Sun Tropical Village Phú Quốc - Dự án thu hút đông đảo chủ đầu tư với vị tọa lạc đắc địa. Các khu biệt thự mang phong cách hiện đại kết hợp tiện ích bên trong đạt tiêu chuẩn 5 sao. Sun Tropical Village được xem là nơi sinh sống, nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ giải trí hàng đầu. Vậy tiềm năng phát triển của dự án biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc thế nào?

Giới thiệu về biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc

Biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc nằm trong hệ sinh thái Sun Group. Đây là tổ hợp khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích với vẻ đẹp thiên nhiên mê hồn khiến bất cứ du khách nào đặt chân đến cũng không muốn rời đi. Chính vì thế, chúng đã trở thành chủ đề được đặc biệt quan tâm trên các diễn đàn du lịch cũng như thị trường bất động sản.

Sun Phú Quốc nổi bật giữa thiên nhiên

Sun Phú Quốc nổi bật giữa thiên nhiên 

Biệt thự tại Sun Tropical Village nổi bật với phong cách thiết kế ấn tượng, có 3 thiên nhiên như: Vườn trong nhà, nhà trong rừng và rừng ven biển. Đặc biệt, đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn kết hợp hoàn hảo với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe với phương pháp tối ưu.

Dự án có nhiều mô hình thiết kế biệt thự như: Song lập, đơn lập, tứ lập. Khi hoàn thiện bên trong và phần thô bên ngoài, các căn biệt thự sẽ được giao tới tay chủ đầu tư dự kiến vào năm 2023. 

Dự án biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc nằm tại vị trí tiện lợi  

Dự án tọa lạc tại Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. Biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc được xem là địa điểm có vị trí đắc địa bởi nằm ngay trung tâm Bãi Khem - Bãi biển lọt top một trong những bãi biển có view đẹp nhất. Chính điều này đã tạo lên sự độc đáo, hấp dẫn cho dự án này. Chúng đã trở thành tiêu điểm trên nền bất động sản đảo ngọc.

Sun Tropical Village Phú Quốc có vị trí tiện lợi

Sun Tropical Village Phú Quốc có vị trí tiện lợi

Không chỉ giao thông thuận tiện mà dự án còn được đánh giá cao khi có một bên là bãi biển cát trắng nắng vàng còn một bên là khu rừng nguyên sinh. Từ biệt thự rất nhanh để di chuyển đến một số địa điểm như: 

  • Đến cảng hàng không Phú Quốc: Khoảng 20-25 phút đi xe. 
  • Chợ đêm Phú Quốc: Khoảng 30 -35 phút.
  • Cáp treo Hòn Thơm: Chỉ khoảng 10-15 phút đi xe.  

Ngoài ra, khu biệt thự có khoảng cách rất gần với các dự án khác của Sun Group Nam Phú Quốc:

  • Đi chuyển đến đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi: Chỉ khoảng 6 - 8 phút đi xe.
  • Đi đến New World Phu Quoc Resort và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay: Chỉ mất khoảng 1-2 phút đi xe. 
  • Đi đến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay: Chỉ cần chạy xe khoảng 10 phút là đến nơi.  

Thiết kế biệt thự sang trọng - Tiềm năng phát triển Sun Tropical Village 

Dự án Sun Phú Quốc với hàng trăm các căn biệt thự thiết kế sang trọng mang phong cách kết hợp giữa sự cổ điển và hiện đại. Ngoài ra, các căn nhà tại đây được thiết kế tầm nhìn xa với lớp cửa kính cao cấp nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho du khách. 

Thiết kế biệt thự phong cách Châu  u ấn tượng

Thiết kế biệt thự phong cách Châu  u ấn tượng

Bên trong nội thất được thiết kế đồng bộ phân theo từng khu, đầy đủ các phòng như: Phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, nhà vệ sinh khép kín cao cấp. 

Biệt thự Sun Tropical Village gồm 3 loại hình chính đó là:

  • Biệt thự tứ lập: Diện tích khoảng 150m2/căn. 
  • Biệt thự đơn lập: Diện tích khoảng 180m2 – 200m2/căn. 
  • Biệt thự song lập: Diện tích là 250m2/căn. 

Ngoài thiết kế biệt thự đầy đủ tiện nghi, xung quanh dự án còn có đa dạng các tiện ích giúp cho du khách có kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Do đó, các chuyên gia bất động sản cho rằng, dự án có tiềm năng phát triển mạnh nhất nhì trong thị trường bất động sản Phú Quốc. 

Tiện ích tại Sun Tropical Village đẳng cấp

Dự án được triển khai chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng, thư giãn ngay tại khu biệt thự. Khi đặt chân tới đây, du khách không chỉ được tham quan, nghỉ dưỡng mà còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí: Yoga, gym, bơi lội, trò chơi ngoài trời, chạy bộ, đạp xe,... 

Du khách sẽ cảm nhận được cái thời tiết mát mẻ, thiên nhiên tươi xanh với hàng cây cối. Vì vậy, sau những giây phút làm việc căng thẳng, chọn nghỉ dưỡng tại biệt thự Sun là quyết định hoàn hảo.  Đặc biệt, dự án được bố trí 4 công viên nội khu như: 

  • Công viên Forest Creek
  • Công viên Hill - Trail
  • Công viên Waterfall
  • Công viên Botanica

Công viên được thiết kế với điểm nổi bật khác nhau, tạo nên mảnh ghép hoàn hảo nhất cho khu nghỉ dưỡng Sun Tropical Village. Bên cạnh đó, hàng loạt các tiện ích ngoại khu tại Bãi Khem cũng chính là những trải nghiệm thú vị dành cho du khách. 

Dự án biệt thự Sun Tropical Village Phú Quốc chắc chắn sẽ giúp các chủ đầu tư có lãi cao trong tương lai. Bởi dự án không chỉ có vị trí đẹp mà tiềm năng phát triển chính là dựa vào các điểm nổi bật như: Thiết kế biệt thự sang trọng, mặt bằng rộng, tiện ích đẳng cấp, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi.