Biệt thự Sun Group Hạ Long nằm trong chuỗi thành công các dự án bất động sản được triển khai tại Quảng Ninh. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 320ha, cung cấp các sản phẩm biệt thự đẳng cấp. Khách hàng lựa chọn đầu tư biệt thự Sun Group đảm bảo được nguồn lợi bền vững theo thời gian. Cùng tìm hiểu 6 lý do vì sao bạn nên chọn đầu tư tại biệt thự Sun Group.

Biệt thự Sun Group sở hữu nhiều yếu tố nổi bật

Biệt thự Sun Group sở hữu nhiều yếu tố nổi bật

Giới thiệu tổng quan về dự án biệt thự Sun Group Hạ Long

Dự án xây dựng cung cấp những căn biệt thự đẳng cấp nằm cạnh bãi biển trải dài 3,2 km của bãi Cháy, Hạ Long. Biệt thự Sun Group sau khi hoàn thành tạo ra một cuộc sống thượng lưu cực chất tại Việt Nam. Chính vì thế, chúng được xem là một trong những sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp, hoàn hảo đáng lựa chọn nhất trong làng bất động sản Việt Nam hiện nay.

Dự án sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 479 căn biệt thự, trong đó:

  • 104 căn biệt thự tứ lập diện tích từ 130m2 đến 180m2.
  • 266 căn biệt thự song lập diện tích từ 180m2 đến 280m2.
  • 109 căn biệt thự đơn lập diện tích từ 250m2 đến 600m2.

Biệt thự của dự án được xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển Địa Trung Hải. Điểm đặc biệt nhất trong phong cách thiết kế đó chính là vô cùng phấn khoáng nhưng cực kỳ lãng mạn. Không gian bên trong các căn biệt thự được bao bọc bởi hệ thống tiện ích vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 

6 lý do nên đầu tư biệt thự Sun Group Hạ Long

Biệt thự Sun Group sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật có thể mang lại một nguồn lợi bền vững trong tương lai. Điểm qua 6 lý do vì sao biệt thự này lại thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Vị trí đắc địa

Sun Grand City Feria được tập đoàn Sun Group lựa chọn vị trí xây dựng đắc địa nhất ở khu vực Hạ Long. Vị trí xây dựng của dự án bậc nhất tại trung tâm kinh tế và du lịch của bãi Cháy. Nơi xây dựng của dự án có một mặt giáp với bãi biển dài hơn 3km và một mặt giáp với trục đường chính ở Hạ Long.

Từ vị trí xây dựng của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Hà Nội, các bà hoặc Hải Phòng thông qua các tuyến đường cao tốc. Hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện phù hợp cho nhu cầu di chuyển đến các khu vực lân cận trong phạm vi ngắn.

Sản phẩm vượt trội

Hạ Long được ví là một trong những viên ngọc có tốc độ phát triển nhanh nhất cả nước. Trong tương lai không xa, giá bất động sản tại khu vực Hạ Long sẽ sánh ngang với Đà Nẵng và Nha Trang. Chủ đầu tư lựa chọn nắm bắt thời cơ đầu tư bất động sản vào Hạ Long sẽ có cơ hội sở hữu tiềm năng tăng giá cao.

Biệt thự Sun Group là biệt thự biển duy nhất tại bãi Cháy

Biệt thự Sun Group là biệt thự biển duy nhất tại bãi Cháy

Biệt thự biển duy nhất tại bãi Cháy

Biệt thự Sun Group Hạ Long là một trong những sản phẩm đầu tiên và duy nhất được xây dựng ở khu vực bãi Cháy. Đồng thời, dự án bất động sản cũng được phép kinh doanh nhằm tối ưu công năng cho khách hàng. Nhà đầu tư khi lựa chọn dự án có thể đa dạng nhiều hình thức không chỉ mua đội tăng giá mà còn có thể kinh doanh hoặc cho thuê theo mô hình nghỉ dưỡng.

Chủ đầu tư uy tín

Sun Group một trong những đơn vị có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và phân phối các sản phẩm bất động sản. Tập đoàn phát triển các sản phẩm du lịch và nghỉ dưỡng tạo được tiếng vang rất lớn. Nhà đầu tư lựa chọn đầu tư sản phẩm của Sun Group có thể an tâm về nguồn lợi nhuận sinh lời bền vững.

Hệ thống tiện ích hàng đầu

Biệt thự Sun Group Hạ Long thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí hàng ngày. Hệ thống sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ nổi bật với công viên Sun World, tuyến cáp treo nữ hoàng, Sun Grand Village, Clubhouse…

Biệt thự Sun Group đa dạng nhiều sản phẩm lựa chọn

Biệt thự Sun Group đa dạng nhiều sản phẩm lựa chọn

Nhiều sản phẩm lựa chọn

Sun Grand City Feria sở hữu rất nhiều sản phẩm biệt thự đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Biệt thự tứ lập: Biệt thự được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế diện tích vừa phải. Biệt thự tứ lập thiết kế bao gồm có 3 phòng tắm, 4 phòng ngủ và 1 phòng khách.
  • Biệt thự song lập: Biệt thự song lập có diện tích tương đối lớn phù hợp cho gia đình nhiều người. Biệt thự song lập bao gồm có 3 phòng tắm, 4 phòng ngủ và 1 phòng khách.
  • Biệt thự đơn lập: Biệt thự đơn lập là biệt thự nổi bật nhất khi có hướng view nhìn thẳng ra biển. Biệt thự có diện tích lớn sau khi hoàn thành được thiết kế bao gồm 4 phòng tắm, 5 phòng ngủ và 1 phòng khách.

Biệt thự Sun Group Hạ Long sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật là lựa chọn hàng đầu nếu như có nhu cầu đầu tư sinh lời. Với những thông tin chia sẻ về dự án nổi bật tại khu vực Quảng Ninh, hy vọng nhà đầu tư có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.