Phú Quốc- “Thiên đường ngọc trai” thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.Trong đó Hòn Thơm là địa điểm được nhiều người yêu thích. Hòn Thơm Phú Quốc là một thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ thơ mộng với nhiều bãi biển trong xanh. Nó cũng có thềm lục địa đa dạng và khí hậu mát mẻ, trong lành. Một trong những hoạt động du lịch hấp dẫn nhất Hòn Thơm hiện nay chính là trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm

Thời điểm tuyệt vời nhất để đi cáp treo hòn thơm trong năm

Bạn nên đến với Hòn Thơm Phú Quốc để trải nghiệm cáp treo vào khoảng tháng 4-11. Thời tiết ở Phú Quốc trong khoảng thời gian này rất dễ chịu cho du khách, trời trong xanh, nắng vàng và ít mưa. Do đó, bạn có thể ngắm cảnh đảo Nam Phú Quốc từ trên cao, lịch trình đi cáp treo ổn định hơn. Bên cạnh đó, Hòn Thơm cũng đẹp hơn vào mùa khô, nơi nước trong, mực nước vừa phải cho bạn thỏa sức bơi lội.

cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm là một tiện ích tuyệt vời nằm ngay khu vực An Thới – Hòn Thơm

Giá vé của dịch vụ cáp treo Hòn Thơm hiện nay?

Vé cáp treo Hòn Thơm rất phải chăng cho một chuyến đi vui vẻ và có thể chia thành hai loại vé. Vé người lớn và trẻ em cao 1m đến 1,4m và mỗi nhóm đều có mức giá thành riêng biệt cho khách hàng. Đặc biệt, Sunworld dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho du khách là người dân tỉnh Kiên Giang.

Ngoài ra, khách du lịch có thể tiếp tục mua vé và được giảm giá đáng kể!

Theo đó, vé cáp treo cho người lớn cao trên 1m4 ngoại tỉnh Kiên Giang là 450.000 đồng/ vé. Đối với người lớn trên 1m4 trong tỉnh Kiên Giang giá vé là 350.000 đồng/ vé. 

Trẻ em từ 1m đến 1m4 có giá vé là 350.000 Đồng/ vé, đối với trẻ em trong tỉnh Kiên Giang từ mức vé là 250.000 Đồng/ Vé. 

Đối với trẻ em dưới 1m, giá vé là free cho trẻ trong và ngoài tỉnh Kiên Giang. 

Một số lưu ý nhỏ:

- Giá vé sẽ không tăng trong các dịp lễ, Tết.

- Người dân Kiến Giang cần xuất trình CMND / giấy khai sinh khi mua vé để xác nhận và hưởng ưu đãi.

- Bảng giá vé cập nhật tháng 1/2021. Để có được thông tin chính xác và không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi đặc biệt nào, vui lòng theo dõi chúng tôi trên trang bán vé hoặc liên hệ với đường dây chăm sóc khách hàng trên fanpage Sunworld Hon Thom Nature Park để được cập nhật.

cáp treo Hòn Thơm

Bảng giá của cáp treo Hòn Thơm là vừa phải và có nhiều ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng

Một số kinh nghiệm để bạn sử dụng dịch vụ cáp treo Hòn Thơm hoàn hảo nhất

Những kinh nghiệm dưới đây không chỉ giúp bạn tìm hiểu về tuyến cáp treo mà còn là những điều không thể bỏ qua đối với những du khách lần đầu tham gia hành trình độc đáo này.

Kỷ lục cáp treo ấn tượng tại Hòn Thơm

Ngay ngày đầu tiên được ra mắt, Cáp treo Hòn Thơm đã giành được kỷ lục Guinness thế giới. Đây là tuyến cáp treo dài nhất thế giới với tổng chiều dài 7.899,9m. Được chế tạo bởi Doppelmayr, nhà sản xuất cáp treo hàng đầu thế giới, cáp treo không rung và rất yên tĩnh. Đây cũng là tuyến cáp treo được đánh giá là hệ thống cáp treo an toàn nhất thế giới.

Cáp treo Hòn Thơm đi từ nơi nào đến đảo Hòn Thơm?

Cáp treo Hòn Thơm bắt đầu từ ga An Thới và kết thúc tại ga Hòn Thơm. Cáp treo đưa du khách đến đảo Hòn Thơm, nơi bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên tựa thiên đường của Nam Phú Quốc từ trên cao.

cáp treo Hòn Thơm

Một số kinh nghiệm để bạn chinh phục cáp treo Hòn Thơm và tận hưởng không gian tuyệt vời nhất

Thời gian đi cáp treo Hòn Thơm chuẩn nhất

Chuyến đi mất 15 phút, với khoảng thời gian không dài cũng không ngắn để mọi du khách có thể thả mình trên mây và chụp những bức ảnh ấn tượng tại đảo Phú Quốc.

Đi cáp treo Hòn Thơm có ​​gì vui?

Bạn có thể ngồi cáp treo đảo Hòn Thơm và ngắm nhìn toàn cảnh Đảo Ngọc từ ngay trên cao. Bầu trời trong xanh không khác gì bầu trời thành phố sôi động với Biển xanh, nắng vàng, cát mịn như nhung, hàng dừa xanh rì rào trong gió.

Lưu ý đi cáp treo Hòn Thơm an toàn và thuận tiện cho bạn

Mang theo vé cáp treo khi bạn khám phá Hòn Thơm. Vé cáp treo là vé hai chiều, khách du lịch có vé khứ hồi nên cần giữ vé trong suốt hành trình. 

Chúng tôi khuyên bạn nên khởi hành vào buổi sáng tại Hòn Thơm: Đảo Hòn Thơm  có ​​nhiều dịch vụ giải trí và điểm dừng chân hấp dẫn như công viên nước hiện đại chính ở Đông Nam Á, ẩm thực và khiêu vũ độc đáo. Khung cảnh nguyên sơ, rực rỡ của hòn đảo sẽ hiện ra một cách tốt nhất. Vì vậy khi đi ra Hòn Thơm vào buổi sáng, bạn có thể khám phá hòn đảo xinh đẹp này với nhiều quỹ thời gian nhất. 

Đảo Hòn Thơm – Điểm đến tuyệt vời cho những du khách tại đây

Không giống như một số vùng biển nổi tiếng khác, Hòn Thơm vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ nhưng bù lại đây là một bãi biển cát trắng đẹp đến khó tin.

cáp treo Hòn Thơm

Đảo Hòn Thơm là điểm đến tuyệt vời cho các du khách ưa thích vẻ đẹp thiên nhiên

Nơi đây có những bãi biển tuyệt vời với nước trong như pha lê, rất dễ dàng cho những ai bơi không giỏi hoặc sợ nước. Vào ngày nắng nóng, tốt nhất bạn nên ngâm mình trong nước lạnh và nhìn ra xa để ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Bên cạnh đó, Hòn Thơm còn có hệ thống rừng nguyên sinh mát mẻ và tuyệt vời cho bạn thỏa sức khám phá. 

Ngoài tiện ích cáp treo Hòn Thơm, du khách lần đầu đến đảo Phú Quốc cũng nên tìm hiểu thêm về các lễ hội tuyệt vời trên đảo này, và đặc biệt là những địa điểm ăn uống độc đáo ở đây. Tất nhiên, những thông tin này rất hữu ích để có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình tại Đảo Ngọc.