Sun Group Phú Quốc được xem là thị trường bất động sản sôi động nhất khu vực phía Nam. Tại đây, tập đoàn Sun Group đã cho ra mắt nhiều sản phẩm và nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Vậy, các dự án của Tập đoàn Sun Group được khách hàng biết đến nhiều nhất tại Phú Quốc là gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những dự án của Sun Group tại Phú Quốc giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thị trường này.

TOP các dự án của Tập đoàn Sun Group nổi bật nhất 2022

Hiện nay, Tập đoàn Sun Group đã để lại cho Phú Quốc rất nhiều dự án bất động sản mang tầm cỡ quốc tế. Dưới đây là những dự án bất động sản đã và đang mang lại sự thành công cho Sun Group. Những dự án này đã tạo lên tiếng vang lớn trong làng bất động sản Việt:

Sun Grand City Hillside Residence

Sun Grand City Hillside Residence là dự án với 1.251 căn hộ cao cấp tại phía Nam của Đảo Ngọc được phát triển bởi Sun Group. Đây là những căn hộ cao cấp duy nhất hiện nay có tính pháp lý sở hữu lâu dài, và đặc biệt vị trí của dự án nằm ngay trên đồi cạnh nhà ga Hòn Thơm, có view hướng ra biển, và có thể ngắm toàn cảnh khu shophouse Sun Premier Village Primavera.

Tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên giáp biển tại Phú Quốc

Tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên giáp biển tại Phú Quốc

Ngoài ra, Sun Grand City Hillside Residence sở hữu vị trí tuyệt đẹp cùng với thiết kế kiến trúc độc đáo và được thừa hưởng hệ sinh thái phong phú đa dạng tại phía Nam của đải. Dự án Sun Grand City Hillside Residence hứa hẹn sẽ trở thành một sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế, mang đến gia trị vượt thời gian cho cư dân cũng như tạo cơ hội đầu tư bền vững ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai.

Làng nhiệt đới bãi Kem – Tropical Village Phú Quốc

Xuất phát từ nhu cầu của những khách hàng cao cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại đảo Ngọc dự án bất động sản về chăm sóc nghỉ dưỡng sức khỏe. Tập đoàn Sun Group có kế hoạch sẽ nâng cấp biệt thự mang phong cách nhiệt đới, giúp cho khách hàng có thể tận hưởng 365 ngày nghỉ dưỡng tại biển rừng Phú Quốc. Bãi kem được ví như một ngôi làng giữa rừng nhiệt đới khi có rừng, biển, cỏ cây hoa lá hứa hẹn trở thành nơi phát triển tiềm năng tại đảo Ngọc.

Căn hộ cao cấp được bao quanh bởi hệ thống rừng nhiệt đới xanh mát

Căn hộ cao cấp được bao quanh bởi hệ thống rừng nhiệt đới xanh mát

Sun Grand City New An Thới

Với mục tiêu đặt con người làm trung tâm Sun Grand City New An Thới không ngừng nỗ lực để mang đến một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và nhân văn cho cư dân. Hệ thống tiện ích vô cùng nổi bật như hệ thống giáo dục, y tế, dịch vụ vệ sinh cùng với cơ sở hạ tầng đồng bộ với sân tập thể thao, công viên xanh,... Sun Grand City New An Thới xứng đáng một đô thị kiểu mẫu 3 chức năng an cư – lạc nghiệp – kinh doanh.

Shophouse Địa Trung Hải

Đây là dự án được yêu thích nhất năm 2021 tại Nam đảo Ngọc. Là một công trình biểu tượng mới của Phú Quốc với tháp đồng hồ có chiều cao 75m, xung quanh là hệ thống shophouse sát cạnh biển. Sức hút của dự án này không chỉ nằm ở phong cách mà còn là lối kiến trúc trẻ trung phóng khoáng.

Căn hộ shophouse cao tầng nằm sát cạnh biển

Căn hộ shophouse cao tầng nằm sát cạnh biển

Với 250 căn shophouse Địa Trung Hải nằm trên những cung đường chính dọc bờ biển: Venice, Positano, Amalfi và Sorento 1, 2, 3. Dự án được tạo nên từ kỹ thuật theming giả cổ với 9 đến 12 lớp sơn, làm nổi bật kiến trúc Địa Trung Hải.

Shophouse Melodia Bãi Kem

Shophouse Melodia Bãi Kem thuộc hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp trong quần thể Sun Premier Village Kem Beach Resort. Đây là sản phẩm thương mại mang lối thiết kế theo phong cách cổ điển với 7.500 phòng nghỉ dưỡng. Shophouse Melodia Bãi Kem còn sở hữu cho mình 2 đến 3 mặt thông thoáng, dễ dàng kết hợp giữa ở và kinh doanh, cà phê, văn phòng, bar, spa...

Sun Premier Village The Eden Bay

Sun Premier Village The Eden Bay có vị trí tọa lạc điểm tận cùng của Mũi Ông Đội - dải đất hai mặt biển hiếm có với 51 căn biệt thự Vip. Mỗi căn đều sở hữu cho mình những yếu tố quý hiếm, công phu và bí ẩn. Dự án sẽ mang đến 135 độ view hướng ra hiển và tuyến cáp treo Hòn Thơm, nơi được xem là vườn địa đàng cách biệt với thế giới bên ngoài bằng cánh cổng Wonder Gate để tạo không gian riêng tư.

Căn hộ cao cấp Sun Premier Village The Eden Bay tọa lạc giữa núi rừng

Căn hộ cao cấp Sun Premier Village The Eden Bay tọa lạc giữa núi rừng

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Tọa lạc tại bãi Kem, khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay có hơn 500 phòng, với thiết kế căn hộ thông minh, view hướng ra biển. Nơi đây được trang bị tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn rộng tới 5000m2, spa đẳng cấp, nhà hàng... Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho đối tượng du khách, từ cặp đôi cho tới nhóm bạn và gia đình.

Trên đây là top các dự án của tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc. Thông qua bài viết này, khách hàng sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về thiên đường du lịch này và sẽ có hướng đầu tư nghỉ dưỡng cho cả gia đình.