Shophouse Địa Trung Hải được coi là biểu tượng đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam của Sun Group. Đây cũng là một trong những công trình được đầu tư mạnh và có tiềm năng phát triển lớn. Cùng chúng tôi khám phá chi tiết dự án Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc ngay trong bài viết dưới đây. 

Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa

Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa 

Vị trí dự án Shophouse Địa Trung Hải tại Phú Quốc

Shophouse Địa Trung Hải nằm trong tổ hợp dự án Địa Trung Hải của Sun Group Phú Quốc. Tọa lạc ngay mặt biển phía Tây Nam, thị trấn An Thới, kế bên là ga cáp treo Hòn Thơm. Đây được xem là vị trí đắc địa bậc nhất, kết nối với mọi dự án tại Phú Quốc của Sun Group. Vị trí được xem là vô cùng đắc địa mang đến cơ hội sinh lời cực lớn.

Ngoài bờ biển tuyệt đẹp với những ghềnh đá tự nhiên hùng vĩ, Shophouse Địa Trung Hải còn tận dụng tối đa được không gian xanh. Tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. 

Hơn thế nữa, nơi đây còn nằm ngay cạnh cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất trên thế giới. Được ví như thỏi nam châm thu hút đông đảo du khách tới tham quan và trải nghiệm. 

Shophouse Địa Trung Hải sở hữu tầm nhìn cực thoáng với nhiều tiện ích hiện đại. Bên cạnh đó, mỗi căn shophouse lại được thiết kế theo những phong cách hoàn toàn khác biệt. Điều này không chỉ tạo nên các điểm nhấn đặc biệt riêng, mà còn thuận lợi cho nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. 

Shophouse được xây dựng theo nhiều phong cách đa dạng

Shophouse được xây dựng theo nhiều phong cách đa dạng

Các phân khu chính của dự án Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Dự án Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc có quy hoạch vô cùng khoa học. Chúng được chia thành 3 phân khu chính như sau: 

  • Khu Shophouse Sun Premier Village Primavera: nằm ở khu vực sườn bên phải, trải từ đồi đến sát biển. Shophouse có chiều cao từ 3, 4 đến 5 tầng, đã hoàn thành xong và khoảng 95% đã có chủ. 
  • Khu Shophouse The Center: nằm phía sườn bên trái theo trục đường Amafi dốc lên đồi cao. Shophouse chiều cao khoảng 5 tầng với kích thước mặt tiền từ 8m, 10m, 12m đến 15m. 
  • Khu căn hộ Hillside: nằm ngay vị trí cao nhất ở đỉnh đồi. Bao gồm 8 tòa tháp cao từ 16 đến 19 tầng. Bên cạnh đó, còn có lâu đài với số lượng khoảng 1251 căn. 

Shophouse Địa Trung Hải là siêu dự án nhà ở với tiềm năng phát triển lớn

Shophouse Địa Trung Hải là siêu dự án nhà ở với tiềm năng phát triển lớn

Các tiện ích có tại Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Dưới đây là một số tiện ích nổi bật tại shophouse Địa Trung Hải mà bạn có thể tham khảo: 

Các tiện ích ngoại khu Shophouse

Đầu tiên, phải kể đến các tiện ích thú vị dành cho các bé như khu vui chơi, vườn hoa bậc thang hay các lối đi bộ… Ngoài ra, tượng đài phun nước Siena với thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải cũng là một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nơi đây. Bên cạnh đó, còn có một số biểu tượng mang dấu ấn kiến trúc Ý như bút đá tháp, cổng mặt trời, Spanish Steps… 

Một số tiện ích bên cạnh khu shophouse Địa Trung Hải nổi bật nhất phải kể đến như: 

  • Thị trấn phồn hoa: cách khoảng 100m
  • Quảng trường nhạc nước Vortex: khoảng 200m
  • Khu Center Village: cách tầm 100m
  • Bến du thuyền: Cách khoảng 1,5km
  • Bãi tắm: cách khoảng 200m
  • Tháp đồng hồ: cách khoảng 50m
  • Nhà Ga cáp treo 3 dây vượt biển: cách 200m

Khung cảnh shophouse Địa Trung Hải rực rỡ về đêm

Khung cảnh shophouse Địa Trung Hải rực rỡ về đêm

Các tiện ích có nội khu Shophouse

Tiện ích nổi bật đầu tiên phải kể đến trong khu shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc phải kể đến Quảng trường con sò. Đây là nơi tập trung của tất cả những shophouse đắt giá nhất với 2 mặt tiền cực đẹp. Không chỉ vậy, với lối kiến trúc xa hoa, nó còn là khu vui chơi, check-in hấp dẫn dành cho du khách và các cư dân tại đây. 

Hơn thế nữa, trẻ em cũng sẽ có các tiện ích riêng như khu vui chơi, vườn hoa, công viên… Đặc biệt, không thể thiếu đài phun nước Siena với đặc trưng là các giai điệu âm nhạc mang đậm màu sắc Địa Trung Hải. 

Mỗi phân khu trung từng dãy shophouse Hillside The Center đều được thiết kế các tiểu cảnh cực kỳ tỉ mỉ và công phu. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển từ shophouse đến các tiện ích hoặc giữa các tiện ích với nhau thông qua các lối bậc thang được xây dựng trên nhiều con đường. Điều này không chỉ tạo thêm điểm nhấn cho không gian, mà còn đem lại những trải nghiệm thú vị. 

Khi đến đây, bạn còn được tận hưởng cảm giác cực chill với bể bơi tràn bờ vô cực hay các trung tâm giải trí trong nhà với các trò chơi hiện đại hàng đầu. Lối kiến trúc độc đáo, pha trộn hoàn hảo giữa nét cổ kính và hiện đại mang đến cho bạn những bức ảnh check-in cực đẹp. Đây cũng là hoạt động mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. 

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về dự án Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc. Từ đó, xây dựng được các kế hoạch kinh doanh và đầu tư hợp lý nhất.