Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc là mơ ước của nhiều người được đặt chân đến đây khi đi dù chỉ một lần. Điều khiến du khách cảm thấy thú vị là được trải nghiệm tầm nhìn xa từ trên độ cao 174 m so với mặt nước biển, lý tưởng để ngắm thiên nhiên nơi đảo Hòn Thơm Phú Quốc tuyệt đẹp. Cáp treo Hòn Thơm là công trình được xây dựng bởi những nhà xây dựng và thiết kế hàng đầu trên thế giới bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến nên nên vừa đẹp và lại còn đảm bảo an toàn.

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc tuyệt đẹp

Tìm kiếm địa điểm cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc nằm trên quần đảo An Thới, Nam Phú Quốc - nơi đây được mệnh danh là thiên đường Đảo Ngọc, được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh đẹp. Nhằm khai thác ngành du lịch đầy tiềm năng nơi hòn đảo Phú Quốc đồng thời đưa Sun World Hòn Thơm Nature Park trở thành điểm du lịch vui chơi, giải trí được nhiều người ưa thích. Như vậy, cáp treo này là một trong những cầu nối rất thuận tiện, mang đến những dịch vụ vô cùng đẳng cấp, mà vẫn có thể giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ nơi đảo Hòn Thơm.

Điểm xuất phát và kết thúc của cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Với chiều dài 7899,9 m bắt đầu từ ga An Thới đi qua Ba Hòn Dừa, Hòn Rỏi mà cuối cùng dừng chân tại ga Hòn Thơm tại Phú Quốc. Điểm đầu và điểm kết thúc của cáp treo cách nhau với chiều dài lớn như thế thì du khách tha hồ trải nghiệm thiên nhiên cảnh đẹp ngoạn mục thú vị từ trên cao, ngắm được toàn cảnh thiên nhiên Phú Quốc Mộng Mơ.

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới

Thời gian di chuyển trên cáp treo Hòn Thơm hết bao lâu?

Nếu như với chiều dài gần 8000m mà di chuyển bằng phương tiện khác thì có lẽ sẽ mất nhiều thời gian nhưng với cáp treo Hòn Thơm thì đã rút ngắn rất nhiều thời gian di chuyển từ An Thới đến đảo Hòn Thơm chỉ còn khoảng 15 phút. Du khách ngồi trên cabin có thể tha hồ ngắm cảnh và thưởng ngoạn những nét đẹp hoang sơ nơi vùng biển Nam Phú Quốc từ trên độ cao thoáng đãng. Với thời gian như trên du khách vừa có thể ngắm cảnh, cũng có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi được đi trên cáp treo đẹp và dài nhất thế giới.

Cáp treo di chuyển liên tục nên hầu như không mất thời gian chờ đợi và thời gian xuất hàng buổi sáng từ 8:30 đến 12:00 vào buổi chiều hoạt động từ 13:30 đến 19:00, nên để tránh ảnh trường hợp bị lỡ chuyến thì quý khách nên chủ động giờ đến.

Tính an toàn của cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc như thế nào?

Cáp treo Hòn Thơm là cáp treo 3 dây khi được thiết kế và sản xuất bởi nhà sản xuất hàng đầu thi công cáp treo nổi tiếng trên thế giới - Doppelmayr. Tập đoàn Sun Group đã rất chú trọng về hạng mục này Bởi quãng đường di chuyển không hề nhỏ đồng thời còn vượt biển. khi nghiên cứu sản xuất cáp treo Hòn Thơm nhà sản xuất đã đã tính toán và đưa ra thiết kế 3 dây nhằm giúp các cabin di chuyển một cách cách vững chắc và êm ái nhất.

Hơn nữa, cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc đạt kỷ lục Guinness thế giới thì tức là cáp treo đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới kiểm định và xem xét về mọi mặt. Chính vì vậy khi ngồi trên cáp treo này du khách hoàn toàn yên tâm về tính an toàn và thoải mái tận hưởng trọn vẹn hành trình du lịch.

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Không gian sang trọng trên cabin cáp treo Hòn Thơm

Chi phí khi di truyền trên cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Cáp treo 3 dây này tính đến nay là một trong những cáp treo hiện đại trên thế giới với 6 trụ chắc chắn. Để đảm bảo cho du khách khi di chuyển trên cáp treo không cảm thấy khó chịu như say tàu, say sóng mà nhanh chóng đến đảo Hòn Thơm để vui chơi.

Điều mà rất nhiều quý khách cũng quan tâm đó là chi phí khi di chuyển trên cáp treo có đặt hay không? Nếu so sánh giá dịch truyền trên cáp treo với một số dịch vụ di chuyển khác thì phí dịch vụ này khá rẻ và hầu như mọi người đều có thể chi trả được. Trong đó, đối với người lớn và trẻ em cao hơn 1,3m thì giá là 150.000đ, còn đối với trẻ dưới 1,3 m thì giá là 100.000₫ và dịch vụ hoàn toàn miễn phí đối với trẻ dưới 1m. Đối với người dân Kiên Giang được hưởng chương trình khuyến mãi bài với vé người lớn là 100000₫ Còn trẻ em là 70000₫.

Tổng cộng cáp treo Hòn Thơm có 36 cabin trong đó mỗi cabin chở được 30 người/chuyến. Vé di chuyển trên cáp treo là vé 2 chiều nên chiều về quý khách không phải xuất trình vé.

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Check-in cáp treo Hòn Thơm siêu độc

Điểm vui chơi sau khi đi cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Du khách đến đây không chỉ để trải nghiệm khi di chuyển trên cáp treo 3 dây có chiều dài lớn nhất thế giới mà ngoài ra còn để tham gia vui chơi tại khu vui chơi, giải đẳng cấp quốc tế Sun World Hon Thom Nature Park và công viên nước Aquatopia.

Du khách có thể ghé xem những cảnh đẹp và check in tại đây như không gian kiến trúc để cổ kính tại Đấu trường La Mã, Ga An Thới, công viên nước Aquatopia với 21 trò chơi đặc sắc với nước, trải nghiệm cảm giác mạnh.  Ngoài ra, du khách còn có thể ghé thăm những khu vườn trái cây nhiệt đới đầy màu sắc, khu rừng hoang dã, quái thú rừng xanh, công viên mùa hè, công viên mùa thu…

Tổng kết chuyến du lịch khi di chuyển in trên cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc thì có lẽ không thể bỏ qua những khu ẩm thực, nhà hàng, Quán ăn vô cùng hấp dẫn trải dài trên hòn đảo Phú Quốc và các khu nghỉ dưỡng Sun Group Phú Quốc sang trọng và đẳng cấp.

Du khách muốn trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc và du lịch vui chơi tại những địa điểm thơ mộng vừa không bỡ ngỡ mà còn tiết kiệm chi phí hãy liên hệ với Sunvilla.vn để được hỗ trợ.