Vị trí đắc địa, tầm view thu trọn mỹ cảnh

Sun Cosmo Residence  Da Nang tọa lạc tại vị trí trung tâm của trung tâm Đà Nẵng: kề sông Hàn, cách biển Mỹ Khê chỉ khoảng 1km, nằm tại giao lộ của những cung đường sôi động, đông đúc du khách và người nước ngoài như: Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Thoại – Chương Dương. Từ dự án, chỉ mất 3 phút để chạy xe tới Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu, 7 phút tới Bảo tàng Điêu khắc Chăm và chợ Hàn, 9 phút đến trung tâm hành chính, 11 phút tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, 13 phút tới chùa Linh Ứng, và kết nối tới các điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, hay phố cổ Hội An chỉ với khoảng 30-40 phút… Vị trí "kim cương" giúp cư dân Sun Cosmo Residence Da Nang dễ dàng kết nối, thuận tiện di chuyển để tận hưởng cuộc sống đa trải nghiệm.

 

 

Lợi thế về vị trí đắt giá, 2 tòa tháp The Panoma được quy hoạch để 100% căn hộ đều sở hữu tầm nhìn panorama 360 độ hoàn mỹ, mang đến cuộc sống "như mơ" khi có thể thu trọn trong tầm mắt bộ ba mỹ cảnh sông Hàn – biển Mỹ Khê – Đà thành trước ban công. Đó là sông Hàn thơ mộng như dải lụa vắt ngang thành phố, xa xa là bãi biển Mỹ Khê – top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, và vẻ đẹp năng động hiện đại của đô thị biển Đà Nẵng, hay những cây cầu, những công trình biểu tượng như Vòng quay Sun Wheel của Công viên Châu Á lộng lẫy về đêm. Nhâm nhi tách cafe thượng hạng bên ban công, ngắm nhìn thành phố trẻ đầy sinh lực đang vươn tầm quốc tế, tận hưởng gió sông, hương biển nồng nàn, ngắm pháo hoa rực rỡ từ trên cao… đó sẽ là những "đặc quyền" dành riêng cho cư dân và du khách nghỉ dưỡng tại The Panoma.

 

Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ The Panoma Sun Cosmo Residence Da Nang

Hệ tiện ích all – in – one đỉnh cao

Thừa hưởng sự năng động của tổ hợp compound đa dạng, cuộc sống của cư dân tại The Panoma sẽ không bao giờ nhàm chán khi vừa tĩnh tại an yên với không gian sống trên cao, vừa tận hưởng những cung bậc của phố phường sôi động chỉ với vài bước chân. Ngay trong nội khu được bố trí đầy đủ hệ tiện ích đáp ứng nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe, giao lưu kết nối cho cư dân, như bể bơi trên cao, phòng gym, spa, kid club, phòng sinh hoạt cộng đồng cùng những không gian mở, giao hòa với thiên nhiên.

Hệ tiện ích tại Sun Cosmo Residence Da Nang không chỉ đáp ứng nhu cầu cuộc sống của cư dân tại The Panoma, mà còn là yếu tố giúp kéo dài thời gian lưu trú của du khách. Đây cũng là lợi thế đắt giá cho chủ sở hữu khi kinh doanh dịch vụ airbnb tại The Panoma.

Du lịch Đà Nẵng đang phục hồi mạnh mẽ

Sự trở lại của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 đã mang đến sự bùng nổ cho du lịch Đà Nẵng. Lượng khách lưu trú trong thời gian tổ chức lễ hội ước đạt gần một triệu lượt, tăng 29% so với dịp năm 2019. Công suất đặt phòng khách sạn toàn thành phố trong dịp lễ hội đạt 70-75%, với sự gia tăng lượng khách ở cả trong và ngoài nước.

Việc tổ chức trở lại sự kiện này sau 3 năm tạm dừng vì dịch bệnh đã thu hút lượng lớn du khách đến Đà Nẵng. Nhìn bức tranh toàn cảnh của 6 tháng đầu năm 2023, lượt khách do cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt hơn 3,5 triệu lượt, mang lại doanh thu ước đạt 4.277 tỷ đồng, tăng 76,9% so với cùng kỳ 2022, tăng 21,8% so với 6 tháng 2019.

Những tòa tháp cao tầng, khách sạn có tầm nhìn thoáng, nằm ven sông Hàn luôn là lựa chọn tìm kiếm của du khách dịp này. Hai tuyến đường dọc ven sông Hàn là Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà) và Bạch Đằng (quận Hải Châu) công suất đặt phòng cho dịp cuối tuần của lễ hội đạt 100% từ rất sớm. Đại diện nhiều khách sạn ven sông Hàn cũng cho biết, các vị trí phòng xem pháo hoa đẹp nhất cho đêm chung kết lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2023 đều được đặt trước ngay sau đêm khai mạc.

Những con số này cho thấy đầu tư vào những căn hộ ven sông Hàn có tầm nhìn thoáng đãng, diện tích vừa phải và công năng linh hoạt luôn giàu tiềm năng. Bởi đây sẽ là loại hình lưu trú đáp ứng nhiều nhu cầu của du khách, đặc biệt trong mùa lễ hội pháo hoa quốc tế.

Trong bối cảnh đó, việc kinh doanh dịch vụ lưu trú Airbnb tại The Panoma mang lại tiềm năng sinh lời rất lớn. Không chỉ bởi từ những lợi thế đắt giá của dự án mà còn từ những tín hiệu tích cực của du lịch Đà Nẵng đang ngày càng khởi sắc.