Phú Quốc là một hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh sắc tuyệt vời mà mọi người thường ví là “thiên đường trần gian”. Chính vì thế nơi đây đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư lớn để mang đến các dự án hiện đại - đẳng cấp - tiện ích vượt trội nhất cho khách hàng. Và Shophouse Hòn Thơm Paradise Island là một trong những dự án minh chứng cụ thể cho điều này.

Thông tin về dự án Shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Một vài thông tin về dự án Shophouse Hòn Thơm

Chủ đầu tư Shophouse Paradise Island trên đảo Hòn Thơm: Tập đoàn Sun Group

  • Shophouse mang phong cách Santorini
  • Số lượng: 235 căn
  • Diện tích: 110m2 - 120m2 - 150m2
  • Quy mô xây dựng: 3 - 5 tầng
  • Vị trí: nằm sát bờ biển, ngay cảng.
  • Hình thức bán(dự kiến): Phía mặt biển bán block sỉ, bên trong dự án bán căn lẻ
  • Thời gian sở hữu: 70 năm

Vị trí ấn tượng của Shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Dự án Paradise Island sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island là dự án do Sun Group  làm chủ đầu tư xây dựng. Từ những ngày đầu triển khai dự án đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản. Bởi dự án không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng về cấu trúc, thiết kế mà còn chiếm giữ vị trí vô cùng “đắc địa” khiến ai cũng muốn sở hữu.

Vị trí dự án kết nối giữa Bãi Trào và Bãi Nam

Hòn Thơm sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đầy hoang sơ pha vào đó một chút thơ mộng của những bãi tắm xanh ngát như Ngọc. Kết hợp cùng với đó là bờ cát trắng và hàng dừa xanh tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ. Chính điều này đã “biến” Hòn Thơm trở thành địa điểm du lịch, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất mà người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế đều muốn đến.

Với những điều tuyệt vời này mà các “ông trùm” đầu tư luôn muốn xây dựng các dự án tại đây để phục vụ khách hàng. Và Shophouse Hòn Thơm Paradise Island chính là một minh chứng cụ thể do tập đoàn Sun Group đầu tư.

Đặc biệt dự án còn được xây dựng tại vị trí giao nhau giữa Bãi Trào và Bãi Nam. Nhờ vậy mà nơi đây đã mang đến cho khách hàng kỳ nghỉ vô cùng thú vị và ấn tượng bởi các hoạt động vui chơi trên biển. Không chỉ có vậy với vị trí này dự án có thể đón trọn du khách đến từ Bãi Trào và Bãi Nam, từ đó mở ra nhiều cơ hội kinh doanh trong tương lai.

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Shophouse Santorini được mệnh danh là khu vực đáng đầu tư hiện nay

Tiếp giáp công viên Hòn Thơm

Năm 2018 Sun Group đã định hướng phát triển nơi đây trở thành hòn đảo du lịch, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp. Và để đánh dấu cột mốc phát triển này nhà đầu tư đã đưa dự án cáp treo 3 dây vượt biển và quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park bắt đầu hoạt động và đón du khách.

Chính nhờ dự án cáp treo hoạt động mà việc di chuyển ra đảo Hòn Thơm trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Điều này đã góp phần rất lớn trong việc thúc đẩy ngành du lịch trên đảo. Điển hình là theo thống kê, trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát cáp treo Hòn Thơm đã đưa đón hơn 10.000 lượt khách mỗi ngày. Đến đây mọi người không chỉ được khám phá các trò chơi tại công viên Sun World Hon Thom Nature Park mà còn có thể theo tour khám quá quanh Hòn Thơm.

Nhờ tiếp giáp với công viên Hòn Thơm nên dự án Shophouse Paradise Island sở hữu giá trị kinh doanh khá lớn. Bởi từ đây mỗi năm chúng ta có thể chào đón số lượng khách hàng “khổng lồ” đến đây vui chơi, giải trí.

Kết nối với Vịnh du thuyền

Vịnh du thuyền chính là địa điểm vui chơi đẳng cấp - sa hoa của giới thượng lưu. Khi Shophouse Paradise Island sở hữu vị trí kết nối trực tiếp với Vịnh du thuyền đã dễ dàng thu hút mọi người đến đây ăn uống và mua sắm.

Ngoài ra nơi đây còn sở hữu địa hình ghềnh đá, cùng vị trí hướng ra biển đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt khi hoàng hôn buông xuống nơi đây đã hiện lên một bức tranh phồn vinh, thịnh vượng, sang trọng của đảo Phú Quốc. Vì thế dự án Shophouse Hòn Thơm đã mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời hấp dẫn cho mọi người.

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island - Thiên đường đáng sống và đầu tư của mọi người

Shophouse Hòn Thơm Paradise Island

Paradise Island – Một thiên đường mơ ước của rất nhiều người

Dưới bàn tay kiến tạo của Sun Group, Shophouse Paradise Island Hòn Thơm được kỳ vọng sẽ trở thành “thiên đường” tuyệt hảo sánh ngang với nhiều công trình nổi tiếng như Bora bora, Mustique, Monaco…Vì thế nơi đây được xem là “tinh hoa hiện đại” của đảo Phú Quốc.

Mặc dù xây dựng nhiều công trình tiện nghi hiện đại nhưng dự án vẫn giữ lại 50% diện tích cây xanh để mang lại không khí sống thoải mái, trong lành cho mọi người.

Song song với các công trình kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên, dự án Hòn Thơm Paradise Island còn quy tụ nhiều công trình kiến trúc độc đáo như khu phố thương mại The Marina lấy cảm hứng từ ngôi làng Santorini Hy Lạp. Điểm nhấn đặc biệt nơi đây là công trình biểu tượng tòa nhà cánh buồm được mô phỏng cánh buồm no gió khổng lồ vươn mình ra biển cả. Tại đây mọi người sẽ trải nghiệm nhiều tiện nghi khác nhau với bể bơi vô cực, trung tâm thương mại, Sky club, hệ thống cầu cảng và nhiều tiện ích cao cấp khác…

Hầu hết các công trình nơi đây đều được xây dựng mang phong cách kiến trúc đại dương hòa quyện cùng thiên nhiên đem đến khu đô thị phồn thịnh, nơi sống lý tưởng cho mọi người.

Không chỉ chiếm giữ vị trí “kim cương” trên đảo Hòn Thơm mà Shophouse Hòn Thơm Paradise Island còn mang đến nhiều cơ hội đầu tư lớn với nguồn thu nhập khủng. Đặc biệt với nhiều tiện ích nổi bật, cùng không gian sống lý tưởng chắc chắn nơi đây sẽ là điểm vui chơi, nghỉ dưỡng, du lịch, đầu tư…tuyệt vời cho bạn. Để nắm rõ hơn về dự án cũng như sở hữu các căn hộ shophouse với giá ấn tượng nhất bạn hãy truy cập ngay vào web: https://sunvilla.vn/.