Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển bậc nhất tại khu vực miền Trung hiện nay. Vì vậy mà đây cũng là vùng đất được rất nhiều đơn vị đầu tư bất động sản nhắm đến trong chiến lược của mình. Minh chứng cho vấn đề này là rất nhiều khu đô thị đã, đang và sắp xây dựng tại đây. 

khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng

Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân – Siêu dự án mang tầm chiến lược của Đà Nẵng

 

Một trong số đó không thể không nhắc đến khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng, đây là một dự án đang rất hot trên thị trường bất động sản hiện nay. Vậy dự án này có những điểm nổi bật gì mà lại được nhiều người quan tâm đến như thế? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để đi tìm câu trả lời nhé!

Vài thông tin cơ bản về dự án khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng

khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng

Vài thông tin về khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

  • Tên dự án: Khu đô thị Hòa Xuân, khu đảo Hòa Xuân

  • Đơn vị đầu tư: Tập đoàn Sun Group.

  • Tổng diện tích xây dựng: 450 ha.

  • Quy mô dự án: Dự án được bao gồm 5 cụm đảo theo 5 yếu tố phong thủy đó là Kim – Mộc- Thủy- Hỏa – Thổ. Điều này có ý nghĩa sẽ mang đến sự bình an, tài lộc cho những cư dân sinh sống tại đây.

  • Thông tin pháp lý của dự án: Đây là dự án được UBND thành phố Đà Nẵng cho phép xây dựng dưới sự đầu tư của tập đoàn Sun Group. Đây cũng là một trong những đơn vị nổi tiếng, độ uy tín cao trong lĩnh vực bất động sản. Chính vì thế mà khi mua sản phẩm tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý, bạn sẽ sở hữu sổ đỏ chính chủ khi mua đất nền tại khu dự án Hòa Xuân.

Vị trí xây dựng của khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng

khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng

Vị trí xây dựng của khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được tọa lạc tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ của thành phố Đà Nẵng. Đây được đánh giá là một vị trí vô cùng đắc địa vì tiếp giáp với rất nhiều tiện ích như siêu thị Metro, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 2km,…. Bên cạnh đó thì khu đô thị này còn cách bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng khoảng 1km cách sân vận động chưa đến 700m.

Đồng thời các hướng của dự án cũng tiếp giáp với rất nhiều tiện ích nổi bật như:

  • Ở phía Bắc: dự án tiếp giáp với sông Cẩm Lệ,  hướng chảy của khúc sông này là hướng về trung tâm của TP Đà Nẵng. Điều này sẽ giúp cho cư dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng trọn vẹn những làn gió mát mẻ từ sông thổi vào.

  • Ở phía Nam: dự án tiếp giáp với khu đô thị Nam Hòa Xuân được ngăn cách bởi con sông Đô Toa. Hai dự án này được liên kết với nhau thông qua cây cầu Trung Lương.

  • Về phía Đông siêu dự án này giáp với dòng sông Đô Toa. Bên bờ sông này là khu đô thị Việt Á đang được xây dựng. Trong tương lại dự án khu đô thị Hòa Xuân và khu đô thị Việt Á sẽ được nối với nhau bởi 1 cây cầu thông qua đường Bùi Tá Hán. Đây cũng là điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc phát triển, giao thông dành cho dự án đô thị Hòa Xuân. Thông qua cây cầu dự án có thể kết nối với khu vực quận Ngũ Hành Sơn, danh lam núi Ngũ Hành Sơn và bờ biển xinh đẹp Đà Nẵng. Cùng với các dự án Resort lớn như Casino Crown, Furama, Vinpearl, Hyatt,…

  • Phía Tây của dự án tiếp giáp với sông Cẩm Lệ và khu đô thị Nam cầu Nguyễn Tri Phương ( hay còn được biết với tên gọi khác là khu đô thị Hòa Xuân mở rộng). 

Với việc tiếp giáp với những khu đô thị lớn, gần với các tiện ích ngoại khu phong phú đã giúp cho tầm giá trị của dự án này được nâng cao rõ rệt. Với những lợi thế này đã góp phần giúp cho siêu dự án đô thị Hòa Xuân trở thành một điểm nóng, nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân.

Quy mô xây dựng của khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng

khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng

Cơ sở hạ tầng của khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

Siêu dự án này là một khu đô thị được xây dựng bao gồm rất nhiều tiện ích sang trọng và đẳng cấp. Bên trong dự án này sẽ có những hạng mục như: khu nhà phố, biệt thự, bến thuyền, trung tâm thương mại, hệ thống bệnh viện, trường học,… Điều này sẽ giúp cho những cư dân sinh sống tại đây không cần di chuyển đi xa mà vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn các tiện ích phục vụ cho cuộc sống.
Theo quy hoạch khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng được đầu tư xây dựng với rất nhiều hạng mục được hợp với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Cụ thể là:

Khu chung cư được xây dựng với tổng diện tích là 222.557 m2 có chiều cao từ 25 – 40 tầng. Phía dưới tầng đế sẽ là các trung tâm thương mại phục vụ cho nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân.

Khu biệt thự biệt lập được xây dựng gồm 3 tầng với diện tích sàn là 214.500m2 . Tổng số sản phẩm cung ứng ra thị trường là 858 sản phẩm

Dự án này sẽ có khoảng 977 lô liền kề được quy hoạch với tổng diện tích là sàn 527.580m2

Dự án Hòa Xuân còn đầu tư xây dựng các khu thương mại có chiều cao từ 7 - 40 tầng với tổng diện tích 174.656m2.

Bên cạnh đó thì hệ thống các bệnh viện, trường học cũng được đầu tư bài bản với tổng diện tích xây dựng là 164.800m2

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao bao gồm 500 phòng, khu vực bến du thuyền được xây dựng trên diện tích khoảng 55.000m2

Hệ thống công viên cây xanh và sân thể thao 635.500m2, kiến thiết cải tạo hệ thống kênh nước 310.000m2, Xây dựng mạng lưới giao thông đường trục và nội thị 840.000m2.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dự án khu đô thị Hòa Xuân Đà Nẵng. Với việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp thì đây xứng đáng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Trong trường hợp bạn cần thêm thông tin gì về dự án này thì hãy truy cập vào website: www.sunvilla.vn để được tư vấn cụ thể hơn.