Tất cả các dự án Sun Group đều được đánh giá cao với toàn bộ thiết kế, cấu trước và loại hình bất động theo tiêu chuẩn quốc tế. Tập đoàn Sun Group là "cây đại thụ" trong lĩnh vực này với hàng loạt dự án nổi danh như Sun World Ba Na Hills, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay…. Cùng xem danh sách dự án tập đoàn đã bàn giao và đang hoàn thiện sau đây. 

Danh sách dự án Sun Group đã bàn giao

Dự án Sun Group đã bàn giao không chỉ riêng về loại hình bất động sản nghỉ dưỡng mà còn có cả lĩnh vực vui chơi giải trí. Cụ thể sẽ được liệt kê bên dưới: 

Lĩnh vực vui chơi giải trí

Về dự án vui chơi giải trí, ông lớn này đã đi tạo ra những điểm du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước. Chi tiết gồm: 

  • Sun World Ba Na Hills: Thuộc về dãy núi Trường Sơn, tọa lạc tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, chỉ cách Đà Nẵng 25km theo hướng Tây Nam.
  • Sun World Danang Wonders: Dự án nằm ở số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Sun World Fansipan Legend: Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai 
  • Sun World Halong Complex: Tọa lạc tại Hạ Long, Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

World Ba Na Hills là dự án làm nên tên tuổi của Sun Group

World Ba Na Hills là dự án làm nên tên tuổi của Sun Group

Danh sách dự án nghỉ dưỡng Sun Group

Sun Group nổi tiếng với các "siêu dự án" nghỉ dưỡng từ Bắc vào Nam, cho đến biển đảo với tiêu chuẩn 5 sao chất lượng cao. Nằm trong danh sách có thể bạn đã từng "ghé đến", bao gồm: 

  • JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay: Bãi Kem (Bãi Khem), TT. An Thới, Tỉnh Kiên Giang. Giá cho thuê dao động khoảng 7 triệu/ đêm tùy vào hạng phòng.
  • Premier Village Phu Quoc Resort: Mũi Ông Đội, TT. An Thới, Phú Quốc, T. Kiên Giang. Giá bán của sản phẩm khoảng từ 25 tỷ và giá cho thuê là 4 triệu/ đêm. 
  • Novotel Danang Premier Han River: 36 Bạch Đằng, Street, Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Giá cho thuê của sản phẩm tại dự án Sun Group khá rẻ chỉ từ 2.5 triệu/ đêm.
  • Mercure Danang French Village Ba Na Hills: Dự án tọa lạc tại Quận Ninh Hòa, TP. Đà Nẵng, với giá 
  •  2.7 triệu/ đêm.
  • MGALLERY Sapa: Dự án nằm trên Số 1, Xã Hoàng Liên Sơn, Thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai, có giá dịch vụ 2.3 triệu/đêm.
  • Sun Grand City Thuy Khue Residence: Dự án có vị trí tại 69B đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Giá bán dự án từ 7.5 tỷ, giá cho thuê khoảng 24 triệu/tháng.
  • Sun Premier Village Halong Bay: Số 9 Hạ Long, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Giá bán khởi điểm từ 9 tỷ/ căn, giá cho thuê dao động 5 triệu/ đêm. 
  • Sun Grand City New An Thới: Thị trấn An Thới, đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
  • Sun Premier Village The Eden Bay: Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, TT. An Thới, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Sun Grand City Feria: Tại mặt tiền đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay khi nhìn từ trên cao

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay khi nhìn từ trên cao

Novotel Danang Premier Han River nằm trong dự án Sun Group cao cấp

Novotel Danang Premier Han River nằm trong dự án Sun Group cao cấp

Các dự án Sun Group đang triển khai

Vừa qua là tổng hợp các dự án Sun Group đã bàn giao và hoạt động lâu trên toàn quốc. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách dự án do tập đoàn đang triển khai trong năm 2022:

Hòn Thơm Paradise Island

Dự án Hòn Thơm Paradise Island sở hữu vị trí đắt địa, ngay trên Đảo Hòn Thơm, thuộc P. An Thới, Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dự án được xây dựng với tổng diện tích 300ha, đa loại hình sản phẩm từ: Biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, shophouse villas. Thời gian tập đoàn Sun Group triển khai dự án năm 2022.

Hòn Thơm Paradise Island đang được Tập đoàn Sun Group đẩy mạnh xây dựng

Hòn Thơm Paradise Island đang được Tập đoàn Sun Group đẩy mạnh xây dựng

Sun Secret Valley

Dự án Sun Secret Valley được tập đoàn cho ra mắt vào tháng 4/2022 và dự kiến bàn giao năm 2024 - 2025. Hiện tại, dự án nằm trên Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang. 

Sun Secret Valley có tổng diện tích 180 hecta, mật độ xây dựng gần 30% và được xây thành 9 phân khu chức năng. Dự án hứa hẹn cho ra thị trường   1.971 sản phẩm, với đa loại  Shophouse, Shoptel, Condotel, Biệt thự nghỉ dưỡng.

Dự án Sun Secret Valley hứa hẹn mang đến du khách nơi nghỉ chân an lành

Dự án Sun Secret Valley hứa hẹn mang đến du khách nơi nghỉ chân an lành

Sun Grand City Hillside Residence

Dự án Sun Phú Quốc - Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc tại thị trấn An Thới, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Dự án tập trung vào loại hình bất động sản chung cư cao cấp, quy mô gần 16 hecta. Đây là một trong những dự án Sun Group đầu tư đẩy mạnh nhất tại Phúc Quốc trong năm 2022. 

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

Dự án có vị trí độc tôn, trung tâm của 3 xã Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại và tiếp giáp 8 phường thuộc TP. Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa. Dự án có diện tích xây dựng lên đến 1.260 ha, với mức đầu tư khủng lên đến 3 tỷ USD. Dự án sẽ cho ra thị trường bất động sản Thanh Hóa nói riêng và Việt Nam nói chung các loại hình Shophouse, nhà phố, biệt thự và Condotel.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn sở hữu vị trí độc tôn

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn sở hữu vị trí độc tôn

Sun Beauty Onsen

Dự án Sun Beauty Onsen cũng được tập đoàn triển khai tháng 12/2021 bà thúc đẩy để  hoàn thiện đúng thời gian dự kiến quý IV/2025. Dự án có vị trí vàng ngay trên Quốc lộ 45, xã Quảng Yên, h.Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.
Quy mô xây dựng của  Sun Beauty Onsen đạt 995.663,35m2 với các loại hình từ Shophouse, biệt thự, căn hộ. 

Sun Beauty Onsen dự án Sun Group đang dần hình thành

Sun Beauty Onsen dự án Sun Group đang dần hình thành

Như vậy, dự án Sun Group đã được liệt kê từ dự án đã bàn giao và đang được hoàn thiện tính trên toàn quốc. Các dự án của tập đoàn này luôn được đầu tư với quy mô lớn, đa loại hình và đúng tiêu chuẩn chất lượng. Tập đoàn Sun Group luôn mang đến khách hàng những trải nghiệm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và an cư tốt nhất.