Shophouse Bãi Khem Phú Quốc một dự án bất động sản có tiềm năng sinh lời được đánh giá rất cao. Các chuyên gia cho rằng Shophouse là một sản phẩm đầu tư vô giá. Đầu tư vào khu bất động sản là sự đầu tư thông minh mang đến nguồn thu cực lớn trong tương lai. 

Shophouse Bãi Khem Phú Quốc nằm trong “ báu vật của trời” 

Điều đầu tiên khiến cho Shophouse Bãi Khem Phú Quốc trở thành lựa chọn của các nhà đầu tư chính là vị trí địa lý của khu dự án này. Shophouse Bãi Khem nằm ngay cửa ngõ dẫn vào quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Bãi Khem, Mũi Ông Đội. 

Shophouse Bãi Khem đặt tại cửa ngõ dẫn vào quần thể nghỉ dưỡng tại Bãi Khem, Mũi Ông Đội

Shophouse Bãi Khem đặt tại cửa ngõ dẫn vào quần thể nghỉ dưỡng tại Bãi Khem, Mũi Ông Đội

Vì thế khả năng tiếp cận với khách du lịch của Shophouse là rất lớn. Shophouse nằm rất gần các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Khem như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort. Bên cạnh còn có Premier Village Phu Quoc Resort và Sun Premier Village The Eden Bay. Những 

Những khu nghỉ dưỡng này chỉ nằm cách Mũi Ông Đội hơn 1km. Đặc biệt là đối tượng khách du lịch lưu trú ở nơi đây thường là những khách hàng hạng sang. Họ có thói quen thích mua sắm và nhu cầu tiêu dùng rất cao. Việc kinh doanh Shophouse Bãi Khem chắc chắn sẽ mang đến lợi nhuận cực khủng.

Về thiết kế của Shophouse Bãi Khem

Shophouse không chỉ được đặt tại một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi để phát triển kinh doanh, mà còn được đánh giá cao về thiết kế. Shophouse Bãi Khem Phú Quốc sở hữu một thiết kế rất hợp lý. Mọi công năng được tối đa hóa trên nền diện tích rộng 105m2. 

Mỗi một shophouse cao 5 tầng và có ít nhất 2 mặt thoáng

Mỗi một shophouse cao 5 tầng và có ít nhất 2 mặt thoáng

Mỗi một Shophouse có chiều cao gồm 5 tầng và có ít nhất 2 mặt thoáng. Từ đó mang đến không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời. Có tới 50% căn shophouse góc có 3 mặt tiền, nhờ đó mà tính kết nối được tăng lê tạo điều kiện thuận lợi cho cách bài trí không gian kinh doanh. 

Tiềm năng du lịch phát triển mạnh mẽ

Yếu tố quyết định đến tiềm năng tăng giá của Shophouse Bãi Khem Phú Quốc chính là bài toán về doanh thu. Việc được đặt tại một thị trường du lịch đăng trên đà tăng trưởng mạnh mẽ chính là một lợi thế rất lớn của Shophouse Bãi Khem. Du lịch nơi đây chính là tiềm năng sinh lời bền vững cho việc kinh doanh Shophouse.

Theo thống kê vào tháng 11 năm 2018 thì thời gian này Phú Quốc đã đón tới 3.7 triệu lượt khách hàng tới du lịch. Vượt hơn 1 triệu khách so với cùng kỳ của năm 2017. Con số này dự kiến sẽ tăng nữa trong tương lai. Có thể nói Phú Quốc là một điểm đến du lịch rất được yêu thích. Bằng chứng là dù khi cả đất nước đang ở trong tâm dịch thì du lịch Phú Quốc vẫn đón được nhiều du khách. 

Bên cạnh đó thì việc kết nối đường bay quốc tế và đường bay nội địa từ đất liền qua hệ thống tàu cao tốc, phà cao tốc đến Phú Quốc đã mang đến nhiều thuận lợi cho nên du lịch nơi đây. Và đặc biệt khu du lịch nơi đây đã và đang sớm vươn ra tầm quốc tế. Du lịch nơi đây đạt được hàng loạt giải thưởng. Cụ thể, đầu tháng 12/2018 khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Bãi Khem đã được vinh danh nhận 4 giải thưởng lớn World Travel Awards 2018. Bên cạnh đó Bãi Khem cũng được 1.200 chuyên gia du lịch hàng đầu thế giới bình chọn “ Top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh”.

Dự án shophouse nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các nhà đầu tư

Dự án shophouse nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các nhà đầu tư

Tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư

Shophouse Bãi Khem Phú Quốc được đầu tư bởi Tập đoàn Sungroup. Tập đoàn bất động sản này sở hữu một chuỗi những dự án tỷ đô ở Nam Phú Quốc. Và Shophouse cũng là một trong những bất động sản tỷ đô đó. Dự án này vốn có tính cạnh tranh rất lớn trên thị trường.

Những dự án của Sun Group liên tục “ về đích” đúng hẹn ở Nam đảo Phú Quốc. Vì thế khi đầu tư vào Shophouse các nhà đầu tư không cần phải lo ngại về tiến độ thi công và chất lượng của sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể chủ động được dòng tiền và kế hoạch kinh doanh của mình. Đầu tư vào Shophouse chắc chắn sẽ sớm đón được dòng lợi nhuận. 

Bên cạnh đó thì khả năng thích ứng một cách linh hoạt về không gian với những thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng. Những đơn vị bán lẻ Shophouse sẽ chứng tỏ được lợi thế của mình. Shophouse cho phép kinh doanh đa ngày nghề từ chuỗi nhà hàng lớn đến hệ thống thương hiệu cafe sang trọng. Kể cả những shop thời trang, các gian hàng lưu niệm hay các bar giải trí, spa, hotel mini 3-4 sao….

Đường chính của khu shophouse có chiều rộng lên đến 12m

Đường chính của khu shophouse có chiều rộng lên đến 12m

Khu shophouse được quy hoạch với lòng đường chính rộng đến 12m. Vỉa hè cũng rộng đến 3m tạo sự thuận lợi cho việc kinh doanh của các chủ nhân. Dù là bạn kinh doanh bất kỳ ngành nghề gì thì các shophouse vẫn kết nối một cách dễ dàng với khách du lịch.

Shophouse Bãi Khem Phú Quốc dự án bất động sản sinh lời tốt nhất hiện nay tại Nam Phú Quốc. Dự án này thuộc sở hữu của tập đoàn Sun Group một tập đoàn Bất động sản uy tín hàng đầu. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào dự án này.