Sau khoảng thời gian dài làm việc đặc biệt là giai đoạn dịch Covid với những biến cố trong cuộc sống. Rất nhiều du khách đã lựa chọn đảo Ngọc làm nơi nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí để tận hưởng các thú vui của cuộc sống. Vì nơi đây sở hữu khung cảnh hữu tình, không khí trong lành, mát mẻ cùng cùng nhiều resort Phú Quốc trên biển mang đến view đẹp, tiện ích cao cấp…. Tất cả đã “biến” nơi đây trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng” cho mọi người.

resort Phú Quốc trên biển

Resort trên biển – Loại hình lưu trú đang phát triển mạnh hiện nay

Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng của mình việc tìm kiếm nơi ở là điều không thể thiếu, vậy đâu là resort tuyệt vời cho bạn lựa chọn?

Vì sao hầu hết các resort Phú Quốc trên biển luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng?

resort Phú Quốc trên biển

Resort trên biển đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của du khách

Tuy ở Phú Quốc có rất nhiều resort mang đến các tiện ích vượt trội cho khách hàng nhưng dường như các resort trên biển vẫn luôn nhận được nhiều thiện cảm hơn. Bởi chúng mang đến nhiều điều tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách như:

  • Mang đến tầm view đẹp giúp bạn thoải mái nhìn ngắm khung cảnh thơ mộng của đại dương cả vào lúc bình minh và hoàng hôn.
  • Đặc biệt nhờ gần bờ biển nên không khí nơi đây luôn trong lành, mát mẻ, dễ chịu giúp bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất.
  • Cùng với đó bạn sẽ trải nghiệm các trò chơi lý tưởng trên biển, được thả mình trên dòng nước xanh mát, được tắm nắng dưới bờ cát trắng mịn…..
  • Việc xây dựng các resort Phú Quốc trên biển còn giúp bạn gần gũi hơn với thiên nhiên, mây nước, tạm xa rời chốn đô thị đông đúc để có được không gian nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, bình yên nhất.

Giới thiệu các resort Phú Quốc trên biển đang được ưa chuộng

Resort Tropicana Phú Quốc

resort Phú Quốc trên biển

Resort Tropicana Phú Quốc

Resort Tropicana được xây dựng trên đường Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông Phú Quốc. Đây là resort được thiết kế với đa dạng tiện ích, cùng việc đầu tư phòng ở cao cấp đạt chuẩn 4 sao… nơi đây luôn sẵn sàng tiếp đón du khách khi đến đây.

Nơi đây trồng khá nhiều cây xanh phủ kín khuôn viên toàn resort, nhờ vậy không khí nơi đây luôn mát mẻ dễ chịu. Từ đây bạn không chỉ tận hưởng toàn bộ các ưu điểm của resort trên biển mà bạn còn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như Bãi Sao, Bãi Dài….

Không gian nghỉ dưỡng được resort thiết kế khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và đa dạng các tiêu chuẩn phòng khác nhau, từ đó bạn sẽ thoải mái lựa chọn được nơi ở phù hợp với nhu cầu của mình. Các căn phòng đều được thiết kế độc đáo, cách bày trí nội thất khá gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi phục vụ cho cuộc sống của bạn.

Nơi đây còn thiết kế hồ bơi ngoài trời cực lớn nằm ngay dưới rặng dừa xanh mát, từ đây bạn sẽ được thả mình hòa vào dòng nước xanh mát, ngắm trời mây và nghe “tiếng nhạc” réo rắc từ rặng dừa. Nhờ đó đã mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thư thái, được hòa mình với thiên nhiên và xua đi hết các phiền não trong cuộc sống, công việc.

Bên cạnh đó khi ở resort này bạn sẽ được trải nghiệm hết tất cả các dịch vụ, tiện ích nổi bật trong nội khu như: trung tâm spa, khu vui chơi thiếu nhi, nơi vui chơi giải trí…. Và được thưởng thức đa dạng các món Á, món Âu hấp dẫn đến từ các nhà hàng cao cấp.

Resort Arcadia

resort Phú Quốc trên biển

Resort Arcadia

Arcadia là một gợi ý nữa dành cho những người yêu thích sự trẻ trung và đa màu sắc. Lối thiết kế của khu resort này mang một âm hưởng rất đặc trưng của những khu rừng nhiệt đới. Arcadia sở hữu một bãi biển trải dài trên 100m sẽ là nơi lý tưởng để các du khách nghỉ ngơi, tắm biển và tắm nắng. Bạn có thể tùy thích tắm nắng hoặc nghỉ ngơi trên những chiếc ghế dài đã được chuẩn bị sẵn sàng ngay trên bờ biển.

Bên cạnh đó thì khu vực nhà hàng của Arcadia luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu thưởng thức ẩm thực của khách hàng. Tất cả những món ăn tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nên luôn đảm bảo sự thơm ngon nhất. Ngoài ra bạn cũng còn có thể thưởng thức các loại nước uống ngay tại quầy bar của nhà hàng. Chắc chắn những loại đồ ăn, thức uống của Arcadia sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất.

Một trong những điểm đã khiến cho Arcadia được nhiều du khách lựa chọn làm điểm dừng chân đó chính là sự phong phú về các hoạt động ngoài trời. Khi nghỉ tại đây bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động vui nhộn như câu cá, lướt sóng, lặn biển ngắm san hô,… Ngoài ra bạn cũng có thể dạo quanh khuôn viên của khu resort bằng những chiếc xe đạp thể thao. Trong quá trình di chuyển bạn vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn mỹ vừa tận hưởng bầu không khí trong lành của khu resort sát bờ biển này.

Đến với Arcadia bạn sẽ có cơ hội lựa chọn 2 loại phòng nghỉ ngơi khác nhau đó là bungalow và phòng khách sạn. Bungalow sẽ mang đến cho những thành viên trong đoàn của bạn có được sự riêng tư tuyệt đối. Chính vì thế mà tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những loại phòng phù hợp nhất. Dù là bạn lựa chọn loại phòng nào thì cũng đều được trang bị đầy đủ những thiết bị, đồ dùng cao cấp. Chắc chắn những căn phòng tại Arcadia sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về dịch vụ lưu trú tốt nhất.

Với những tiện ích tuyệt vời cùng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời đã giúp cho những resort Phú Quốc trên biển chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng của mình, bên cạnh đó còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc sản của Phú Quốc. Trong trường hợp bạn đang muốn tìm cho mình những chuyến du lịch đầy ý nghĩa, thuận tiện và hợp lý quý khách có thể liên hệ Sunvilla.vn để được hỗ trợ cụ thể hơn nhé!

Xem thêm: Những resort Phú Quốc giá rẻ, dịch vụ tốt, đáng để bạn lựa chọn