Một năm 2021 đầy biến động nhưng nhiều đột phá đang dần khép lại. Giờ đây, trong không khí sắc xuân ngập tràn, hãy cùng nhau ngắm nhìn lại những gì chúng ta đã cùng nhau mang lại cho đảo Ngọc xinh đẹp, hướng tới một năm 2022 tươi sáng.

Hoàn thành vào dịp cuối năm 2021, bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery nguy nga, lộng lẫy được ví như một tuyệt tác nghệ thuật giữa sắc xanh của biển trời đảo Ngọc và "thị trấn hoài cổ" Địa Trung Hải, và là điểm check-in mới không thể bỏ qua. Ngay tại nơi đây, chúng ta có thể tìm thấy tất cả các tác phẩm kinh điển nhất, ngôn ngữ thiết kế cá biệt nhất của các nghệ sĩ lừng danh trong kỷ nguyên Mid Century Modern. Một thánh đường nghệ thuật mà bất cứ ai cũng muốn ghé thăm ít nhất một lần để không bỏ lỡ các giá trị kinh điển của nền văn minh thế kỷ XX. Một tác phẩm hiện thân cho tư duy duy mỹ của người Sun Group.

Với quy mô hoành tráng cùng tổng vốn đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng, Sun Signature Gallery chính là tuyên ngôn mới cho nghệ thuật và hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của các sự kiện, hội nghị và lễ hội đẳng cấp, xứng tầm vị thế của thành phố đảo Phú Quốc.

Và hành trình không ngưng nghỉ của người Khai mở sẽ không dừng lại ở đó, 2022 tới đây, Sun Group tiếp tục khai phá vùng đất mới - đảo Thiên đường, để tiếp tục kiến tạo những công trình mang dấu ấn vượt thời gian cho hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Phú Quốc 2021 - Vùng đất 12 mùa lễ hội

Hotline: 0927.626666

Email: hotro.sunvillas@gmail.com

Website: https://sunvilla.vn/