉ thế giới giúp cha mẹ thêm phần yên tâm về sự an toàn của các bé.

Hòn Thơm

Aquatopia Water Park có nhiều khu vui chơi mới lạ và hấp dẫn

Khu động vật hoang dã

Khu này còn được gọi bằng cái tên khác là quái thú rừng xanh. Ý tưởng xây dựng khu đến từ rừng xanh bí hiểm với rất nhiều loài động vật hoang dã. Đây là khu vực dành cho những người yêu thích khám phá, muốn chinh phục thử thách.

Trong khu có đến 6 trò chơi cảm giác mạnh, đặc biệt có 2 trò lên tới cấp độ cao nhất (5*) là Mãng xà phi lao và Xà vương giao chiến. Muốn tham gia vào 2 trò này bạn phải có lòng can đảm lớn.

Khu thủy quái

Nếu bạn không muốn khám phá rừng xanh thì hãy tới khám phá biển sâu với nhiều điều kỳ bí tại khu thủy quái. Khu vực này có đến 4 trò chơi đạt cấp độ 5* nên mang tới cho bạn những trải nghiệm thực tế vô cùng phấn khích.

Từ việc đi khám phá đáy biển sâu cho đến việc chiến đấu với thủy quái khổng lồ khiến bạn như được tham gia vào hành trình khám phá thực thụ.

Khu Thủy Liêm Động

Sau khi đã tham gia vào nhiều trò chơi cảm giác mạnh, mang đầy tính kích thích bạn có thể đến Thủy Liêm Động để tận hưởng không gian thư giãn nơi ốc đảo. Được biết tới với cái tên là “ốc đảo hạnh phúc” khu vực này là thiên đường dành cho bạn nghỉ ngơi, ngắm nhìn không gian xanh mát, yên bình và sự tinh nghịch của những chú khỉ.

Khu vực này thích hợp cho cả gia đình đến nghỉ ngơi. Bởi ngoài cảnh đẹp ra thì bạn còn tham gia vào trò chơi Sao Biển tranh tài hay thư giãn trên Dòng sông lơ đãng.

Hòn Thơm

Đến Aquatopia Water Park du khách sẽ thoải mái được trải nghiệm nhiều trò chơi

Khu thổ dân hoang dã

Bạn sẽ vừa bất ngờ và vừa mê mẩn trước trò chơi Vịnh thiên đường hay Phi Long cưỡi sóng tại khu vui chơi này. Đó là 2 trò chơi bí hiểm với cấp độ cảm giác mạnh vừa phải nên phù hợp với nhiều người chơi. Mỗi trò chơi lại mang đến cho bạn sự tò mò, cuồng nhiệt riêng.

Khu ẩm thực

Sau những giây phút vui chơi hết mình thì đến lúc bạn cần nghỉ ngơi, nạp thêm năng lượng tại khu ẩm thực. Đây là khu vực hội tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới và cả đặc trưng ẩm thực của Phú Quốc.

Nhà hàng Sun Buns là nơi bạn có thể thoải mái thưởng thức các món đồ ăn nhanh với mức giá khá phải chăng. Còn nếu bạn chỉ muốn ăn pizza và burger khổng lồ thì hãy đến nhà hàng Slice of Paradise.

Golden Beans sẽ giúp bạn thư giãn với nhiều món đồ ăn nhẹ cùng những ly café thơm ngon. Nếu bạn muốn thưởng thức các ly nước ép hoa quả mang đậm hương vị nhiệt đới thì hãy đến nhà hàng Jungle Juice.

Hòn Thơm

Mua vé trực tiếp và mua vé online là 2 cách giúp bạn khám phá hòn đảo bị lãng quên

Chia sẻ về cách khám phá hòn đảo bị lãng quên

Để khám phá được hòn đảo bị lãng quên Aquatopia Water Park thì bạn có thể chọn lựa 2 cách. Cách 1 là mua vé online trên trang bán vé của Sun World Hon Thom Natural Park. Còn cách 2 là mua vé trực tiếp tại quầy. Trong số 2 cách trên thì cách 1 hiện đang được nhiều du khách lựa chọn bởi nó vừa không mất nhiều thời gian, công sức chờ đợi lại vừa dễ cập nhật được các chương trình ưu đãi.

Sau khi đã hoàn thành xong việc mua vé bạn sẽ được cấp 1 chiếc vòng tay thông minh (còn được gọi là vé vào cửa). Với chiếc vòng tay này bạn có thể thoải mái nạp số tiền theo nhu cầu sử dụng của mình và tiến hành thanh toán khi tham gia các trò chơi tại công viên nước.

Qua bài viết bạn đã biết được những thông tin mới nhất liên quan đến hòn đảo bị lãng quên ở Hòn Thơm. Nếu có dịp bạn hãy đến khám phá hòn đảo tuyệt vời này nhé. Để biết thêm nhiều thông tin hơn bạn hãy truy cập website: https://sunvilla.vn/