Biệt thự biển Sun Group Phú Quốc là chuỗi dự án nổi bật của tập đoàn Sun Group nổi tiếng. Cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời tại Đảo Ngọc chính là yếu tố hàng đầu mang đến sự thu hút cho khách du lịch. Chính vì thế, mô hình biệt thự biển được Sun Group ưu tiên phát triển, mang đến nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Bạn có thể tìm hiểu về top 5 biệt thự trong bài viết để có được lựa chọn phù hợp cho kỳ nghỉ này của mình.

Biệt thự biển Sun Group tại Premier Village Phú Quốc Resort

Premier Village Phú Quốc Resort là dự án thuộc chuỗi biệt thự biển Sun Group. Biệt thự nằm tại mũi Ông Đội thuộc thị trấn An Thới với diện tích khoảng 73 ha. Đây được xem là vị trí hoàn hảo cho một khu biệt thự 227 căn liền kề nhau. Khu vực này bao gồm nhiều biệt thự phục vụ nghỉ dưỡng chất lượng có thiết kế tinh tế đầy sang trọng của tập đoàn. 

Premier Village Phú Quốc

Premier Village Phú Quốc

Biệt thự Premier Village Phú Quốc được xây dựng các hướng chính gồm thiết kế trên mặt biển, thiết kế hướng biển, trên ghềnh đá và biệt thự trên đồi. Kiến trúc sư đã khéo léo tận dụng ưu điểm vị trí hiếm có khó tìm tại Việt Nam. Chính vì thế, mỗi thiết kế đều mang một phong cách kiến trúc độc đáo với mục tiêu thể hiện tốt nhất vẻ đẹp thiên nhiên. Nhờ đó mà dự án thu hút số lượng du khách ghé đến để tham quan và nghỉ dưỡng cũng nhiều hơn. 

Biệt thự Sun Tropical Village - Biệt thự biển Sun Group 

Dự án Sun Tropical Village được Sun Group đặt tại trung tâm Bãi Khem thuộc thị trấn An Thới, Phú Quốc. Khu vực này sở hữu vùng biển cát trắng, nắng vàng thơ mộng cùng thời tiết dễ chịu bậc nhất Phú Quốc. Bên cạnh đó, vùng biển nơi biệt thự biển Sun Group này tọa lạc còn có rất nhiều những sinh vật biển quý hiếm để du khách khám phá.

Biệt thự Sun Tropical Village

Biệt thự Sun Tropical Village

Với phong cách thiết kế kết hợp nhiều nền văn hóa trên thế giới, Sun Tropical Village cũng mang đến trải nghiệm tuyệt vời qua kiến trúc biệt thự. Không gian du lịch tại đây được xây dựng hòa hợp hoàn chỉnh với thiên nhiên để du khách có cơ hội nghỉ ngơi tốt nhất.

Dự án được dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023, hứa hẹn mang đến nơi nghỉ ngơi tuyệt đẹp dành cho giới thượng lưu. Bạn đừng bỏ qua mô hình này để đầu tư hoặc ghé đến tham quan trong thời gian gần nhất. 

Biệt thự Sun Grand City Hillside Residences tại đảo Ngọc

Sun Grand City Hillside Residences là một trong những biệt thự đầu tiên thuộc dự án Nam đảo Ngọc của tập đoàn Sun Group. Đây được đánh giá là mảnh ghép không thể thiếu của thị trấn Địa Trung Hải. Biệt thự có thể mang đến giá trị nghỉ dưỡng cực kỳ cao cho du khách.

Sun Grand City Hillside Residences

Sun Grand City Hillside Residences

Biệt thự được xây dựng nơi trung tâm thành phố trẻ Phú Quốc với tầm nhìn cực kỳ chất lượng cho du khách bắt trọn mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên. Sun Grand City Hillside sở hữu rất nhiều ưu điểm nên từ khi ra mắt đã luôn được các nhà đầu tư và du khách chú ý.

Sun Grand City New An Thới - Biệt thự biển Sun Group phong cách

Sun Grand City New An Thới xuất hiện mang đến một giai điệu mới cho cuộc sống vội vã. Đến với biệt thự này, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút bình yên vùng ngoại ô nước Ý - nơi rợp bóng những tán Tùng xanh mát. Cùng với đó là hoạt động sôi nổi của những căn nhà phố thương mại đầy phong cách.

Sun Grand City New An Thới

Sun Grand City New An Thới

Dự án Sun Grand City New với phong cách thiết kế đậm chất phương Tây là một điểm đến phù hợp để nghỉ ngơi. Bên cạnh những tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi khác thì đây cũng là lựa chọn du khách có thể cân nhắc. Đến với biệt thự biển này, bạn sẽ có thể quên hết mọi muộn phiền để tập trung chăm sóc bản thân.

Biệt thự biển Sun Group Sun Premier Village The Eden Bay không gian thơ mộng

Sun Premier Village The Eden Bay được Sun Group xây dựng trên nền đất phía Nam đảo Ngọc. Khu biệt thự biển cao cấp này sở hữu hơn 50 biệt thự nằm liền kề nhau hướng về mặt biển thơ mộng tại mũi ông Đội. Ở mỗi khoảng thời gian, du khách sẽ có cơ hội nhìn ngắm sự thay đổi của làn nước và thiên nhiên tại đây. Việc này có thể mang đến sự thư giãn hiệu quả cho tâm hồn.

Sun Premier Village The Eden Bay

Sun Premier Village The Eden Bay

Cùng với việc tận hưởng không gian du lịch cao cấp và nên thơ, mỗi căn biệt thự đều đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Bạn sẽ có được chuyến du lịch nghỉ dưỡng thoải mái và tuyệt vời tại Sun Premier Village The Eden Bay.

Mỗi dự án biệt thự biển Sun Group đều sở hữu những ưu điểm khác nhau để du khách có thể thoải mái lựa chọn. Việc nghỉ ngơi tại các biệt thự biển này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Hy vọng những thông tin vừa rồi có thể giúp bạn đưa ra các quyết định tốt nhất cho bản thân.

Xem thêm các dự án Sun Group Phú Quốc: Tại đây