Trong danh sách những bất động sản nghỉ dưỡng đang có mặt trên thị trường, Shophouse chính là sản phẩm chiếm được sự quan tâm nhiều nhất từ bạn. Đặc biệt, với chủ đầu tư là 1 trong những tên tuổi lớn hàng đầu như Sun Group, Shophouse Sun Group Phú Quốc chính là cái tên khiến bạn thật sự chú ý và ấn tượng. Bạn muốn tìm 1 bài viết tổng hợp đầy đủ những dự án liên quan đến tập đoàn này? Sau đây chính là loạt thông tin chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Shophouse bãi Kem: Boutique Shophouse Melodia

Dự án đầu tiên cần nhắc đến chính là Boutique Shophouse Melodia còn được gọi là Shophouse bãi Kem toạ lạc tại ven bờ Bãi Kem (tên địa phương là bãi Khem), phường An Thới, Thành phố Phú Quốc. Với quy mô 59,6ha dự án này đem đến 258 căn Shophouse Sun Group Phú Quốc cao cấp.

Boutique Shophouse Melodia  có vị trí đắc địa cùng thiết kế độc đáo

Boutique Shophouse Melodia  có vị trí đắc địa cùng thiết kế độc đáo

Nếu hỏi điểm đặc biệt nhất của dự án này là gì thì đó chính là vị trí đắc địa, bắt trọn vẻ đẹp của vùng biển đẹp số 1 Phú Quốc. Chính điều này đã tạo nên điểm thu hút bậc nhất cho Shophouse Sun Group Phú Quốc. Bờ cát trắng mịn, từng giọt nắng động vàng chiếu xuyên làn nước trong văn vắt với những rặng san hô nguyên sơ cùng hàng trăm loài cá quý hiếm, … Tất cả tạo nên cảnh sắc không gì có thể thay thế, không gì có thể sánh bằng.

Phát huy vị trí tuyệt vời đó, Boutique Shophouse Melodia được thiết kế độc đáo với mặt tiền rộng đến 7,5m đảm bảo phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. Kiến trúc đan xen độc nhất vô nhị giữa ghềnh đá, suối, rừng nguyên sinh và bờ biển đón gió, đón nắng tự nhiên chinh phục bất cứ ai đặt chân đến đây.

Bạn nghĩ sao về cơ hội đầu tư vào những căn Shophouse mang thiết kế Italy tươi vui, ấn tượng và hài hòa như thế này? Nếu chính bạn cũng cảm thấy phải lòng về nó thì chẳng có lí do gì để bỏ lỡ 1 dự án chất lượng như thế này.

Shophouse Địa Trung Hải: Sun Premier Village Primavera

Nếu quan tâm đến những Shophouse Sun Group Phú Quốc được xây dựng tại Quần thể vui chơi giải trí Địa Trung Hải (An Thới, Phú Quốc) thì hãy tìm hiểu về Sun Premier Village Primavera. Đây là dự án Shophouse Địa Trung Hải được lấy cảm hứng từ thị trấn Amalfi (miền Tây nước Ý).

Mỗi căn Shophouse trong dự án Sun Premier Village Primavera mang 1 thiết kế riêng

Mỗi căn Shophouse trong dự án Sun Premier Village Primavera mang 1 thiết kế riêng 

Đến với Sun Premier Village Primavera, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những căn nhà được xây dựng từ triền đồi giật cấp xuống ven biển. Với diện tích 39,3ha, dự án này mang đến 255 căn Shophouse (8×15,5m), tầng trệt (8x12m). Phóng khoáng, ấn tượng với 2 mặt thoáng đón nắng, đón gió – Đó chính là những từ ngữ phù hợp nhất để mô tả những căn Shophouse đặc biệt này.

Nếu sở hữu những sản phẩm này, bạn sẽ nhận bàn giao hoàn thiện với ngoại thất mặt ngoài mang phong cách giả cổ, chăm chút cực kỳ tỉ mỉ với 9 - 12 lớp sơn… Lưu ý rằng: Mỗi căn Shophouse trong dự án dù đồng điệu nhưng thiết kế chi tiết lại hoàn hoàn toàn khác biệt, bạn sẽ không tìm thấy 1 căn Shophouse nào giống với 1 căn Shophouse nào.

Shophouse sườn đồi view biển: The Center Hillside

Dự án Shophouse cuối cùng được nhắc đến trong nội dung hôm nay chính là The Center Hillside  - Shophouse sườn đồi view biển với 364 căn Shophouse được xây dựng 5 tầng tại Quần thể vui chơi giải trí Địa Trung Hải – đây là dự án duy nhất được xây dựng tại cửa ngõ của Sun World Hòn Thơm Nature Park. Được khởi công từ tháng 2/2021, tại thời điểm năm 2022, về cơ bản, dự án này đã hoàn thành.

The Center Hillside đặt trên sườn đồi với view biển tuyệt đẹp

The Center Hillside đặt trên sườn đồi với view biển tuyệt đẹp

Điểm đặc biệt của những sản phẩm bất động sản này là 100% sở hữu 2 mặt thoáng đón trọn gió biển mát lành. Với mặt tiền được thiết kế rộng 8 - 15m, việc setup kinh doanh với Shophouse trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nếu sở hữu Shophouse, bạn sẽ nhận bàn giao hoàn thiện ngoại thất mang phong cách Monaco đậm dấu ấn hiện đại, tinh tế.

Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, có thể gần như chắc chắn rằng giá trị của Shophouse The Center Hillside đã và sẽ còn tiếp tục gia tăng trong hiện tại và tương lai. Chính vì thế, nếu có đang có ý định đầu tư thì bạn nên tìm hiểu ngay vì dự án đã hoàn thiện và chứng minh được sức hút đặc biệt đối với giới đầu tư bất động sản hiện nay.

Thiết kế, quy hoạch của dự án vô cùng đẹp mắt

Thiết kế, quy hoạch của dự án vô cùng đẹp mắt

Các bạn vừa cùng chúng tôi điểm danh những dự án Shophouse Sun Group Phú Quốc nổi bật và đáng quan tâm nhất tại thời điểm năm 2022. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Shophouse Sorrento,  Shophouse Venice hay mới nhất là Shophouse Santorini (Shophouse vịnh du thuyền) được khởi công đầu năm 2022. 

Có thể nói, tất cả sản phẩm được nhắc đến trên đây đều chất lượng, đẳng cấp và khác biệt. Chính vì thế mà đầu tư vào đó là lựa chọn thật sự thông minh và có lời. Nếu đồng ý với tất cả những nhận định nói trên thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ tìm hiểu ngay bây giờ bạn nhé.